Chương 4
Sau khi trải qua những điều tồi tệ mà Lục Cao Lãnh gây ra cho Triết Y Thần, anh thấy rấtđau lòng. Lục Cao Lãnh không còn là cậu bé ngây thơ ngày xưa nữa, cái cách mà cậu nhìn anh luôn tràn ngập cơn thịnh nộ. Thế nhưng, anh vẫn không thể ngừng yêu một Lục Cao Lãnh đã làm tổn thương anh đến mức gục ngã. Dẫu vậy đi chăng nữa, Triết Y Thần vẫn quyết định sẽ rời đi, chạy trốn khỏi người đàn ông tàn độc này.
Dù không biết hôm nay là ngày tháng bao nhiêu, nhưng anh có cảm giác mùa hè đang đến đây. Anh nhìn những ánh nắng qua khung cửa kính của tầng 20, trong lòng rất khao khát được ra khỏi nơi ngột ngạt này. Giống như cá mà không thể sống được nếu thiếu nước, thì anh cũng sẽ thấy đau khổ khi cứ bị giam giữ mãi ở một nơi không có tình yêu thương này.
Nhớ những lần khi đến kỳ phát tình, Lục Cao Lãnh đã làm tình với anh tận 1 tuần. Dù có thời gian ngừng nghỉ một chút, nhưng ngay sau đó cậu lại làm tình một cách thô bạo với anh, khiến anh rùng mình.
Anh muốn càng nhanh rời khỏi đây càng sớm càng tốt, vì ở bên người mình yêu mà chỉ toàn sự dày vò và cảm thấy ngộp thở, thì thà rời đi còn hơn.
Mấy hôm nay, anh giả vờ ngoan ngoãn với Lục Cao Lãnh. Thậm chí, anh cố tình quyến rũ cậu để tìm cách lấy chìa khoá mở kiềng xích. Anh đã sợ cách quyến rũ sẽ không có hiệu quả, nhưng không ngờ rằng Pheromone tiết ra từ omega của Triết Y Thần làm cậu thật sự bị quyến rũ rồi.
Cậu đẩy người anh vào cửa kính, nhanh chóng cởi quần xuống, đưa vật to lớn kia vào từ đằng sau anh. Lục Cao Lãnh toả ra Pheromone mãnh liệt đến mức anh thấy mơ màng, Pheromone bao trùm lấy thân thể trần trụi của anh, cơ thể anh nóng ran lên mỗi lần cậu thúc sâu vật to lớn kia vào trong anh.
Tiếng vang lên từ kiềng xích chân anh vang lên theo mỗi lần thứ to lớn ấy thúc vào trong anh, và khi ngửi Pheromone của cậu liền khiến anh thấy rùng mình.
Tay phải Cậu giữ lấy eo của anh, còn tay trái đánh vào mông anh. Vẫn là cách làm tình mạnh bạo ấy, nhưng chính anh không hiểu tại sao bản thân lại thấy hưng phấn.
"Ah...ư...ưm...ha...ư..."
Lục Cao Lãnh ra vào rất nhanh trong anh, cảm nhận bên trong anh đang không ngừng co thắt lại. Cậu buông ra một lời đầy khiếm nhã với anh. "Dù tôi đã đâm vào trong anh rất nhiều lần, nhưng anh vẫn không ngừng rên rỉ dưới thân tôi, giống như nô lệ của tôi."
"Ư...ưm...ư...ha..."
Cậu ngửi Pheromone ngọt ngào từ anh, tiếp tục đẩy sâu vật to lớn ấy vào trong anh, làm anh không nhịn được mà bắn ra. Cậu tỏ ra tức giận, còn mắng anh. "Tôi đã ra đâu mà anh được phép ra chứ?"
"Ha...ư...ưm...a..."
Rồi cậu đẩy thật nhanh vào trong anh, bắn đầy tinh dịch vào nơi sâu thẳm trong Triết Y Thần. Cậu kéo anh đến giường, đẩy anh xuống giường và lại tiếp tục cuộc ân ái triền miên.
Đến khi anh thấy mệt, anh run rẩy nói. "Dừng lại đi...ư...a...ưm...ha..."
Lục Cao Lãnh đâm thật mạnh vào đằng sau anh, còn túm tóc anh, miệng cậu buông lời thô thiển. "Mau gọi chủ nhân đi, tôi sẽ dừng lại."
Một người đàn ông 30 tuổi mà phải gọi một người kém mình 10 tuổi là "chủ nhân" ư? Dù thấy cậu rất ngang ngược, nhưng vì anh muốn sớm kết thúc, nên anh mới ngoan ngoãn nghe theo.
"Chủ nhân..."
Cậu cười khoái chí, còn hả hê nói với anh một cách đầy mỉa mai. "Đùa thôi, anh nghĩ tôi sẽ buông tha cho loại omega như anh à?"
Pheromone của Lục Cao Lãnh lan tỏa khắp căn phòng, vậy nhưng lần này lại chỉ là một Pheromone đầy sự ngọt ngào.
Triết Y Thần bất ngờ khi nghe cậu nói, anh thật không ngờ rằng một cậu bé từng ngây thơ đến vậy, giờ lại trở thành người đàn ông thô thiển. Thế Nhưng, Triết Y Thần lại nhoẻn miệng cười. Anh ngọt ngào nói với cậu, giọng nói giống như sự ấm áp của nắng đầu hè. "Cao Lãnh, tôi yêu cậu. Tôi yêu cậu...dù tôi có phải chết vì cậu, tôi cũng sẵn lòng."
Lục Cao Lãnh kinh ngạc trước lời nói của anh, cậu buông tay đang nắm lấy tóc anh. Chỉ vì câu nói đó từ chính miệng Y thần, mà tâm trí Cao Lãnh như vừa được khai sáng, nhưng cậu vẫn chưa nhận ra bản thân có cảm xúc thế nào với anh. Do Cậu đã nghĩ anh là kẻ giết cha mẹ mình, nên cậu đã không lương tay với anh. Vậy mà, Triết Y Thần lại nói tiếp những lời khiến cậu không dám tin.
Cậu nhìn đằng sau lưng anh, Pheromone từ anh vẫn đang lan toả, mùi hương vẫn chứa chan sự nồng nàn.
"Tôi yêu cậu."
Dù có bị lung lay một chút, nhưng ngay lập tức thì Lục Cao Lãnh lại tiếp tục làm tình rất thô bạo. Cậu còn buông lời sỉ vả anh. "Đồ dối trá, anh nghĩ tôi sẽ tin anh ư? Tôi đâu có ngu."
Giây phút này, anh mới nhận ra rằng mình không thể tiếp tục yêu cậu nữa. Anh biết rằng sẽ rất khó để từ bỏ tình yêu này, vì anh say mê Lục Cao Lãnh từ lâu lắm rồi, nên mới không dễ buông bỏ, nhưng anh càng không thể tiếp tục mối quan hệ mờ ám này. Tình yêu mà anh dành cho cậu, đến bao giờ cậu mới nhận ra đây? Hay có lẽ cậu đã nhận ra mà vẫn cứ làm ngơ?
Cao Lãnh đưa tay đến bóp lấy chiếc cổ mảnh khảnh của anh, nhưng lực bóp luôn nhẹ và không khiến anh thấy đau.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)