Chương 37
Từ khi Lục Cao Lãnh lên làm chủ tịch, tin báo về cậu đã được đồn ra khắp nơi. Nhiều người nói Thái Tử của tập đoàn Lục thị là người rất đẹp trai, nhưng rất lạnh lùng, vô cảm. Thiên hạ nói Lục Cao Lãnh xử lý công việc như máy móc, để được gặp mặt cậu thực sự khó như lên trời.
Bọn họ nói chỉ có Tổng tài Trạch Vũ của tập đoàn u Dương mới có thể hẹn gặp mặt được cậu, bọn họ cho rằng Lục Cao Lãnh không bao giờ gặp những người thấp kém hơn mình.
Lục Cao Lãnh biết Trạch Vũ khác với những tài phiệt khác, vì Trạch Vũ đã tự gây dựng lên công ty rồi phát triển tập đoàn trở lên lớn mạnh. Trạch Vũ là con trai cả của nhà u Dương, được lớn lên trong gia đình tài phiệt, hắn giỏi mọi thứ, lại ăn nói rất khéo léo được lòng người khác.
Trạch Vũ tốt nghiệp đại học vào năm 18 tuổi, rồi tự mở một công ty và biến nó thành một tập đoàn lớn mạnh như hiện tại. Lục Cao Lãnh biết thực lực của Trạch Vũ rất lớn, hơn nữa còn quen biết nhau được 13 năm rồi, nên thi thoảng lại hẹn Trạch Vũ cùng đi đánh golf hoặc đi bắn cung tên, cũng là để tiện bàn về công việc.
2 giờ chiều ngày 4 tháng 3, Lục Cao Lãnh đang cưỡi ngựa, cậu cầm dây chỉ đạo cho con ngựa đi về phía trước. Trạch Vũ cũng ngồi trên yên ngựa, hắn cầm chiếc cung tên trên tay, ánh mắt nhìn về phía tâm của chiếc bảng phía trước.
Lục Cao Lãnh khẽ cười, cậu bảo với hắn. "Nếu ai bắn lệch tâm trục kia, người đó sẽ bị phạt."
Trạch Vũ nhếch mép, hắn cầm nhìn tầm ngắm phía trước. Trạch Vũ kéo dây của chiếc cung đang cầm, để cung tên bắn thẳng về phía bảng.
Lục Cao Lãnh thấy cung tên bắn chệch ra ngoài chỗ tâm trục ở giữa bảng tròn, cậu lại mở lời nói đùa. "Thôi rồi, anh thua là cái chắc. Thể nào, về nhà em cũng có quà mang về cho vợ."
Pheromone của Trạch Vũ tràn đầy sự nguy hiểm, giọng nói cũng rất kỳ lạ, mỗi lời nói ra đều khiến người nghe không rõ là đùa hay thật. "Hay mang anh về tặng vợ em đi."
Lục Cao Lãnh cầm chiếc cung tên lên từ túi đựng sau lưng, cậu kéo căng sợi dây, đôi mắt xanh ngắm bắn hồng tâm ở giữa.
Nhìn Thấy Cung tên đâm thẳng vào trục hồng tâm ở giữa bảng, Trạch Vũ phì cười, miệng lại nói. "Thôi rồi."
Lục Cao Lãnh quay sang nhìn Trạch Vũ, mái tóc vàng óng ánh dưới ánh sáng ban ngày. Bỗng dưng, cậu lại nói với Trạch Vũ rằng : "Vợ em kén chọn lắm, lại thích những thứ đặc biệt."
Trạch Vũ thẳng thắn đáp lại.
"Anh cũng có sở thích giống vợ em."Lục Cao Lãnh lại cầm cung tên lên, cậu ngắm bắn một cái nữa vào chiếc bảng tròn ở phía trước. Chỉ vì một lời nói đùa của Trạch Vũ, mà Lục Cao Lãnh lại tỏ ra ghen tuông, cậu nghiêm túc nói. "Nhỡ em mang anh về tặng vợ em, rồi vợ em thích thật, thì có khi em chặt anh ra thành nhiều mảnh luôn quá."
Trạch Vũ không kinh ngạc, đôi mắt đen hẹp và dài nhìn về phía hồng tâm, hắn lạnh nhạt nói. "Nếu thế thì nguy thật, có khi vợ anh sẽ giết em."
Lục Cao Lãnh lạnh lùng nói. "Em sẽ đấu đến cùng."
Trạch Vũ lại phì cười, ánh mắt lạnh lùng chiếu thẳng vào khu rừng sau khung cửa sắt, hắn vui vẻ nói. "Tự nhiên anh nhớ đến một lần nọ, người kia định đập cây gậy sắt vào đầu anh, nhưng vợ anh lại chạy ra bảo vệ anh. Lúc đó, bé omega của anh còn đang mang thai."
Lục Cao Lãnh tự nhiên được đà, cũng đem vợ ra khoe. "Vợ em cũng rất mạnh đó, ngay cả khi em bị kiện ra toà, anh ấy vẫn bảo vệ em. Anh ấy nấu ăn rất ngon, lại biết cách yêu chiều em."
Bỗng dưng, Trạch Vũ chuyển chủ đề nói chuyện. "Vậy em thấy Cố Giang Ảnh thế nào?"
Lục Cao Lãnh vừa nghe đến tên "Giang Ảnh", cậu liền tỏ ra khó chịu, giọng nói lạnh như băng. "Em thấy cậu ta cố chấp và ngu xuẩn."
Mặt Trạch Vũ giống như tối sầm lại, Pheromone u ám giống như bầu trời sắp nổi cơn giông bão, giọng Trạch Vũ lúc này còn lạnh lẽo vô cùng. "Phí một món hàng quá vậy, đáng nhẽ em lên dùng, đó là của em mà."
Lục Cao Lãnh bất ngờ khi nghe lời Trạch Vũ nói, cậu không ngờ rằng hắn sẽ nói vậy.
Sau ngày hôm đó, hai người vẫn thường gặp nhau vào mỗi chiều thứ bảy.
***
Hôm nay là chủ nhật, công ty vẫn hoạt động bình thường, nhưng Lục Cao Lãnh lại ở nhà với Triết Y Thần và con trai. Anh cho con uống sữa, dỗ dành con ngủ, rồi đặt con nằm xuống nôi.Từ lúc con trai chào đời được vài tháng, anh vẫn chưa có sữa, thế mà hôm nay anh lại thấy sữa chảy ra từ ngực mình. Anh vừa ngồi xuống giường, sữa đã chảy thấm vào áo. Lục Cao Lãnh đang chơi game trên điện thoại, nên cậu không để ý. Anh vô tình cởi áo ra, lấy khăn để thấm sữa đang chảy xuống trên ngực.
Lục Cao Lãnh ngửi thấy mùi Pheromone nồng nàn, cùng với mùi thơm lạ thường. Cậu ngẩng đầu lên nhìn Triết Y Thần, thấy ngực anh đang chảy sữa, cậu liền đặt điện thoại xuống giường.
Triết Y Thần vẫn vô tư ngồi trên giường với thân trên trần trụi, làn da trắng trẻo, cơ thể nõn nà lộ ra ngay trước mắt cậu. Lục Cao Lãnh chậm rãi tiến lại gần anh, cậu đưa tay đến bế anh ngồi lên đùi mình.
Trước hành động nhanh chóng của cậu, anh rất ngỡ ngàng. Lục Cao Lãnh ôm lấy eo anh, cậu cúi xuống ngậm lấy đầu ti đang chảy sữa của anh. Triết Y Thần đỏ mặt vì cậu dùng miệng ngậm đầu ti anh, cậu liếm nhũ hoa hồng hào, làm anh có cảm giác như tia điện vừa chạy qua người.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)