Ngoại truyện 6
Pheromone của cậu càng mãnh liệt hơn, cậu thúc sâu vào trong anh không ngừng như mãnh thú. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ phát ra như một âm điệu không thể thiếu, làm Lục Cao Lãnh thấy cực kỳ hưng phấn.
Cậu hôn anh rất cuồng nhiệt, cứ thế hôn môi anh rồi lại hôn xuống da thịt. Lục Cao Lãnh vén chiếc váy mỏng lên cao, cậu nhìn rõ vòng eo của anh.
Hương Pheromone cùng mùi kem dưỡng da thơm đến lạ thường, cậu thúc liên tục vào trong anh. Bên trong anh co thắt bóp chặt lấy cậu, anh cảm thấy bàn tay mát lạnh của cậu đang lướt qua da thịt mình.
Trong lúc đang làm hăng say, bỗng nhiên cậu thấy bên dưới anh chảy ra cái chất gì nhầy nhụa màu đỏ. Bao nhiêu hưng phấn tan biến hết, thay vào đó là bộ dạng hoảng hốt của cậu. Lục Cao Lãnh hãi hùng, cậu nghĩ vì mình làm mạnh quá nên anh bị chảy máu rồi.
Đang sắp bắn mà cậu lại rút ra, vội vàng đi lấy khăn để lau vết đỏ đấy. Triết Y Thần ngạc nhiên trước hành động của cậu, anh thấy cậu cầm khăn lau đi vết máu đỏ đang chảy xuống bên dưới anh.
Lục Cao Lãnh toát mồ hôi, cậu lau rồi mà nó không hết hẳn vết đỏ.
Cậu kinh hãi hỏi. "Anh bị làm sao rồi vậy?"
Đáp lại câu hỏi lo lắng từ miệng cậu, anh tỉnh bơ nói. "Anh ổn mà."
Tay Lục Cao Lãnh hơi run, trán toát đầy mồ hôi. Cậu không tin là anh thực sự ổn, còn nghĩ anh đang nói vậy để mình đỡ lo lắng.
"Anh ổn thật không? Anh đang quay video đùa em hả?"
Lục Cao Lãnh nhìn sang phía kệ tủ, nơi mà anh thường gắn camera để quay video troll cậu, nhưng lần này cậu chẳng thấy cái máy quay nào.
Triết Y Thần bỗng nhiên bật cười khúc khích, khiến cậu giật mình quay sang nhìn anh.
Lúc này, cậu thấy anh lấy ra từ dưới gối một lọ nước màu đỏ.
Anh vui vẻ nói với cậu. "Chắc là do cái này. Vì anh thấy vị dâu thơm, nên đã dùng thử trước khi chúng ta làm."
Lục Cao Lãnh ngơ ngác một chút, cậu nghi hoặc hỏi anh. "Vậy là anh đã lên kế hoạch quyến rũ em từ trước?"
Triết Y Thần giả bộ không biết gì, anh ngây thơ nói. "Không, anh có làm gì đâu."
Cậu tự dưng nhoẻn miệng cười có phần hơi đáng sợ, Pheromone của cậu còn nồng nàn cả lúc nãy. "Em phải phạt anh mới được, tự nhiên dùng cái này làm người ta lo muốn chết."
Anh chưa kịp nói gì, cậu đã thúc mạnh vào trong anh. Triết Y Thần đẩy nhẹ cậu ra, anh ngạc nhiên kêu lên. "A...nhanh quá...ha...ư...ưm...a..."
Lục Cao Lãnh ôm hôn anh, lưỡi hai người quấn lấy nhau. Anh cảm nhận được tinh dịch đang tràn vào trong mình, nhưng cậu vẫn chưa dừng lại.
Tay cậu đan vào tay anh, Triết Y Thần cảm nhận rõ thân nhiệt ấm áp cùng nhịp đập trái tim của cậu truyền đến.
Người anh rung lên mỗi lần cậu thúc sâu vào trong, bên dưới anh đang ra rất nhiều, cảm giác sung sướng truyền đến khắp cơ thể khiến anh say đắm.
"A...a...ư...ưm...ha...sâu quá..."
Lục Cao Lãnh nhìn làn da trắng sau lớp vải mỏng trên người anh, cậu cảm thấy rất thoải mái khi có thể vào trong anh một cách dễ dàng.
Cậu kéo áo anh xuống, để lộ ra bộ ngực đang nảy lên mỗi lần bên dưới rung lên theo cú thúc mạnh bạo. Pheromone của anh lan toả như đang quyến rũ cậu, làm cậu càng lớn hơn trong anh.
"ư...ư...a...ha...ưm...a..."
Lục Cao Lãnh nhìn hai chiếc dây mỏng đang tuột đến cánh tay anh, cậu cúi xuống cắn đầu ti đang nhô lên của anh.
Triết Y Thần càng lúc càng không kiểm soát được cơ thể mình, anh chỉ còn biết rên rỉ.
"A...ưm...ư...ha...ư...a...a..."
Cậu đặt anh ngồi lên người mình, rồi nằm xuống giường. Lục Cao Lãnh nhếch môi cười, cậu đẩy lên vào trong anh một cách thô bạo.
Toàn thân Triết Y Thần run rẩy, anh ngồi trên người cậu với ánh mắt mơ màng.
"Ư...ha...a...ưm..."
"Anh có sướng không?"
Nghe cậu hỏi trong lúc đang mê man, anh lại thành thật trả lời. "Sướng...ư...a...ha...sướng quá..."
Cậu ngồi dậy đỡ lấy người anh, để anh nằm xuống giường, rồi lại thúc sâu vào trong. Cơ thể gợi cảm của anh khiến cậu không chịu được, liền bắn hết dịch vào trong anh.
Lục Cao Lãnh cầm lấy tay anh, cậu đưa tay anh xuống bụng anh.
Giọng nói trầm ấm nói với anh rất dâm đãng. "Anh nói xem thứ gì đang ở đây?"
Triết Y Thần mơ hồ đáp. "Của em...tinh dịch của em..."
Trong lòng cậu sắp phát điên, nghĩ anh thật đáng yêu. Anh không nhịn được mà bắn ra nữa, bên trong co thắt lại nên dịch không thể chảy ra ngoài.
Cậu làm tình với anh cả đêm, đến lúc anh ngủ quên rồi mà cậu vẫn còn làm nữa. Lục Cao Lãnh nhìn gương mặt đẹp đẽ của anh, cậu cúi xuống hôn anh.Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy trong bộ dạng tóc tai rối bời, đồ trên người thì xộc xệch hở rõ ngực. Anh nhìn người đàn ông đang say ngủ bên cạnh mình, cảm nhận vòng tay ôm anh thật chặt, trái tim anh bỗng nhiên đập rất nhanh.
Anh ngại ngùng khi tâm trí anh nhớ đến đêm qua, cậu đã làm tình rất mãnh liệt, đến mức anh lên đỉnh mấy lần. Đến giờ, anh còn cảm thấy bên trong rạo rực. Pheromone vẫn còn bay nồng nàn trong không khí, anh cảm thấy may vì phòng có cách âm, không thì con trai đã có thể nghe thấy hết những việc hai người làm với nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)