Chương 27

483 17 0
                                    

Chương 27

Lục Cao Lãnh cứ nghĩ sau ngày hôm đó thì Cố Giang Ảnh sẽ ngừng theo đuổi cậu, nhưng nào có ngờ rằng Cố Giang Ảnh vẫn rất dai dẳng.

Triết Y Thần vẫn luôn đối xử với cậu rất dịu dàng, Lục Cao Lãnh thấy lạ khi anh không những không nổi giận, mà anh còn nấu ăn ngon hơn. Lục Cao Lãnh chưa bao giờ thấy Triết Y Thần bị thương vì nấu ăn, càng không thể thấy dáng vẻ ghen tức của Triết Y Thần, vì anh vẫn tỏ ra điềm tĩnh. Triết Y Thần luôn giữ cho Nhà cửa luôn sạch sẽ tươm tất, giường vẫn luôn thơm tho, quần áo luôn được sạch sẽ và được gấp gọn gàng.

Mỗi lần Lục Cao Lãnh về đến nhà, cậu thường ôm anh từ đằng sau, rồi hôn anh. Có những đêm, cậu thức khuya học bài, Triết Y Thần lại mang bánh cùng trà lên để cho cậu bồi bổ sức khỏe. Bánh quy anh tự làm rất ngon, ngay cả khi có nhân hay không có nhân kem. Anh nấu bánh quy từ chiều, nhưng đến tối muộn ăn vẫn mềm.

Đến 2 giờ đêm, Lục Cao Lãnh thấy Triết Y Thần đã say giấc ngủ trên giường. Cậu lại gần phía giường, cúi xuống hôn vào trán anh, đưa tay xoa bụng anh. Pheromone từ anh vẫn toả ra mùi hương ngọt ngào, ngay cả lúc anh đang ngủ.

Hơn 2 giờ đêm, cậu đã làm xong bài và nằm trên giường ngủ với anh. Triết Y Thần ngủ ngon trong vòng tay của cậu, dường như anh chẳng còn lo lắng bất cứ điều gì nữa.

Đã có lần Lục Cao Lãnh thấy thương hại sự cố chấp của Cố Giang Ảnh, nhưng cậu không thể làm gì khác cả. Cậu càng không thể thực hiện tâm nguyện của cha mình, không thể ở bên một omega xa lạ, trong khi đã luôn ôm ấp Triết Y Thần mỗi đêm, cậu không muốn anh buồn.

Ông Lục Hoàng Phan có hai người con trai, nhưng lại luôn kỳ vọng vào Lục Cao Lãnh nhiều hơn. Dù Lục Thiên Dương cũng là con trai ông ấy, vậy mà ông ấy lại không để lại tài sản cho Thiên Dương. Chỉ vì Lục Thiên Dương không giống ông ấy, cả về ngoại hình lẫn tài năng vượt trội. Lục Thiên Dương kém Lục Cao Lãnh chỉ có 1 tuổi, bề ngoài bình thường không có gì nổi bật, hơn nữa Thiên Dương cũng không sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh giống Cao Lãnh.

Khi mà Lục Thiên Dương được sinh ra bởi một alpha và omega nam, nhưng lại không mang gien di truyền từ người cha alpha.

Lục Cao Lãnh vẫn còn nhớ vào năm cậu 15 tuổi, Triết Y Thần đã đến làm gia sư dạy học cho cậu. Anh đã luôn dạy học cho cậu một cách nghiêm túc, nhưng cũng đối xử rất tốt với cậu. Chỉ sau 4 tháng anh làm gia sư cho cậu, cậu đã nói với cha rằng : "Con muốn đến trường."

Nghe con trai nói muốn đến trường trở lại, ông Lục rất vui. Rồi một ngày nọ, khi cậu đang trở về nhà. Cậu thấy một cảnh tượng không lên thấy, chính là cảnh Lục Thiên Dương đang định giở trò đồi bại với Triết Y Thần.

Tuy Lục Thiên Dương là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, nhưng hắn lại sớm có Pheromone khống chế được omega hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Vì vậy nên hắn đã lợi dụng lợi thế này để định làm nhục anh, hắn cũng biết mình là trẻ vị thành niên thì sẽ không bị kết tội.

Nhưng đúng lúc đó, Lục Cao Lãnh lại kéo hắn ra khỏi người đang run rẩy trong sợ hãi kia. Lục Cao Lãnh đã đấm hắn một trận, rồi đuổi hắn đi. Lúc đó, Triết Y Thần có dáng người cao hơn Lục Cao Lãnh, nhưng lại được một thằng nhóc bảo vệ.

Khi nhớ lại cảnh tượng đó, Lục Cao Lãnh lại nhìn người đàn ông đang nằm ngủ trong vòng tay mình. Ngày dài vẫn trôi qua, cậu không muốn lãng phí bất cứ giây phút nào.

Lục Cao Lãnh nhận ra bản thân vốn đã luôn muốn bảo vệ Triết Y Thần, nên không thể để anh rời xa mình một cách dễ dàng được.

Có một buổi đêm nọ, cậu tỉnh dậy và thấy anh đang ngồi co ro ở một góc phòng. Triết Y Thần lặng lẽ rơi nước mắt với ánh mắt buồn bã, Lục Cao Lãnh xót xa nhìn anh. Cậu bước chân xuống giường, nhẹ nhàng đi đến rồi ngồi xuống trước mặt anh.

Dù trên môi Lục Cao Lãnh mỉm cười, vậy mà anh lại thấy trong sâu thẳm đôi mắt xanh chứa đầy sự buồn bã.

Anh thấy Pheromone của hai người quấn lấy như một sợi dây gắn kết, mỗi lần Pheromone toả ra đều sẽ hoà vào làm một, lần nào cũng vậy. Anh tận hưởng Pheromone nồng nàn từ cậu, rồi anh lại tỏa ra Pheromone ngọt ngào để đáp lại cậu.

Hai người nhìn nhau không nói lời nào, cũng tự nhiên mà ôm nhau. Vào giây phút yếu đuối, như thể bị nhấn chìm xuống dưới đáy đại dương tăm tối, anh có cảm giác ấm áp biết bao khi được ôm bởi người đàn ông mình yêu thương.

Anh luôn khao khát có được tình yêu đằm thắm, mỗi ngày đều trôi qua thật bình yên và hạnh phúc. Nhưng dù bắt đầu với Lục Cao Lãnh là những chuỗi ngày đau khổ, anh vẫn thấy mãn nguyện khi được ở bên cậu. Triết Y Thần yêu Lục Cao Lãnh đến mức có thể chết vì cậu là thật, dù ở bên nhau mỗi ngày mỗi đêm, nhưng cứ hễ rời xa nhau là lại nhớ nhung.

Anh không chịu được nếu bị người yêu bỏ rơi để chạy theo thứ mới mẻ, nên anh đã lo lắng rằng bản thân sẽ thua. Nỗi lo lắng cứ chất đầy, anh lại không nói ra.

Lục Cao Lãnh bế anh lên giường nằm, cậu để anh nằm trong vòng tay mình, lấy chăn cho anh đắp. Triết Y Thần không nói gì, không có hội thoại, càng không có bất cứ tiếng động nào, nhưng trong lòng vẫn cứ yêu say đắm. Không có sự tranh cãi, không có sự ghen tuông, trong anh chỉ có sự sợ hãi rằng mình sẽ không thắng nổi. Anh sợ bản thân sẽ mất cậu, nên luôn cố gắng làm tốt mọi thứ, cố gắng tỏ ra dịu dàng.

Triết Y Thần thấy bản thân là kẻ hèn nhát, yêu mà không dám tranh đấu, không giành giật. Anh luôn sợ rằng nếu tranh đấu và giành giật như ai kia, thì chắc hẳn sẽ làm người mình yêu tổn thương.

Anh đem những lo âu chất chứa trong lòng, cho đến khi giọt nước tràn ly, mới khóc vì không chịu đựng nổi.

Còn tiếp...

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ