Hagiwara-kun thanh xuân luyến ái vật ngữ

49 2 0
                                    

Link: https://6351933657.lofter.com/post/4bd7048a_2b7b4805a

Tên gốc: 萩原君的青春恋爱物语

/-/-/

  * nghĩ tới nghĩ lui, ở bên này cũng phóng phóng đi, rốt cuộc ta bồ câu nhiều như vậy thiên...... ( đỉnh nắp nồi chạy trốn ) nhưng là ngồi chờ cơm ăn được vui sướng ( nhỏ giọng )

  * kém 6 tuổi osananajimi ( bushi )

  *ooc có

Matsuda Jinpei cảm giác chính mình chọc cái phiền toái.

9×15

Mới vừa tan học Matsuda Jinpei đang chuẩn bị về nhà, đột nhiên nhìn đến ven đường ghế dài ngồi cái tiểu hài nhi ở khóc.

Này muốn trường không dài đầu tóc...... Là nữ sinh sao? Kia giống như càng khó hống a......

Matsuda Jinpei thở dài, đi qua đi vỗ vỗ kia tiểu hài nhi đầu: "Tiểu quỷ, ngươi làm gì đâu?"

Đang ở lau nước mắt tiểu hài tử bị hoảng sợ, nâng lên mặt, cặp kia màu tím đôi mắt khóc đỏ bừng: "Ca ca, ta tìm không thấy trở về lộ......"

Matsuda Jinpei nhìn gương mặt này ngẩn người, vô hắn, thật sự rất giống hắn lớp bên cạnh Hagiwara Chihaya.

"Hagiwara Chihaya cùng ngươi......?"

"Ngươi nhận thức tỷ tỷ của ta sao?"

Quả nhiên là nàng muội muội a. "Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới? Nơi này ly nhà ngươi cũng không gần đi?"

"Ta tưởng mua bánh crêpe, nhưng là xe đẩy chạy quá nhanh, ta đuổi theo đuổi theo liền không biết đi nơi nào......"

Hành đi, Matsuda Jinpei lại thở dài: "Đi rồi tiểu quỷ, tỷ tỷ ngươi vừa vặn cùng ta cùng giáo, ta đưa ngươi về nhà."

"Kenji! Ngươi chạy đi nơi đâu! Ba mẹ đều mau vội muốn chết!"

Hagiwara Chihaya tiếp nhận Matsuda Jinpei trong lòng ngực đệ đệ, thập phần thuận tay mà cho một cái bạo lật: "Cảm ơn ngươi Matsuda đồng học, nếu không phải ngươi nói gặp tên tiểu tử thúi này, chúng ta liền phải báo nguy."

"Ách...... Không có việc gì, ta cũng chỉ là vừa lúc đi ngang qua, hắn kêu Hagiwara Kenji a?"

"Ân, ngày thường liền thích chạy loạn, một chút cũng không nghe lời nói!" Hagiwara Chihaya nắm nắm nhà mình đệ đệ lỗ tai.

"Matsuda ca ca muốn lưu lại ăn cơm sao! Ta mụ mụ nấu cơm ăn rất ngon!" Không dám giận cũng không dám ngôn tiểu Kenji phát ra mời.

Matsuda Jinpei nuốt vào "Nguyên lai là đệ đệ a" những lời này, gật gật đầu.

18×24

"Ngươi thật sự muốn khảo cảnh giáo?" Đã là Matsuda cảnh sát Matsuda Jinpei nghiêm túc mà nhìn trước mặt Hagiwara Kenji.

Tiểu tử này không biết ăn cái gì lớn lên, từ năm đó cái kia khóc nhè tiểu hài tử trường đến bây giờ so với chính mình còn cao một cái đầu.

"Cảnh sát cũng coi như là một cái tuyệt đối sẽ không thất nghiệp chức nghiệp, không phải sao?" Hagiwara Kenji chớp chớp mắt.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ