Chương 2
Quả nhiên Lục Cao Lãnh vẫn không tin anh, cậu vẫn cho rằng anh gây ra vụ tai nạn giao thông khiến cha mẹ cậu chết.
"Buông tôi ra, đừng làm nữa..."
Mặc cho Triết Y Thần có nói thế nào, cậu vẫn không dừng lại. Cậu đưa tay thọc sâu vào trong anh, bên trong anh co thắt lại. Pheromone lại toả ra mạnh mẽ, làm omega không thể cử động được, anh vừa đau đớn lại hoảng sợ.
Cậu kéo khoá quần xuống, đột ngột đâm vật to cứng ấy vào trong anh.
"Ah, đau quá...mau rút ra đi..."
"Mới vào được một nửa thôi."
Anh kinh hãi cảm nhận cú thúc từ đằng sau, cậu đánh mạnh vào mông anh, đánh thành tiếng kêu. Anh rất sốc khi bị đối xử như vậy, nhưng trong thâm tâm anh lại không ghét bỏ cậu. Nếu có phải nói ra sự thật, thì bí mật của Triết Y Thần chỉ có một, rằng là anh yêu một Lục Cao Lãnh ngang tàn.
Pheromone từ omega tràn ngập sự ngọt ngào, nhưng cậu vẫn làm tình một cách mạnh bạo từ đằng sau anh. Cậu đẩy sâu vào trong anh, cảm nhận sự co thắt rất chặt ở bên trong anh.
"Đúng là giỏi dụ dỗ, chắc là anh đã làm thế này rất nhiều lần rồi nhỉ!"
"Ưm...ư, cậu...dừng lại đi...ha...ưm..."
Dù nỗi đau này làm anh không thể tiếp nhận được, nhưng anh không thể chạy thoát khỏi cậu. Lục Cao Lãnh làm tình rất thô bạo, giống như cậu coi anh là búp bê tình dục vậy. Cậu đẩy nhanh vào trong anh, còn cười khẩy nói. "Tôi sẽ bắn vào trong đấy, nếu anh không chịu thừa nhận sự thật."
Anh hoảng hốt khi nghe cậu nói, nhưng việc gì anh không làm, anh sẽ không thừa nhận. Anh đau nhói nói. "Cậu mau dừng lại đi...bây giờ vẫn còn kịp... ưm... tôi sẽ không trách tội cậu đâu."
Cậu giận dữ đánh vào mông anh, khiến mông anh đỏ lên. Cậu ra vào bên trong anh rất nhanh, miệng cậu còn buông ra những lời lẽ đầy trách móc. "Sao lại thành tôi có tội? Rõ ràng anh mới có tội, tại sao anh không chịu thừa nhận? Cái đồ bẩn thỉu này."
"Đau quá...làm ơn dừng lại..."
Lần đầu anh khóc trước cậu, nhưng trong lòng cậu vẫn lạnh như băng. Cậu bắn đầy tinh dịch vào trong anh, làm anh giật mình. Cơ thể nhỏ nhắn ấy run rẩy dưới thân cậu. Lục Cao Lãnh đã làm tình với anh rất nhiều lần, vậy mà anh vẫn không nói những điều cậu muốn nghe.
Hơn nữa, cậu còn vô tình thắt nút bên trong anh. Đến khi anh mệt nhoài nằm trên giường với cơ thể đầy vết thương, tinh dịch tuôn trào không ngừng vào bên trong anh, cậu mới dừng lại.
Lục Cao Lãnh lạnh lùng nhìn anh, dường như cậu chẳng hề thấy có lỗi với những việc đã làm. Khi anh tỉnh lại, cậu còn cho anh xem đoạn video đã quay lại được. Anh run rẩy trong sợ hãi khi nhìn cậu, trong ánh mắt cậu chỉ có sự hận thù, ngoài ra chẳng hề có chút tình cảm nào.
Cậu ngửi thấy Pheromone từ omega vẫn đang bay thoang thoảng, giọng nói cậu lạnh lùng hệt như tảng băng trong mùa đông lạnh lẽo.
"Cứ tiết ra cái thứ Pheromone chết tiệt đó, Anh tính quyến rũ tôi sao?"
Triết Y Thần mệt mỏi ngất lịm đi, nước mắt còn vương trên gương mặt đẹp của anh. Cậu chạm vào làn da trắng của anh, nhận ra người anh đang nóng lên như phát sốt. Thế nhưng, cậu lại mặc kệ anh nằm đó.
Ngày qua ngày, tình trạng của anh càng tệ hơn. Mỗi lần anh không muốn ăn, là cậu lại đánh anh. Anh thấy Cậu đối xử với anh không khác gì một con chó, có khi chó còn được cưng chiều hơn anh cũng nên.
Anh không rõ mình đã bị nhốt ở đây bao lâu, nhận định về ngày tháng của anh rất mơ hồ. Có những ngày, Lục Cao Lãnh làm tình thô bạo và bắn vào trong anh. Cũng có những ngày, Lục Cao Lãnh ngủ lại trên giường với anh. Mỗi ngày, anh đều bị xích, giống như vật nuôi của Lục Cao Lãnh.
Vào một ngày mưa, tâm trạng tồi tệ của Triết Y Thần càng nhiều thêm. Anh nhìn căn phòng kín không có chỗ chạy trốn này, miệng thở dài một hơi. Bỗng nhiên, cánh cửa bật mở. Anh cứ tưởng là cậu quay lại, nhưng thất vòng càng thêm chồng chất khi người mở cửa lại là một kẻ khác.
Người đàn ông kia bước vào phòng, tự tiện tiết ra Pheromone khiến anh hoảng sợ. Anh run lẩy bẩy nói với hắn. "Đừng qua đây..."
Hắn cười gian xảo nhìn cơ thể gầy gò của anh, hắn nhìn anh bằng ánh mắt biến thái, hít Pheromone từ omega làm hắn cứng lên. Hắn đi tới phía anh, đẩy anh xuống giường. Anh chưa từng gặp hắn, nhưng mùi alpha của hắn làm anh rất sợ, anh muốn chạy trốn mà không được.
Hắn xé áo anh một cách tàn bạo, dùng tay xoa nắn nhũ hoa của anh, khiến anh buồn nôn. Hắn kéo quần anh xuống, định đưa luôn thứ to lớn của hắn vào trong anh. Triết Y Thần hét toáng lên, vừa giãy giụa trong hoảng sợ. "Không, đừng làm vậy. Buông tôi ra đi, đồ điên, đồ tâm thần."
"Haha, chắc anh cũng chỉ là món đồ của anh trai cùng cha khác mẹ của tôi thôi. Tôi sẽ khiến anh phải say mê tôi và bỏ cái thằng tóc vàng đó đi."
Nghe hắn nói như vậy, anh rất ngạc nhiên. "Cậu nói cái gì?"
"Thì là vậy đó. Hôm nay đột nhập vào đây mới thấy mỹ nhân, phải làm ngay cho nóng."
Pheromone từ hắn toả ra mạnh đến mức anh cứng đơ người, anh sững sờ nhìn hắn. "Cậu là người năm đó...đã suýt làm nhục tôi..."
Hắn bật cười khi bị anh nhận ra, xong hắn lại nghiến răng phát ra tiếng "ken két", hắn nói với giọng đầy đay nghiến. "Thằng chó đó, nếu nó không phá hỏng chuyện tốt của tôi, thì năm đó tôi đã làm anh thuộc về tôi rồi. Mà bây giờ chưa muộn."
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)