Link: https://oldlili.lofter.com/post/202b5e5f_2b8191ce2
Tên gốc: 关于幼驯染死后成了幽灵这件事
/-/-/
Lời dẫn: Ngươi nói người sau khi chết sẽ có linh hồn sao?
HagiMatsu không hủy không nghịch
ooc, hành văn kém là của ta, ngọt ngào dán dán là của bọn họ!
Một cái lời dẫn, hy vọng chính mình điền hố
Nổ mạnh thanh âm truyền đến thời điểm Matsuda Jinpei chính hủy diệt trên mặt tro bụi, trong nháy mắt kia thời gian cảm giác yên lặng, có lẽ là gió nhẹ quá mức nghịch ngợm, mới vừa cọ qua tro bụi lại bị thổi vào đôi mắt.
A, thiếu chút nữa rơi lệ.
Matsuda Jinpei nghĩ như vậy, đương đệ nhất phiến pha lê toái tra rơi trên mặt đất khi, hắn nghe thấy được chính mình thanh âm.
"Hagi!"
Vì thế thời gian bắt đầu lưu động.
"Ngươi cái ngu ngốc!" Matsuda Jinpei một quyền huy ở Hagiwara Kenji mộ bia thượng, màu đen kính râm ở trên mặt run nhè nhẹ. Có lẽ là đứng sừng sững lâu lắm, bi thương đã mệt mỏi ở trong gió lạnh, theo thời gian hải lưu, chảy về phía quên đi chung điểm. Có lẽ ở không lâu tương lai, suy nghĩ không cẩn thận phiêu tiến này đoạn hồi ức khi, nội tâm lưu lại cũng chỉ có mênh mông vô bờ lỗ trống.
Bởi vì lần này sự kiện, thượng cấp phá lệ thả Matsuda Jinpei bảy ngày giả, hy vọng hắn hảo hảo điều chỉnh tâm thái, bằng không "Bom" nhưng không có biện pháp xử lý bom.
Matsuda Jinpei đối này khinh thường nhìn lại, hắn chỉ là không nghĩ cởi màu đen quần áo, không nghĩ tháo xuống màu đen kính râm, như thế nào đã bị đánh giá vì chấn thương tâm lý quá nặng, yêu cầu ngoại giới can thiệp trị liệu. Hắn ngậm thuốc lá dựa vào sân thượng đem trên tay đem này đó buồn cười tin tức một cái một cái chia Hagiwara Kenji.
"Cái kia...... Tiền bối...... Ngài hôm nay, em, hẳn là không cần tới đi làm......... Đi?"
Cũng không biết là cái kia kẻ xui xẻo chơi đoán số thua, giống giống làm ăn trộm đẩy ra sân thượng môn, từ kẽ răng nhảy ra một đoạn tự có vẻ run rẩy âm câu, cuối cùng lại run run rẩy rẩy mà hơn nữa một cái đi.
"Chậc."
"Thực xin lỗi tiền bối! Thỉnh ngài rời đi sân thượng, ngàn vạn không cần luẩn quẩn trong lòng!"
"Đúng vậy Matsuda tiền bối!"
"Thỉnh ngài nén bi thương!"
Ta thoạt nhìn rất giống lập tức liền phải chịu chết người sao, Matsuda Jinpei nhíu mày, giương mắt không kiên nhẫn mà nhìn thoáng qua tễ ở cửa nhìn xung quanh đám người, lúc này có phải hay không phải nói một câu cảm ơn, sau đó tỏ vẻ chính mình không có trở ngại, tổng cảm thấy kia hẳn là Hagi cách làm. Matsuda Jinpei tiêu diệt trừu một nửa yên, ở đại gia trong ánh mắt bình tĩnh ly tràng, ẩn sâu công cùng danh.
"Nói chúng ta có phải hay không hẳn là giữ cửa khóa lại."
"Ta cảm thấy có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108