Chương 22
Có đêm, anh tỉnh giấc trên giường với vẻ mặt hoảng sợ. Anh vội vàng gọi cậu dậy, mặt anh xanh xao, cả trán toát đầy mồ hôi.
"Cao Lãnh, Cao Lãnh, em dậy đi."
Cậu mở mắt nhìn anh, thấy anh toát đầy mồ hôi, cậu đưa tay lên lau trán cho anh. Cậu lo lắng hỏi. "Anh sao vậy?"
"Anh không cảm thấy con nữa, anh sợ con sẽ...bỏ anh mà đi."
Thấy anh vừa nói trong run rẩy, Pheromone của anh cũng không còn ngọt như mọi khi, tất cả ở anh đều tràn ngập sự sợ hãi cùng với sự đau lòng tột cùng. Lục Cao Lãnh xoa bụng anh, rồi an ủi anh với giọng dịu dàng. "Không sao đâu anh, con vẫn ở đây mà."
Triết Y Thần vẫn không tin, còn đinh ninh rằng con đã bỏ mình. Anh bật khóc nức nở, sợ hãi nói với cậu. "Em đưa anh đến bệnh viện đi, anh muốn xem con."
Thấy anh buồn bã đến mức khóc, cậu xót xa nhìn anh. Cậu đưa tay lên xoa đầu anh, thân nhiệt ấm áp nơi cậu truyền đến anh.
"Anh đừng khóc nữa, em sẽ đưa anh đi mà."
Cậu đưa tay đến lau nước trên gương mặt anh, Triết Y Thần đưa tay xuống xoa xoa bụng, miệng lẩm bẩm. "Đừng bỏ ba."
Sau đó, cậu lái xe đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra. Trên người anh vẫn còn mặc bộ đồ ngủ, anh chỉ mặc thêm cái áo mặc và đi thêm đôi giày. Lục Cao Lãnh cũng vội quá nên chỉ mặc áo sơ mi với quần đen dài, vớ tạm đôi giày không dây đi.
Đến lúc bác sĩ siêu âm cho Triết Y Thần, anh vẫn còn lo lắng hỏi. "Con tôi có làm sao không bác sĩ? Sẽ không có chuyện gì chứ?"
Bác sĩ nhìn màn hình siêu âm, rồi quay sang trả lời anh. "Thai nhi vẫn đang phát triển khỏe mạnh, không có vấn đề gì."
Nghe lời bác sĩ nói, anh mới thôi không lo lắng nữa.
Suốt quãng đường lái xe về, Lục Cao Lãnh không buông lời trách móc anh, nhưng anh lại cảm thấy hoang mang.
Về đến nhà, cậu lái xe vào trong sân. Anh mới day dứt nói với Lục Cao Lãnh. "Anh đã gây rắc rối rồi."
Lúc này, đã là 1 giờ 30 phút rạng sáng. Pheromone của anh tỏa ra trong xe, cậu ghé môi lại hôn anh. Lưỡi cậu quấn lấy lưỡi anh, môi dính lấy nhau không rời. Anh ôm lấy cậu, đắm chìm vào hương vị ngọt ngào cùng cảm giác dần trở nên kích thích.
Rời môi hôn, cậu cùng anh xuống xe. Anh đợi cậu khoá cổng cửa lại, rồi cùng nhau lên gác. Lúc mới vào phòng ngủ, cậu lại hôn anh.
Lục Cao Lãnh đưa anh lên giường, tay sờ soạng khắp cơ thể anh. Pheromone cùng nụ hôn của cậu làm anh say đắm, bên dưới anh rất thèm muốn cậu.
"Ư...a...ưm..."
Cậu nhanh chóng cởi quần anh xuống, anh chủ động mở rộng hai chân ra. Miệng huyệt anh co thắt không ngừng, cậu nhoẻn miệng cười với lời lẽ dâm đãng. "Nơi đó của anh đang mời gọi em kìa, thật dâm đãng."
Anh đưa tay sờ quần cậu, nhìn cậu bằng ánh mắt thèm muốn. Cậu cởi quần xuống, đưa vật to cứng ấy vào trong anh. Triết Y Thần cảm thấy phần đầu khấc đang vào sâu bên trong, miệng anh bắt đầu rên rỉ những lời dâm đãng. "Ư...a...ha...nữa đi...trao cho anh tình yêu của em...thúc thật sâu vào trong anh..."
Lục Cao Lãnh không chần chừ, cậu đẩy ra vào trong anh. Cậu cúi xuống hôn anh, lưỡi cả hai quấn lấy nhau không rời. Cậu cứ thúc liên tục vào trong anh, chân anh run rẩy từng hồi, bên trong lại như cơn sóng trào dâng. Anh thấy nóng ran người, Pheromone vẫn tràn ngập trong không khí. Pheromone của Lục Cao Lãnh như chất gây nghiện, làm anh say mê không dứt ra được.
Anh đưa tay kéo áo xuống, bên trong anh co thắt ôm chặt lấy vật to lớn của cậu. Lục Cao Lãnh nhìn thấy đầu ti anh đang cương cứng nhô lên dưới chiếc áo, cậu đưa tay đến nhéo nhũ hoa của anh. Triết Y Thần bất ngờ, cả người cảm thấy như bị điện giật. Anh không kiểm soát được bản thân nữa rồi, trong tâm trí không nghĩ ngợi được gì.
"Ưm...a...ha...ư...ư..."
Bỗng nhiên, Lục Cao Lãnh dừng lại. Anh ngơ ngác nhìn cậu, miệng còn cầu xin cậu. "Nữa đi mà...em đừng dừng lại..."
Cậu nhìn vẻ mặt thèm muốn của anh, cảm nhận bên trong anh đang bóp chặt lại, rồi cậu lại nhếch môi cười.
"Anh tự quay người lại rồi động đi."
Anh ngoan ngoãn nghe theo cậu, quay người lại rồi chổng mông về phía cậu. Lục Cao Lãnh thấy anh nghe lời như vậy, cậu lại không nỡ để anh tự chuyển động, vì anh đang mang thai. Cậu quay người anh lại, rồi cúi xuống hôn anh. Triết Y Thần lại đưa tay kéo áo xuống, vì anh ngại khi cậu thấy cơ thể anh đang thay đổi, nhưng anh vẫn muốn được hòa làm một với cậu.
Pheromone ngọt ngào từ omega toả ra trong phòng ngủ, cậu từ từ đưa vật to cứng đó vào trong anh. Cậu giữ lấy chân anh, nhẹ nhàng di chuyển vào trong anh. Chiếc giường rung nhẹ lên, anh cảm thấy vui khi được làm tình với cậu.
Giờ Anh chỉ đang đắm chìm trong Pheromone cùng với sự kết nối với cậu, trái tim anh đập liên hồi. Cậu hôn anh rất nhiều, cậu làm tình một cách nhẹ nhàng hơn vì sợ anh bị thương.
"Em ra đây."
"Ra vào trong anh đi."
Mặt anh đỏ lên rất nhiều, bên trong co thắt nhiều lần vì cậu. Lục Cao Lãnh bắn hết tinh dịch vào trong anh, vật nhỏ của anh cũng ra theo.
Anh mệt quá nên ngủ thiếp đi, cậu lại cúi xuống hôn anh tiếp. Rồi cậu mặc lên người anh một bộ quần áo ngủ khác, lấy chăn đắp cho anh. Cứ thế, cậu lại ôm anh ngủ.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)