Chương 34

484 16 0
                                    

Chương 34

Cậu đặt đứa bé nằm xuống cạnh anh, để anh nhìn thấy con trai bé nhỏ của hai người. Đứa bé nhìn anh bằng ánh mắt trong sáng, anh vui vẻ nhìn đôi mắt màu xanh tựa viên pha lê của đứa bé. Hương Pheromone của anh cũng đang lan tỏa trong không khí, anh cảm nhận được cơn gió êm dịu thoáng qua từ cánh cửa sổ.

Triết Y Thần dần mở miệng nói. "Con Đáng yêu quá, con rất giống em."

Lục Cao Lãnh nhoẻn miệng cười, cậu cúi đầu hôn xuống trán anh. Triết Y Thần đưa tay đến nựng má đứa bé, anh thấy làn da mềm mại cùng gò má phúng phính thật đáng yêu.

Bốn ngày sau, anh được xuất viện trở về nhà. Lục Cao Lãnh thanh toán hết tiền viện phí, rồi xách đồ mang ra xe, anh bế đứa bé đi theo cậu.

Lục Cao Lãnh mở cửa xe để anh ngồi vào trong, rồi cậu cũng vào xe để lái xe đưa anh cùng con về nhà.

Đứa bé dùng đôi mắt màu xanh long lanh nhìn màu sắc từ hương Pheromone đang bay lơ lửng, khiến đứa bé thấy buồn ngủ. Đứa bé có cảm giác Pheromone bay xung quanh như đang ru ngủ, nên cũng dần chìm sâu vào giấc ngủ.

Đứa bé mới chưa đầy 1 tháng tuổi đã có thể cảm nhận được Pheromone ngọt ngào từ hai người đang lan toả tựa như mật ngọt, thân thể nhỏ bé nằm trọn trong vòng tay dịu dàng của anh.

Những ngày sau, anh sẽ ở nhà chăm con. Lục Cao Lãnh tiếp tục đi học, đến tối về sẽ cùng anh chăm con. Từng ngày trôi qua, anh đều chăm sóc cho đứa bé rất chu đáo, lúc nào cũng nâng niu con một cách cẩn thận.

Có đêm, đứa bé cũng khóc toáng lên. Anh thấy cậu đang ngủ, nên anh đã dậy để dỗ dành con và pha sữa cho con uống.

Cũng có đêm, Lục Cao Lãnh làm tình với anh lúc con đã ngủ. Cậu hôn anh rất cuồng nhiệt, Pheromone từ alpha toả ra làm anh không thể chối từ. Cậu đưa tay chạm lên khắp nơi trên cơ thể anh, bàn tay lớn mân mê nhũ hoa nhỏ đang nhô lên, cậu không kiềm được nữa mà cởi quần anh xuống.

Trong ánh đèn mờ ảo, Triết Y Thần thấy cậu đưa vật to lớn ấy vào trong anh. Cậu di chuyển rất nhanh, bên trong anh cũng siết rất chặt. Anh không dám rên quá lớn, do sợ đứa bé sẽ thức dậy. Anh đưa tay lên tự bịt miệng mình lại, cố gắng kìm nén để không rên lớn. Lục Cao Lãnh ngửi Pheromone của anh trong hưng phấn, cậu đẩy nhanh vào trong anh không ngừng, làm chiếc giường rung lên.

"Ư...ưm...a...ư..."

Hai chân anh ôm lấy eo cậu, tay vẫn còn che miệng. Cậu phấn khích đẩy sâu vào trong anh, khiến anh sướng đến mức không kiềm chế được mà muốn thêm. Anh vừa thở dốc vừa rên rỉ dưới thân cậu, bên trong liên tục co thắt lại.

Cuối cùng, Lục Cao Lãnh bắn đầy tinh dịch vào trong anh. Cậu thúc vào một cái, rồi lại rút ra một nửa. Hai chân anh run rẩy, cả người sướng đến mức bên dưới cũng bắn ra. Pheromone trong không khí không ngừng lan toả, hai người cứ như vậy rồi lại nằm ngủ.

***
1 tuần sau đó, ba nhỏ cũng đến nhà để xem cháu ngoại. Ba nhỏ cũng nói đứa bé giống Lục Cao Lãnh như đúc từ khuôn, khiến anh chỉ biết cười trừ.
***

Thấm thoát, vài tháng nữa lại trôi qua. Giờ đã là tháng 12 rồi, trời cũng đang rất lạnh. Cậu nhận bằng tốt nghiệp đại học trên bục sân khấu của trường, tiếng vỗ tay náo nhiệt cùng với những lời chúc mừng của mọi người không ngừng thốt lên. Cậu nói lời tuyên thệ, rồi cũng nói lời cảm ơn thầy cô giáo đã dạy cậu.

Đến 4 giờ chiều, cậu cố gắng về thật sớm để báo anh tin mừng. Dù bạn bè có rủ đi uống chúc mừng cậu đỗ đại học, nhưng cậu lại từ chối. Lục Cao Lãnh vội vàng lái xe về nhà với Triết Y Thần, trong lòng cậu thấy rất vui.

Về đến nhà, Lục Cao Lãnh vội vàng cầm tấm bằng đại học đi lên tầng hai. Cậu mở cửa phòng thấy anh đang ngồi trên giường, đứa bé thì đang nằm ngủ trên nôi.

Triết Y Thần ngạc nhiên khi thấy dáng vẻ vội vàng của cậu, anh thấy cậu đi đến ngồi xuống bên giường, cậu vui vẻ nói. "Em vừa tốt nghiệp đại học rồi."

Triết Y Thần khẽ mỉm cười, anh ôm chầm lấy cậu. Anh dịu dàng nói. "Chúc mừng em."

Do Lục Cao Lãnh đã báo trước với anh về việc tốt nghiệp đại học, nên anh đã chuẩn bị quà cho cậu. Triết Y Thần cầm một hộp quà được buộc chiếc nơ đỏ ở trên giường đã được chuẩn bị sẵn, anh vui mừng đưa cho cậu.

"Tặng em này."

Lục Cao Lãnh nhận lấy quà, cậu kéo chiếc nơ ra, nhẹ nhàng mở hộp quà ra. Cậu thấy bên trong hộp là một chiếc đồng hồ lịch lãm, với thiết kế tinh xảo, ở mỗi con số chỉ giờ đều đính những viên kim cương màu xanh.

Cậu thấy lạ khi được anh tặng món quà này, Lục Cao Lãnh nhìn thấy ánh mắt chờ đợi từ anh. Cậu cũng nói điều anh muốn nghe. "Em rất thích, cảm ơn anh."

Triết Y Thần vui vẻ nói. "May quá, anh đã sợ em sẽ không thích."

Lục Cao Lãnh ôm anh vào lòng, rồi cậu trao cho anh một nụ hôn. Cậu chân thành nói với anh. "Anh vất vả rồi, từ nay em sẽ cùng anh tiếp tục cố gắng."

Triết Y Thần xúc động nhìn cậu, anh cầm đồng hồ trong hộp lên, cẩn thận đeo vào tay cậu. Triết Y Thần thấy chiếc đồng hồ rất hợp với cậu, anh lại tiếp tục cười.

"Hợp với em lắm."

Còn tiếp...

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ