Chương 14
Triết Y Thần đưa tay xuống sờ phần bụng của Lục Cao Lãnh, anh chạm vào những múi bụng nhấp nhô săn chắc, cảm nhận hơi ấm mềm mại và Pheromone từ alpha.
Trời đã tối lúc nào chẳng hay, vậy mà hai người vẫn còn nằm trên giường. Trước đây, Triết Y Thần chưa từng nghĩ ở bên nhau để tận hưởng tình dục, nhưng còn bây giờ thì anh lại tận hưởng cơ thể của Lục Cao Lãnh, cảm nhận từng đường nét mềm mại cùng với da thịt ngọt ngào từ Lục Cao Lãnh, làm anh thấy mình trở nên khác trước rất nhiều.
Triết Y Thần gối đầu trên bắp tay trái của cậu, còn tay phải cậu dùng để ôm eo anh. Triết Y Thần lo lắng hỏi cậu. "Không đi học có sao không?"
"Không sao, em sẽ học bù vào lần sau. Em cũng sắp đủ điểm tốt nghiệp luôn rồi."
Nghe câu nói tràn đầy tự tin cùng sự lạc quan từ miệng Lục Cao Lãnh, Triết Y Thần có hơi ngạc nhiên. Bỗng dưng, anh đổi sang một giọng nói rất ngọt ngào, đường nét ở đôi môi hồng tự nhiên không tô son cứ mở ra nói theo cách duyên dáng.
"Em thật giỏi. Bơi lội giỏi, chơi bóng chuyền giỏi, chơi piano cũng giỏi, điểm số luôn đạt điểm tối đa."
Lục Cao Lãnh khẽ cười, cậu bổ sung thêm về một kỹ năng giỏi khác của bản thân với anh, nhưng anh nghe xong liền đỏ mặt.
"Em làm tình cũng giỏi mà, chính vì quá giỏi nên anh mới rên rỉ vì sung sướng nhiều như thế."
Anh đánh nhẹ vào ngực cậu, rồi trách mắng. "Không có mà, đồ biến thái."
***
Lạ là từ những ngày anh phát tình rồi cùng Lục Cao Lãnh ân ái đến khi mệt, ngoài những dấu hôn của cậu để lại cùng vết đánh dấu ở cổ, thì bỗng nhiên khi anh soi gương liền thấy gương mặt mình trông đẹp hơn. Tuy nhiên, Anh nghĩ bản thân chỉ đang tưởng tượng, nhưng đến lúc ra đường lại nhận được sự chú ý của nhiều người.
Có hôm, anh đang cùng Lục Cao Lãnh đi bộ trên công viên, cùng nhau xem các ca sĩ nổi tiếng mở buổi hát live ở công viên. Rồi tự dưng nhiều chàng trai còn chạy lại xin số và weibo của anh, mà vì Lục Cao Lãnh đứng bên cạnh tỏ ra khó chịu và tiết ra Pheromone rất đáng sợ, nên họ cũng không dám xin nữa.
Ban đầu, Weibo của anh có 200 triệu lượt theo dõi, dần dần tăng lên 600 triệu lượt theo dõi. Dù anh chẳng đăng gì nhiều, chỉ có tin từ 7 năm trước là lúc mới khai trương studio, và vài tin mới dạo gần đây. Lục Cao Lãnh bắt đầu lo ngại rằng anh sẽ bị người khác cướp mất, nên liền đăng một tấm ảnh của hai người lên weibo.
Tấm ảnh đó rất bạo, chính là ảnh lúc hai người đang nằm trên giường, anh gối đầu trên tay cậu và ngủ say, còn cậu hôn vào bên phải gò má của anh. Lục Cao Lãnh vốn có 990 triệu lượt theo dõi rồi, chỉ cần đăng có tấm ảnh mà lượt thích và bình luận tăng lên rất nhiều.
Khi anh thấy cậu công khai hai người đang hẹn hò, anh thấy rất hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua, đều có thể ở bên cạnh Lục Cao Lãnh, chính là điều anh luôn mong ước từ rất lâu về trước.
Cuộc sống hàng ngày cứ trôi qua trong bình yên, hay vốn dĩ là Triết Y Thần tưởng cuộc sống đang yên bình?
Vào cuối năm, tháng 12 thời tiết trở lạnh vô cùng, có thể còn có tuyết rơi.
Đã nhiều lần Triết Y Thần tưởng mình có thai, nhưng khi dùng que thử thai để xem thì thấy đều toàn một vạch. Anh tức giận ném đống thuốc trên bàn xuống, rồi ngồi trong góc phòng với bộ dạng co người lại, tay ôm đầu gối. Có một điều mà anh luôn giấu cậu, chính là anh luôn mơ thấy một cơn ác mộng. Anh thường mơ thấy một đứa trẻ đang khóc, nhưng khi anh lại gần thì đứa bé đó đã biến thành một vũng máu, nội tạng và não bị lòi hết ra rất kinh khủng.
Anh đã âm thầm đi khám bác sĩ tâm lý, nhưng uống thuốc cũng không thể đỡ hơn được. Làn da trắng của anh dần trở nên nhợt nhạt, cơ thể gầy đi trông thấy, vậy mà anh vẫn luôn tỏ ra vui vẻ.
Đến khi anh cảm thấy mọi thứ rối tung lên như thể tâm trí phát điên lên và không chịu nổi nữa, anh đã tự lên chuyến tàu đến một bãi biển cách xa thành phố. Triết Y Thần chẳng mang theo thứ gì có giá trị, ngoài cái điện thoại và mặc bộ quần áo mà Lục Cao Lãnh đã mua cho.
Lục Cao Lãnh về đến nhà không thấy anh đâu, cậu đã lo lắng và gọi điện thoại cho anh nhiều cuộc điện thoại, nhưng anh không nghe máy.
Lục Cao Lãnh hoảng hốt khi thấy căn phòng bừa bộn, đống thuốc rơi dưới sàn và cả máu khô ở dưới xuống sàn nữa.
Anh không còn ở trong căn phòng này, cả Pheromone của anh cũng không còn vương vấn ở trong phòng này.
Lục Cao Lãnh vội vàng đi tìm anh, may thay là trên điện thoại vẫn tìm thấy vị trí của anh ở thiết bị định vị. Khi cậu lái xe đến bãi biển đó, cậu luôn mong rằng anh sẽ không sao, chỉ cần anh ổn là được, cậu cũng sẽ không buông lời trách móc anh.
Hai tiếng sau, cậu đến bãi biển theo địa chỉ trên thiết bị định vị điện thoại. Giờ đang là buổi xế chiều, nên vẫn còn người ở bãi biển. Cậu vừa xuống xe đã thấy Triết Y Thần đang đứng gần biển, nên cậu vội vàng chạy đến phía anh.
Lục Cao Lãnh vội vàng ôm chầm anh vào lòng, cậu lo lắng hỏi anh. "Tại sao anh lại đến đây?"
Ánh mắt anh u ám nhìn về phía biển, nhìn những cơn sóng cuồn cuộn bằng ánh mắt thất thần. Anh cảm nhận hơi ấm của con người cao lớn truyền đến, Pheromone của Lục Cao Lãnh cứ thế bao trùm lấy anh.
Anh vừa mất bình tĩnh, vừa nói với giọng mệt mỏi. "Anh không biết nữa, tại sao? Tại sao?"
Lục Cao Lãnh phải mất một lúc để trấn an và khuyên nhủ anh cùng mình đi về, giọng nói của cậu rất dịu dàng nên anh cũng đồng ý đi về.
Cậu phát hiện ra vết máu trên bàn tay anh, nên đã gặng hỏi anh. "Vết máu này từ đâu mà anh có? Anh còn bị thương ở đâu nữa không?"
Anh nhìn vết thương ở tay, buồn bã nói. "Anh lỡ làm vỡ chiếc lọ thuỷ tinh, nên khi nhặt nên mới xước tay."
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)