Link: https://www.pixiv.net/novel/show.php?id=19369986
Tên gốc: 【萩松】蛇吞了他的手机
/-/-/
Ban đầu thời điểm, chỉ là có một ít khí lạnh.
Những cái đó khí lạnh theo hắn ngón tay, bò lên trên cổ tay của hắn, chui vào hắn màu đen tây trang cổ tay áo, giống mưa dầm dự triệu.
Matsuda Jinpei không nhớ rõ lễ tang ngày đó có hay không trời mưa, có lẽ là hạ, cẩn thận nghĩ đến lại cảm thấy không có. Sự cách bất quá mấy ngày, Hagiwara Kenji lễ tang ở hắn trong trí nhớ đã trở nên mơ hồ không rõ, giống mông một tầng sương mù dường như.
Đối phương là cái sung sướng người, ngay cả lễ tang ngày đó, tựa hồ cũng là tinh không vạn lí, ăn mặc tang phục mọi người đứng ở đại thái dương phía dưới phơi, giống một đám lỗi thời con kiến.
Hắn như vậy nghĩ, lại gõ cửa mấy chữ.
Cứ việc đều là dỡ bỏ bom một đường nhân viên, nhưng không thể không nói, Hagiwara tay so với hắn càng linh hoạt một ít —— nào đó ý nghĩa thượng cũng là vì thảo nữ hài tử thích.
Tên kia luôn là linh hoạt mà làm cho người ta thích, không giống Matsuda chính mình, tay một mau đứng lên, liền so miệng cùng đại não càng mau, tay biết hắn muốn nói cái gì, đại não lại còn không có phản ứng lại đây, chỉ là đối với chính mình ở trên màn hình di động gõ ra tới tự phát ngốc.
Nhật tử trong bất tri bất giác qua đi, phát không ra đi tin ngắn chất đầy phát kiện rương, kia cổ không biết từ đâu mà đến khí lạnh cũng theo cổ tay áo càng lúc càng thâm, trải qua cổ tay của hắn, cánh tay, khuỷu tay, không biết rốt cuộc muốn thâm nhập đến nơi nào.
Chỉ là càng ngày càng lạnh.
Cự kia khởi sự cố đã qua đi nửa năm lâu, Matsuda n vẫn như cũ ăn mặc tham dự lễ tang khi hắc y, mặt khác đồng sự chỉ đương đây là hắn đối Hagiwara ai điếu, chỉ là thời gian lâu rồi chút.
Mà các đồng sự sớm nhất phát hiện hắn dị trạng, là hắn ở nắng hè chói chang ngày mùa hè mặc như cũ kia thân màu đen tây trang công tác bên ngoài, như là hoàn toàn không cảm giác được nhiệt độ không khí biến hóa dường như.
Trên thực tế, Matsuda cũng xác thật không cảm thấy nhiệt, nếu không phải trên cổ hãn tẩm ướt cổ áo, hắn khả năng còn muốn lại vãn một ít, mới có thể phát giác hiện tại là mùa hè.
Nào đó khí lạnh bao vây lấy hắn, cùng với thật nhỏ tiếng vang, làm như sóng điện, làm như hô hấp, ở nhĩ nói trung xuyên qua, giống người nào đó thích từ cửa sổ xe biên xẹt qua phong.
Vì thế, mùa hè cũng không làm hắn cảm thấy nóng bức khó nhịn, mùa đông cũng không hề như vậy rét lạnh, đương hắn ăn mặc hắc tây trang đi ở trên đường cái, chung quanh bọc áo bông mọi người có khi sẽ nhiều liếc hắn một cái, giây lát lại bị che ở kính râm gọng kính ở ngoài.
Matsuda thở ra một ngụm sương trắng, trong đầu mơ hồ hiện ra hắn cùng Hagiwara mới từ cảnh giáo tốt nghiệp kia một năm mùa đông, chạng vạng hạ một trận tuyết, tích ở bên đường, hơi mỏng một tầng, đối phương tay không lớn thành thật mà sờ tiến hắn khăn quàng cổ, giống một khối đột nhiên chống lại sau cổ băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108