【HagiMatsu】Trời cũng giúp ta or thiên muốn vong ta?

239 4 0
                                    

Link: https://6351933657.lofter.com/post/4bd7048a_2b8671895

Tên gốc: 【萩松】天助我也or天要亡我?

/-/-/

  * sinh tồn if+ xưởng rượu huỷ diệt bối cảnh

  * cảnh giáo tổ quan hệ hữu nghị, nhưng là không có Hagiwara

  * phi điển hình Ngưu Lang lui tới

  * coi trọng một cái, khẳng định ooc a! Là vừa nguyệt khảo xong nổi điên sản vật, lung tung rối loạn ý thức lưu, đại gia chắp vá nhìn xem đi. ( mục di )

   Matsuda cảnh sát thực bực bội.

   Hắn biết chính mình vận khí luôn luôn rất kém cỏi, nhưng chưa bao giờ giống giờ phút này có như vậy rõ ràng nhận thức.

   Chính mình osananajimi Hagiwara Kenji bốn năm trước ra nhiệm vụ khi bom đột nhiên hồi giây, cứu viện đội đuổi tới thời điểm đầy mặt nén bi thương thần sắc, nói cho Matsuda Jinpei chỉ có một phần vạn khả năng tính Hagiwara-kun có thể sống sót, nhưng là có cực đại khả năng sẽ trở thành người thực vật.

   Matsuda Jinpei không nhớ rõ chính mình là như thế nào bảo trì trấn định ký xuống từng trương báo cáo đơn, thông tri đơn cùng bệnh tình nguy kịch thông tri thư. Hắn tưởng: Hagi tên kia vận khí cũng không so với ta hảo đi nơi nào a.

   Cũng may cuối cùng, Hagiwara Kenji còn sống, ở bệnh viện nằm bốn năm mới tỉnh lại, cũng ở một tháng phục kiện sau liền cơ hồ khôi phục như lúc ban đầu. Hắn chủ trị bác sĩ ở hắn xuất viện ngày đó lôi kéo hắn tay, rất giống là đang xem một cái Xayda người nga không, y học kỳ tích.

   Đề tài xả xa.

   Matsuda cảnh sát thực bực bội. Hắn ở osananajimi hôn mê kia bốn năm mới ý thức được chính mình đối Hagi tình cảm, không biết trời cao đối hắn rốt cuộc có tính không nhân từ, cho hắn một cái hư vô mờ mịt niệm tưởng.

   Này bốn năm hắn dựa vào kia cực kỳ bé nhỏ khả năng tính, ngày qua ngày điều tra manh mối, cấp một cái không có đáp lại dãy số phát tin ngắn. Hắn biết chính mình thay đổi rất nhiều, từ trước kiệt ngạo khó thuần, tùy ý cười to hắn hiện giờ đem hắc tây trang xuyên thành thường phục, đem kính râm mang thành bản thể, trên người hoạt bát khiêu thoát đã sớm ở một cái lại một cái tháng 11 bảy ngày ma bình, thành tiền hậu bối trong miệng "Matsuda" "Matsuda cảnh sát", mà không phải cái kia "Jinpei-chan".

   Nhất hạnh là mất mà tìm lại, cố nhân gặp lại.

   Cho nên luôn luôn dẫm hạ chân ga không quay đầu lại hắn ở đối mặt thích nhân tài sẽ chân tay luống cuống, huống chi người nọ là cơ hồ xỏ xuyên qua hắn toàn bộ nhân sinh osananajimi, là hắn mất mà tìm lại bạn thân Hagiwara Kenji.

   Cho nên luôn luôn thẳng thắn trực tiếp Matsuda Jinpei cũng sẽ phiền não do dự, đối như thế nào thổ lộ chuyện này buồn rầu không thôi.

   Hắn vốn định sấn buổi tối hai người đều ở nhà mở ra nói, không nghĩ tới đột nhiên nhận được thượng cấp phát tới khẩn cấp nhiệm vụ, hắn nghĩ sẵn trong đầu đều hóa thành đêm khuya ra cảnh tâm mệt cùng mỏi mệt.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ