Link: https://baizhourufen593.lofter.com/post/1f6cddeb_2b7c8939d
Tên gốc: 【萩松】橱窗里的玩具车
/-/-/
Ta kêu Nakai Yasuo, về hưu sau lại đi một nhà thanh khiết công ty đi làm.
Hôm nay ta cũng trước sau như một mà làm cùng thường lui tới tương đồng công tác. Đem trong phòng bếp mở ra sau gia vị cùng tủ lạnh hư thối rau dưa ném xuống, quét tước rơi xuống hôi góc tường, dùng thanh khiết tề lau thảm, muốn ở hôm nay trong vòng đem căn chung cư này khôi phục thành xinh xinh đẹp đẹp bộ dáng, giao cho tiếp theo vị cảnh sát trong tay.
Đây là gian phân phối cấp tân cảnh sát vào ở chung cư, bởi vậy ở chủ nhân rời đi sau, nó cũng sẽ bị nhanh chóng thu hồi, nghênh đón tiếp theo vị tuổi trẻ cảnh sát. Phòng bị chủ nhân bảo trì thật sự sạch sẽ, tiền nhiệm hộ gia đình người nhà hẳn là đem đại bộ phận có giá trị đồ vật đều mang đi, lưu lại tới đều là không cần vật phẩm. Ta xách theo da rắn túi đi vào phòng ngủ, đem những cái đó bị lật xem quá hủy đi đạn thư tịch, lung tung rối loạn linh kiện cùng tua vít từng bước từng bước mà ném vào đi, sau đó ở muốn bắt rời giường đầu trên tủ sở bày biện xe thể thao mô hình khi do dự.
Đây là một chiếc chế tác đến phi thường tinh xảo, 1: 24 mô phỏng xe thể thao mô hình, nó kiểu dáng đã không tân triều, ở biến chuyển từng ngày món đồ chơi kiểu dáng có vẻ có chút cũ. Nhưng nó hợp kim khung xương cùng lượng sơn đều bị sát đến bóng lưỡng, cửa xe có thể bị lưu sướng mà khép mở, chủ nhân hẳn là có khi khi vì nó thượng du cùng bảo dưỡng, ngay cả dễ dàng nhất hư đèn xe tiểu đèn châu cũng còn lấp lánh sáng lên.
Ta lập tức không đành lòng đem nó ném vào trong túi.
Có lẽ là ta già rồi, thường thường sẽ nhớ tới quá khứ sự. Nhìn đến cái này mô hình, ta bỗng nhiên liền nhớ tới mười mấy năm trước hai cái nam hài.
Khi đó ta còn ở một nhà bách hóa trong tiệm đương cửa hàng trưởng. Chúng ta cửa hàng khai ở tiểu học phụ cận, rất nhiều hài tử đều ở tan học thời điểm tới chơi đùa, bọn họ cách pha lê tủ kính xem bên trong món đồ chơi, sau đó phát ra oa kinh ngạc cảm thán thanh. Có đôi khi bọn họ cũng sẽ cầm tiền tiến vào mua một ít văn phòng phẩm, cùng một hai kiện tiểu món đồ chơi hoặc tiểu lễ vật.
Kia đoạn thời gian chúng ta trong tiệm thượng một khoản phi thường tinh mỹ xe thể thao mô hình, chính là ta trong tay chính phủng này một khoản. Nó khung xương là hợp kim, lại xoát thượng tuyết trắng sơn, tựa như một quả màu ngân bạch hỏa tiễn, tùy thời có thể triển khai xe cánh ở đường đua thượng chạy băng băng. Nó bên trong còn có rất nhiều linh kiện, tay lái có thể chuyển động, còn có thể phát ra đô —— đô —— thanh âm. Ở cái kia niên đại nó còn không giống như bây giờ lạc đơn vị hoà bình dung, nó ở món đồ chơi đôi hạc trong bầy gà, thoạt nhìn thật sự là quá tinh xảo cũng quá sang quý.
Từ ta đem kia chiếc xe thể thao bãi tiến tủ kính sau, có một cái tóc quăn nam hài tổng tới xem nó.
Kia hài tử làn da thực bạch, tóc có chút tự nhiên cuốn, giương nanh múa vuốt mà nhếch lên tới. Trên mặt hắn cùng trên người thường xuyên mang theo thương, thanh một khối tím một khối, thoạt nhìn chính là cái loại này nghịch ngợm gây sự, thực ái đánh nhau tiểu nam hài. Ta tiểu nhi tử cùng hắn không sai biệt lắm đại, cũng luôn là như vậy hấp tấp bộp chộp mà làm ta đau đầu, cho nên ta liền nhiều chú ý hắn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108