Chương 8
Triết Y Thần rất bất ngờ, nhưng anh vẫn biểu hiện ra gương mặt lạnh lùng. "Đùa thôi, tôi không độc ác đến mức đấy đâu."
Phải, Triết Y Thần đâu dám làm vậy với cha của đứa bé trong bụng anh. Những ngày ốm nghén, rồi đi khám bác sĩ và được nhận kết quả là "đã mang thai", thì bình thường omega sẽ không vui vẻ gì khi có con với người đàn ông ghét mình, nhưng Triết Y Thần đã cười và nhanh chóng chấp nhận đứa bé trong bụng.
Tình yêu không phải cuộc chiến của kẻ nào yêu nhiều sẽ thua, còn không yêu sẽ thắng. Đối với Triết Y Thần, Tình yêu chỉ đơn thuần là yêu và mong muốn được yêu.
Bỗng nhiên, Lục Cao Lãnh buông ra câu nói rất ngây ngô. "Vậy, anh hãy để tôi chịu trách nhiệm với anh đi."
Triết Y Thần buông tay xuống, đâu đó trong sâu thẳm đôi mắt anh lại ẩn chứa một nỗi buồn, nhưng người nhận ra điều đó thì rất ít. Lục Cao Lãnh nhìn thẳng vào anh, nhưng anh lại tránh né cậu.
"Cậu mau về đi, tôi mệt rồi."
Lục Cao Lãnh cúi đầu, nghiêm túc nói. "Tôi xin lỗi vì mọi tổn thương đã gây ra cho anh."
Anh không cười, giọng nói tràn đầy sự khó chịu. "Tôi không cần lời xin lỗi của cậu, mau biến khỏi đây đi."
Lục Cao Lãnh đau lòng khi nghe anh nói, Pheromone nồng nàn như cách trái tim cậu đang đập liên hồi vì anh, nhưng cậu nghĩ xem ra lần này chưa thể khiến anh nguôi giận. Lục Cao Lãnh buồn bã nói. "Tôi sẽ còn quay lại, cho đến khi anh chịu tha thứ cho tôi. Tôi nhất định sẽ không buông anh ra đâu."
Triết Y Thần nhìn cậu sải bước chân rời khỏi đây, anh không cản cậu lại. Sau khi cậu rời đi, anh ngồi sụp xuống sàn. Pheromone từ alpha còn sót lại nơi đây càng làm anh đau lòng hơn.
Sau ngày hôm đó, cậu thường tìm gặp anh để nói lời xin lỗi. Lục Cao Lãnh luôn tặng anh những bó hoa, dù biết anh sẽ không nhận hoặc ném đi, nhưng cậu vẫn đều đặn làm vậy trong suốt 1 tháng.
Khoảng 1 tuần sau, Triết Y Thần đang ngồi trong studio của mình, thì anh bất chợt thấy một tin hot trên weibo. Đó là những hình ảnh chụp từ video mà Lục Cao Lãnh đang làm tình với anh, Triết Y Thần không rõ là ai đã đăng nó lên, video đó đã tràn lan qua cả các diễn đàn để bôi nhọ anh.
Nhiều người trên mạng xã hội đã bình luận rằng Triết Y Thần là một omega lẳng lơ, nhưng một số khác lại nói rằng chắc anh chỉ đang làm với người yêu.
Ngô Gia Minh cũng xem video đó, đến gã còn thấy hoảng hốt và lo lắng anh sẽ buồn. Thế nhưng, thật kỳ lạ là nhìn anh bình tĩnh đến lạ thường. Pheromone của Triết Y Thần cũng khá bình thường, khiến Ngô Gia Minh rất ngạc nhiên.
Sau đó, gã thấy Triết Y Thần đăng một lời bình luận ở bài viết gắn link và đăng ảnh Lục Cao Lãnh ôm hôn anh, chỉ vỏn vẹn là : ("Tôi sẽ tìm ra người đã đăng video này, nó đang được xuất hiện trên các diễn đàn với mục đích bôi nhọ tôi, hẹn gặp ở tòa sớm nhất có thể.")
Cư dân mạng cứ nghĩ anh mạnh miệng vậy thôi, chứ cũng không dám làm. Nào ngờ đâu, anh lại thuê người tìm ra danh tính của người đăng video, rồi còn gọi luật sư nữa. Chỉ trong 2 ngày, anh đã biết kẻ đó là ai. Triết Y Thần không thở phào nhẹ nhõm khi biết kẻ đó không phải Lục Cao Lãnh, vì anh vốn đã đinh ninh rằng cậu sẽ không đăng video lên.
Chỉ ngay sau đó, anh đâm đơn kiện kẻ đã tuyên truyền video cùng với những lời ác ý để bôi nhọ anh. Ngày ra hầu toà, mọi người biết danh tính người đó là một beta, có tên Trương Bảo Lam.
Do chính Trương Bảo Lam đã đặt điều, bôi nhọ Triết Y thần, nên studio cũng bị ảnh hưởng làm ăn. Trương Bảo Lam thừa nhận mục đích là để khiến Triết Y Thần bị chửi rủa, hắn muốn phá hoại tiền đồ của anh, chỉ vì căm ghét anh.
Hắn đã thấy Lục Cao Lãnh thường xuyên đến tặng hoa cho anh, nên đã hack vào máy tính của Lục Cao Lãnh và lấy dữ liệu, lấy video đăng lên các diễn đàn để vu khống Triết Y Thần dụ dỗ những kẻ giàu có để kiếm tiền.
Tuy nhiên, hắn không biết điểm yếu hay bí mật giữa hai người, nên đoạn video ân ái kia chỉ có cảnh nóng lúc trên giường. Video ngày đầu tiên Lục Cao Lãnh quay khi bắt cóc Triết Y Thần về, vẫn luôn là một bí mật, chưa ai tìm được nó.
Thế giới ngày nay càng phát triển, thì luật lại càng cao. Tùy vị trí mà người ta đứng là ở đâu, nhưng nếu là một omega bình thường, chắc chắn cũng chẳng kiện đến mức này.
Và tòa án đã bắt hắn phải bồi thường 1 tỷ 8 cho Triết Y Thần, vì vi phạm quyền riêng tư của người khác, vu khống người khác và bôi nhọ danh dự của người khác. Còn nếu không thể bồi thường đủ số tiền, thì sẽ phải ngồi tù 19 tháng và lao động công ích để chuộc lỗi.
Kết quả là hắn đã bồi thường tiền vì sợ phải ngồi tù. Khi đoạn video trên toà án được đăng lên, cư dân mạng cứ liên tục chia sẻ thông tin đó không ngừng. Nghiễm nhiên, Triết Y Thần trở nên nổi tiếng với tính cách đanh thép. Từ dạo đó, Studio càng đông khách hơn. Thậm chí, do quá đông khách nên nhiều người còn phải đặt lịch hẹn trước tận 1 tháng, để chụp ảnh và xem cách làm việc của Triết Y Thần.
Lục Cao Lãnh vẫn luôn theo dõi anh, rồi khi biết được mọi chuyện, cậu cũng rất ngạc nhiên khi anh lại có thể giải quyết mọi chuyện nhanh chóng như vậy. Anh luôn cho rằng Lục Cao Lãnh và anh ở hai thế giới khác nhau, không thể chạm vào được, bởi vì khi đã chạm vào...hai người lại tự trở nên xa cách. Còn Lục Cao Lãnh rất cố gắng để hàn gắn những gì đã tan vỡ, thậm chí là phải đợi bao nhiêu lâu đi nữa, cậu vẫn muốn đợi đến khi anh thực sự tha thứ và quay lại bên cậu.
Tối nay, 2 bên tiệm Studio của Triết Y Thần rất đông khách, nhưng anh lại rời đi rất nhanh chóng khi đồng hồ vừa điểm đến số 6. Chính vì anh rất ghét những Pheromone của nhiều người trộn lẫn, nên anh mới chuồn lẹ, và vì tối nay anh có hẹn với người khác rồi.
Lục Cao Lãnh lặng lẽ lái xe ô tô đi theo sau anh trên đường phố tấp nập, những ánh đèn từ cột soi xuống ánh sáng khắp các nẻo đường.
Còn tiếp...
P/S : 🗿 chịu sao nổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)