Link: https://yanbeinan610.lofter.com/post/2011924e_2b839503c
Tên gốc: 幼驯染变成系统能作弊吗?
/-/-/
Ngạnh như đề, ooc có, HagiMatsu hướng
Nhớ ngạnh viết cái mở đầu, có tương đồng hoan nghênh cùng nhau thảo luận
( có nói bừa nội dung tồn tại )
Hagiwara Kenji hy sinh hai tháng sau, Matsuda Jinpei sinh hoạt đã đi hướng bình thường. Trừ bỏ không có thay cho hắc tây trang ngoại, hết thảy thoạt nhìn đều cùng từ trước không có gì biến hóa, hắn hằng ngày vẫn là hai điểm một đường, đi cục cảnh sát, về nhà, đi cục cảnh sát, về nhà...... Ngẫu nhiên sẽ đi Hagiwara gia bái phỏng, càng nhiều vẫn là sống một mình ở chung cư.
Thời gian sẽ không bởi vì một người rời đi mà yên lặng, Matsuda Jinpei cũng sẽ không vẫn luôn đắm chìm ở bi thương, chỉ là bên người thiếu cái kia như hình với bóng người, cái này làm cho hắn hoa rất dài thời gian đi thói quen.
Vì tránh cho chính mình bởi vì nhàn rỗi mà khống chế không được suy nghĩ niệm người nào đó, Matsuda Jinpei chỉ có thể không ngừng tăng ca, có nhiệm vụ liền ra nhiệm vụ, không nhiệm vụ thời điểm liền đi xin cùng, không có người sẽ cự tuyệt một cái ưu tú hủy đi đạn tay cùng nhau đi trước hiện trường...... Nhưng dần dần đại gia tựa hồ cũng phát hiện Matsuda điên cuồng tăng ca ý đồ, bắt đầu cự tuyệt, khuyên bảo đối phương đi nghỉ ngơi, rốt cuộc đối phương đáy mắt thanh hắc ai cũng không có biện pháp coi như nhìn không thấy.
Nhưng Matsuda Jinpei căn bản không thèm để ý này đó. Bọn họ không muốn mang theo chính mình, kia hắn liền đi phòng luyện tập học tập tân hủy đi đạn kỹ xảo.
Tân bom mô hình đều đã bị hắn phân giải không biết bao nhiêu lần, nhưng nếu tồn tại hồi giây, Matsuda Jinpei vẫn là vô pháp bảo đảm chính mình có thể trăm phần trăm làm được sáu giây nội dỡ bỏ.
Tuy rằng Matsuda Jinpei tại đây một tháng vô số lần hướng cấp trên đảm bảo chính mình thật sự có hảo hảo nghỉ ngơi, sẽ không ở hủy đi đạn thời điểm thất thần đem chính mình nổ chết, nhưng cấp trên nhìn hắn hủy đi đạn số liệu vẫn là lựa chọn phóng hắn mấy ngày giả, lý do là: Hắn sợ Matsuda lần sau nhìn đến bom liền phun.
Ai đều có thể nhìn ra tới này căn bản chính là ở nói hươu nói vượn.
Matsuda Jinpei liền kém đem bom ăn, ai đều khả năng phun, chỉ có hắn không có khả năng.
Nhưng giả đã khai ra tới, mệnh lệnh là vô pháp bị thu hồi, Matsuda Jinpei cũng chỉ hảo về nhà nghỉ ngơi.
Bị cưỡng chế về nhà Matsuda Jinpei cũng không biết làm cái gì hảo, đành phải tiếp tục hoàn thành hắn thật lâu không chạm vào cái kia chưa hoàn thành mô hình.
Mà ở không biết bao nhiêu lần, vô ý thức trung đối với không khí hô lên "Hagi lấy một chút cờ lê" hoặc là "Cái này linh kiện ngươi muốn sao" linh tinh nói sau, Matsuda Jinpei rốt cuộc ý thức được, hắn kỳ thật vẫn luôn đều không có đi ra.
【 ngươi có cái gì nguyện vọng sao? 】
Rõ ràng bị vặn vẹo quá điện tử âm đột nhiên vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108