Link: https://archiveofourown.org/works/46265317
Tên gốc: 【萩松】初孕
/-/-/
Summary:
※abo thế giới quan toàn viên sinh tồn if, 28 tuổi cam quýt điều Alpha Hagiwara x bạc hà hương Omega Matsuda, 《 đánh dấu 》 kia thiên phiên ngoại, không thấy quá cũng không ảnh hưởng đọc
※ đã kết hôn HagiMatsu mới vừa phát hiện mang thai khi tiểu chuyện xưa, tết Thanh Minh tới phát cái bánh ngọt nhỏ
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Tra ra mang thai là ở một cái phi thường bình thường nhật tử.
Cùng ngày vừa lúc bài hưu Matsuda Jinpei, thảnh thơi mà ngủ đến tự nhiên tỉnh mới duỗi người, đứng dậy thế chính mình đơn giản lộng chút bữa sáng. Hắn nuốt vào chiên trứng khi tổng giác có chút buồn nôn, nhưng mới vừa rồi đánh trứng chứng kiến lòng đỏ trứng tròn trịa no đủ, lòng trắng trứng nồng hậu, như thế nào cũng không giống hỏng rồi, chiên trứng trong quá trình nghe lên cũng không có vấn đề, nhớ tới gần đây như có như không, vốn tưởng rằng là bởi vì thời tiết nóng bức gây ra mệt mỏi cảm, thêm chi không lâu trước đây cùng Date Wataru nói chuyện phiếm nói tới kết hôn sinh con đề tài, trong lòng ẩn ẩn có dự cảm.
Tạm thời đem cắn một ngụm trứng bỏ vào tủ lạnh, nhanh chóng giải quyết dư hạ bánh mì, kính râm cảnh sát thay nhẹ nhàng hưu nhàn phục, ra cửa thẳng đến rời nhà gần nhất dược cục.
Nửa giờ sau, hắn ngồi ở trong nhà nhìn chằm chằm trước mặt biểu hiện hai điều tơ hồng kiểm nghiệm kết quả phát ngốc.
Vì tránh cho ngoài ý muốn, Matsuda Jinpei cố ý mua hai cái bất đồng xưởng bài tới trắc, hiển nhiên xưởng phẩm khống đều không tồi, kết quả là nhất trí.
Việc này kỳ thật cũng coi như không thượng ngoài ý muốn, kết giao vượt qua mười năm, đăng ký kết hôn đến nay hơn bốn năm, Hagiwara cùng hắn tuy rằng chưa chính thức thảo luận quá cái gì thời điểm muốn hài tử đề tài, nhưng hai người đều không bài xích ở sinh hoạt ổn định tiền đề hạ, cộng đồng dựng dục một cái hài tử.
Đến nỗi nhị thai, chờ một thai sinh xong hai người bọn họ có thể có dư dụ lại nói, hai nhà người gần mấy thế hệ đều không có song bào thai thân thích, tổng sẽ không như thế xảo.
Xả xa, Matsuda kéo về phát tán tư duy, lấy ra di động cấp trước mặt hai căn que thử thai chụp chiếu, click mở thông tin mềm thể trực tiếp truyền cho đang ở Kanagawa huyện đi công tác Hagiwara, đối diện lập tức biểu hiện đã đọc, tiếp theo phát tới một trương cẩu cẩu nghiêng đầu nghi hoặc đồ, Matsuda không vội vã hồi phục, mà là ở trong lòng mặc số, tam, nhị ──
Còn không có đếm tới một, đối diện không ngoài sở liệu phát tới video thỉnh cầu.
"Công tác thời điểm không cần phân tâm a, cảnh sát tiên sinh."
Tóc quăn thanh niên một tay chống đầu dựa nghiêng trên sô pha trên tay vịn, mắt mang ý cười mà trêu chọc trượng phu.
"Loại này thời điểm cũng đừng giễu cợt ta, Matsuda......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108