【HagiMatsu】Anh dũng hy sinh

79 3 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45861781

Tên gốc: 【萩松】英勇就義

/-/-/

Summary:

Ta cùng ta thẳng nam osananajimi ở dâm bò hiện trường đánh chúng ta đệ nhất pháo.

Notes:

Không xong tính phích thỏa mãn làm again, trượt xuống trước làm ơn tất xem thêm tag hoặc tránh lôi chỉ dẫn.

(See the end of the work formore notes.)

【 tránh lôi chỉ dẫn 】

Bổn văn khả năng bao hàm dưới: mob Matsu ( chưa đến cắm vào giai đoạn ) / công khai nơi / tình thú trang phục /dirty talk...... Khả năng bao hàm chưa đề cập chi lôi điểm, thỉnh tự hành lưu ý.Không có rất soái khí nhân vật, chỉ có không xong tính phích.Đọc trong quá trình có bất luận cái gì không khoẻ làm ơn tất trực tiếp ấn X rời đi.

OK?

"...... Xin lỗi."

Hagiwara xin lỗi vô cùng khô ráo. Hắn hiếm khi biểu hiện đến như thế nản lòng, mặt trái cảm xúc tràn đầy, lần trước vẫn là cảnh giáo khi kia tràng xuất sắc kích thích xe bay truy đuổi sau thay ta xử lý trên mặt miệng vết thương. Ta nên cười một cái, nên an ủi hắn đây đều là vì nhiệm vụ, nhưng lưng dựa tường duyên, ngồi ở một nam nhân khác trong lòng ngực, bị bắt trương đại hai chân, tùy ý hắn chen vào giữa hai chân cố tình làm bậy, nói thật hoàn toàn cười không nổi.

Đơn biên tai nghe đồng kỳ nhóm thanh âm đã hoàn toàn yên lặng, ban đầu quan tâm sớm đã hóa thành trầm mặc, liền tiếng hít thở đều biến mất. Nhưng chúng ta đều biết tại hành động trên đường sai thất động tĩnh là tối kỵ, bởi vậy bọn họ tuyệt đối sẽ không gỡ xuống tai nghe, từ đầu đến cuối đều đem ta cùng Hagiwara quẫn bách nghe vào trong tai, nhưng tạm thời giúp không được gì, e sợ cho rút dây động rừng.

Hết thảy nguyên với một hồi ngoài ý muốn. Furuya cùng Morofushi kết thúc nằm vùng nhiệm vụ sau, bận rộn công tác cuối cùng hạ màn, thế là chúng ta ước hẹn tới quán bar uống một chén, ý đồ một lần bổ hồi này bảy năm tới vô pháp giao lưu cảm tình. Nhưng mà chúng ta ở cửa gặp được quen thuộc tiểu trinh thám. Thượng đang chờ đợi giải dược tiểu trinh thám ở quán bar trước biểu tình ngưng trọng. Suy tính này một năm tới hắn xuất hiện tại án kiện trung tần suất, ta lập tức minh bạch hôm nay này ly rượu chỉ sợ uống không được. Quả nhiên, ngay sau đó chính là lẻn vào cùng hủy đi đạn nhiệm vụ, lớp trưởng lưu tại bên ngoài trông chừng, Furuya cùng Morofushi thay thế được lâm thời chi viện phục vụ sinh cùng điều tửu sư, mà ta cùng Hagiwara ra vẻ khách nhân tiến vào. Thành công hoàn thành nhiệm vụ, chuẩn bị rút lui hiện trường, tai nghe nội thình lình một trận xôn xao, Furuya vừa mới phát ra cảnh cáo, lầu hai đã bị tễ đến chật như nêm cối.

Đi không được. Phi pháp tổ chức lâm thời tình sắc tụ hội, tựa hồ là vì chúc mừng mỗ hạng giao dịch thành công, cửa đã bị phong tỏa, mà ở chi viện đến trước chỉ có thể kéo dài thời gian.

"── xin lỗi, Matsuda."

Đối mặt liền ba tiếng xin lỗi, tất cả mọi người làm ra quyết định. Không quan hệ cao cao tại thượng, đều không phải là sự không liên quan mình, những người khác chẳng qua so với chúng ta may mắn một ít, đổi lại là bọn họ cũng sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ