Ngoại truyện 4

364 14 0
                                    

Ngoại truyện 4

Đến hơn 10 giờ tối, đứa con trai nhỏ mới vào phòng riêng để đi ngủ. Còn "đứa lớn" lại đè Triết Y Thần xuống giường, Lục Cao Lãnh cởi bỏ quần áo trên người anh xuống. Cậu cười trong khi toả ra Pheromone quyến rũ anh, khiến cơ thể anh rạo rực.

Lục Cao Lãnh cúi xuống trao anh nụ hôn rất cuồng nhiệt, đôi bàn tay lớn lại sờ soạng sắp cơ thể anh. Triết Y Thần để tay trên đệm, anh nhắm mắt lại để cho cậu ôm hôn.

Hai chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy nhau, tay phải cậu cầm lấy đùi anh, tay trái đưa tay vào bên trong anh để nới lỏng.

Triết Y Thần cảm nhận những ngón tay đang chuyển động bên trong mình, miệng anh rên rỉ như tiếng chim nỉ non rất cuốn hút.

"Ư...a...ưm...ha...ưm..."

Lục Cao Lãnh hít mùi hương Pheromone tiết ra từ cơ thể hấp dẫn của anh, cậu thì thầm với anh. "Ôm em đi."

Triết Y Thần ngoan ngoãn quàng tay lên cổ ôm cậu, anh đắm chìm trong cảm giác hưng phấn và Pheromone nồng nàn mà cậu đem đến. Vật nhỏ của anh cương lên rồi, bên trong lại co thắt bóp lấy những ngón tay đang đưa đẩy vào sâu.

"Ưm...a...ư...ha...a...a..."

Do không kiềm chế được mà anh đã bắn ra rồi, cậu cũng rút ba ngón tay thon dài ra khỏi bên trong anh.

Lục Cao Lãnh với lấy cái BCS trên bàn, dưới khóe mắt cậu đã đỏ ửng lên, miệng cậu nhếch lên cười.

"Anh dùng miệng đeo bao vào cho em đi."

Lục Cao Lãnh cởi quần xuống, cậu nhìn anh bằng ánh mắt chờ đợi. Triết Y Thần nhận lấy BCS cậu đưa, anh ngồi dậy rồi mơ hồ bóc vỏ bao ra. Anh đưa tay đến vuốt ve vật to lớn đang cương lên, cậu đưa tay đến vuốt ve mái tóc đen tuyền của anh. Cậu nhẹ nhàng vén những lọn tóc qua tai anh, điệu cười trên môi cậu rất gian.

Pheromone của Lục Cao Lãnh bao trùm lấy cơ thể anh, bên dưới anh càng thấy rạo rực.

Anh đưa miệng vào vật to lớn ấy để bôi trơn, lưỡi liếm láp nó một cách thành thục. Ánh mắt xanh nhìn làn da trắng cùng cơ thể gợi cảm của anh, vật to lớn đó cũng tự nhiên lớn ra. Anh nhả nó ra, lấy bao trong vỏ lên để cho vào miệng.

Triết Y Thần mơ hồ nói. "Hình như là vị bạc hà..."

Lục Cao Lãnh vui vẻ nhìn cái tướng ngồi ưỡn ngực của anh, nhìn xuống thấy anh đang dùng miệng để đeo bao cho mình, trong lòng cậu rất hài lòng.

Lục Cao Lãnh lại nói với vẻ lãnh đạm. "Anh quay lại đi."

Anh nằm xuống giường, quay người lại để cậu đưa vật to lớn kia vào từ đằng sau. Lục Cao Lãnh chậm rãi đưa vào sâu trong anh, rồi bắt đầu di chuyển nhanh hơn.

Mỗi lần cậu thúc sâu vào bên trong, cơ thể anh lại thấy nóng ran. Bàn tay phải mát lạnh của Lục Cao Lãnh ôm lấy eo anh, tay trái cậu đưa đến đánh mông anh.

"A...a...ư...ưm...ha..."

Hơi thở càng trở nên gấp gáp, giường rung lên không ngừng. Lục Cao Lãnh nhìn tấm lưng trắng nõn nà của anh, rồi chuyển hướng nhìn xuống bờ mông căng đang ép chặt vật to lớn của mình, cậu phấn khích thúc mạnh vào trong anh.

"Ư...a...ưm...sâu quá...đừng nữa mà..."

Triết Y Thần rên rỉ không ngừng,cậu thấy anh nói "đừng", nhưng bên trong anh cứ bóp chặt lại. Pheromone từ alpha nồng nhiệt tới mức anh trở nên mơ màng, bên dưới chỉ biết ngậm chặt cái vật to lớn đang liên tục ra vào trong anh.

Bỗng nhiên, cậu lại rút ra. Lục Cao Lãnh nhẹ nhàng quay người anh lại, cậu để gối xuống đầu anh. Triết Y Thần mơ hồ thấy ánh mắt xanh dịu dàng đang trao cho mình, anh chợt cười.

Cậu cảm nhận được Pheromone của anh đang rất ngọt ngào, cậu thấy gương mặt thỏa mãn của anh khi nhìn mình. Lục Cao Lãnh cúi xuống ôm hôn cậu, anh đưa tay lên ôm cậu.

Lục Cao Lãnh tiếp tục đưa sâu vật to lớn ấy vào trong anh, Triết Y Thần có cảm giác bên trong mình bị tách ra, nhưng cảm giác rất sướng.

Cậu có cảm giác mình sắp bắn rồi, nên cậu lại rút ra. Triết Y Thần thấy cậu đang tháo bao ra, hai chân anh còn đang mở ra trước mặt cậu.

Lục Cao Lãnh ném chiếc bao xuống sàn, cậu cười nói như một đứa trẻ hư. "Phải công nhận lời anh nói rất đúng, bao rất dai, nhưng em không thích dùng."

Triết Y Thần đắm chìm trong Pheromone của alpha, thẳng thắn nói. "Anh bán hàng thì có sao anh nói vậy thôi."

Cậu ôm hôn anh, vẫn là điệu bộ cười gian mãnh ấy, cậu nói với anh. "Chỉ có điều là đeo hơi khó chịu, không cảm nhận "rõ" được anh."

Triết Y Thần ngại ngùng nhìn cậu, anh không biết nên nói gì nữa.

Lục Cao Lãnh di chuyển thêm vài lần nữa, cậu mới bắn hết vào trong anh. Triết Y Thần cảm nhận được tinh dịch đang tràn vào trong bụng mình, anh ôm chặt lấy cậu, những ngón chân anh co lại, hai chân anh cũng run rẩy.

Trong lúc này, cậu lại mở miệng nói với anh bằng giọng rất ngọt ngào. "Em yêu anh."

Triết Y Thần ngạc nhiên nhìn cậu, anh tỏ vẻ giận dỗi hỏi. "Yêu thật không?"

"Thật, yêu anh lắm luôn."

Lục Cao Lãnh ôm hôn anh, hương Pheromone của anh làm cậu thấy dễ chịu.

Lục Cao Lãnh cùng anh làm tình thêm vài lần nữa, rồi cậu mới để anh ngủ. Triết Y Thần mê muội chìm đắm trong ái tình, dần dần anh bị cuốn theo những lần thăng hoa và không còn nhớ rõ là cả hai đã làm đến mấy giờ sáng nữa.

Lúc anh mệt mỏi ngủ thiếp đi trên giường, cậu nhìn gương mặt say ngủ của anh. Lục Cao Lãnh ôm anh vào lòng, cậu lấy chăn đắp lên cho cả hai.

Triết Y Thần thở đều nhẹ nhàng trong vòng tay cậu, cơ thể trần trụi áp sát vào nhau không chút e ngại, nhưng tình cảm lại dâng lên chứ chẳng giảm đi.

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ