Chương 15
Cậu lấy từ trong túi ra một chiếc băng gạc, rồi cầm bàn tay anh lên và ngậm đầu ngón tay của anh vào miệng. Anh không thấy đau, chỉ thấy hơi nhột.
Bàn tay lạnh ngắt của anh được cậu sưởi ấm bằng đôi tay ấm áp, cậu dán băng cá nhân vào quanh ngón tay của anh, Lục Cao Lãnh còn cởi áo khoác trên người cậu để mặc cho anh.
Cậu dịu dàng hỏi anh.
"Nếu anh muốn tới biển, hay là để mùa hè năm sau chúng ta đi được không?"Dường như, anh đã bình tĩnh hơn rồi. Anh ngoan ngoãn ngồi vào trong xe, vui vẻ đáp lại lời cậu. "Ừm, vậy năm sau chúng ta đi."
Cậu thắt lại dây an toàn cho anh, còn ghé môi xuống hôn anh, khiến anh ngại.
"Lần sau, anh muốn đi đâu thì đều nên nói với em trước. Anh không muốn sống cùng em nữa à?"
Nghe Lục Cao Lãnh hỏi với giọng nói nghiêm túc, anh mới lo lắng và vội vàng nói như đang giải thích. "Anh muốn sống với em mà, anh xin lỗi. Anh sai rồi, lần sau sẽ nói em biết."
Pheromone tràn đầy sự lo sợ từ anh lan toả trong xe, nhưng Lục Cao Lãnh tỏ ra hơi giận, giọng nói còn lạnh lùng nữa. "Anh là đang muốn rời xa em phải không? Anh vẫn thường trốn em để đi đâu đó, giống như em không phải người yêu của anh?"
Trong lòng Triết Y Thần dấy lên cảm giác sợ hãi, dù Lục Cao Lãnh chỉ đang muốn dạy cho anh một bài học khi mà tự ý đến những nơi nguy hiểm làm cậu lo lắng, nhưng anh lại rất sợ rằng cậu sẽ giận.
"Anh xin lỗi."
Trên đường lái xe về, cả hai người đều im lặng. Tuy cậu không nói thêm gì nhiều, nhưng Pheromone từ cậu vẫn nồng nàn một cách ngọt ngào.
Từ ngày hôm đó trở đi, anh không dám đi đâu lung tung nữa. Anh cũng chỉ ngoan ngoãn ở nhà thôi, vì Lục Cao Lãnh nói "Nếu anh ngoan, em sẽ thưởng cho anh."
Sau đó, anh luôn có cảm giác rằng mỗi lời cậu nói ra đều đúng, nên anh luôn nghe theo. Anh thấy Tính cách của Lục Cao Lãnh bỗng nhiên thay đổi, cậu không còn nổi giận lên là đập phá đồ đạc, hay tức lên là lại trút giận lên đống đồ.
Dù anh lớn tuổi hơn cậu nhiều, nhưng anh vẫn là omega, vẫn sẽ phụ thuộc vào alpha, vẫn cảm thấy không thể sống thiếu cậu. Dù hai người đang chung sống, Lục Cao Lãnh vẫn yêu thương anh rất nhiều, nhưng mỗi lần cậu đi học là anh lại nhớ nhung cậu như thể cậu đi xa vậy.
Anh yêu Lục Cao Lãnh đến mức muốn có thai với cậu, vì anh nghĩ khi có con rồi thì hai người sẽ mãi mãi ở bên nhau, anh nghĩ rằng đứa trẻ sẽ là cầu nối gắn kết hai người. Anh tỏ ra ghét bất cứ ai động chạm vào Lục Cao Lãnh, còn không ngần ngại nói với mọi người rằng cậu thuộc về anh.
Mỗi lần cảm nhận được Pheromone của người khác trên áo Lục Cao Lãnh, anh đều buồn, làm anh lại nghĩ đã có ai đó chạm vào cậu. Anh không nổi cơn ghen, nhưng cứ âm thầm ghen rồi lại cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể.
Triết Y Thần đã luôn đem lòng yêu thương cậu từ rất lâu về trước, đến mức mà bất cứ ai đến nhà anh thì cũng sẽ thấy sợ. Đấy là lý do vì sao anh không có bạn trai, cũng chưa từng làm tình với ai vào thuở thiếu niên, vì mỗi lần đến phòng trọ hay nhà của anh, họ lại sợ khi thấy rất nhiều ảnh của đứa trẻ nhỏ nhắn với mái tóc vàng.
Nhiều người đã nói anh là kẻ biến thái, hơn nữa họ còn sợ anh sẽ thủ tiêu họ. Ban đầu, anh chỉ đơn thuần là ngưỡng mộ Lục Cao Lãnh vì thấy cậu còn nhỏ mà chơi piano rất giỏi. Về lâu dần, anh mới nhận ra mình đem lòng yêu đứa trẻ ấy từ lúc nào không hay. Nhiều người nói anh biến thái, anh cũng kệ.
Triết Y Thần có một khía cạnh khác mà Lục Cao Lãnh không biết, lúc bị cậu trói lại và làm tình từ đằng sau, Pheromone đã tỏa ra từ anh tràn đầy sự hưng phấn.
Dù Lục Cao Lãnh có là người xấu, anh vẫn yêu. Cả lúc video ân ái của hai người bị phát tán, thật lòng anh thấy hưng phấn, vì mọi người sẽ biết rằng cả hai đã làm tình với nhau. Mà dù có vậy đi nữa, anh vẫn kiện người đăng video để chứng minh rằng mình không muốn clip bị phát tán, vì anh không muốn Lục Cao Lãnh nghĩ xấu về anh.
Giờ anh nghĩ lại Lúc Lục Cao Lãnh tức giận và đánh vào mông anh, rồi làm tình một cách mạnh bạo, thật sự anh lại thấy hưng phấn. Hơn nữa, Anh còn muốn Lục Cao Lãnh lại tiếp tục làm vậy với anh.
Anh liếm môi đầy thèm thuồng khi nghĩ đến việc được làm tình với Lục Cao Lãnh, anh thích mái tóc màu vàng và đôi mắt xanh ấy vô cùng.
Vào một buổi tối nọ, tuyết đang rơi ngoài cánh cửa ban công. Lúc này, Lục Cao Lãnh đã ngủ say rồi. Anh chủ động cởi quần của cậu xuống, rồi không dùng tay nới lỏng bên trong mà đã ngồi lên người cậu. Pheromone ngọt ngào từ omega lan tỏa trong không khí, Triết Y Thần cảm thấy sự hưng phấn tràn đầy khát khao dục vọng được lấp đầy mỗi lần đưa thứ to lớn của cậu vào trong anh.
Anh ấn tay xuống cơ bụng của cậu, ánh mắt dâm đãng nhìn gương mặt đẹp tuyệt trần đang ngủ say trên chiếc giường êm ái. Anh không ngừng chuyển động mông, mỗi lần thứ to lớn ấy đẩy vào trong anh, anh đều thấy sung sướng.
Anh cúi xuống hôn cậu, đúng lúc cậu tỉnh giấc. Lục Cao Lãnh ngái ngủ nhìn anh, dường như cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)