【HagiMatsu♀】Hagiwara tiên sinh cùng Matsuda tiểu thư

130 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45810262

Tên gốc: 【萩松♀】萩原先生與松田小姐

/-/-/

Chapter 1: Tan tầm không điểm tâm ăn

Summary:

Có một cái ma quỷ bạn gái là cái dạng gì thể nghiệm?

Notes:

Matsuda đơn thuốc dân gian tính chuyển, dùng để an ủi bị dì thống kích an suân lão sư.

Lần đầu tiên viết BG xe, khó ăn cơm khách thứ lỗi.

Work Text:

"Ta đã trở về."

"...... Hoan nghênh, trở về."

...... Không thích hợp.

Ta cởi giày da hướng tủ giày một tắc, dẫm lên trong nhà kéo bước vào phòng khách.

Matsuda chính súc ở trên sô pha, trường tóc quăn quấn lên dùng cá mập kẹp cố định, vài sợi toái phát tán lạc, canh suông mì sợi ngược lại càng đột hiện gương mặt kia tính trẻ con. Trên người sơ mi trắng rõ ràng không hợp thân, chưa hệ nhất phía trên hai viên nút khấu, cổ áo lỏng lẻo, nằm nghiêng cộng thêm ôm chặt ôm gối, đè ép dưới ngực mỹ diệu đường cong triển lộ không bỏ sót, thâm mương người xem huyết mạch sôi sục, trên người cái điều thảm lông, hai điều trần trụi đùi đẹp giao điệp khúc khởi.

Hết thảy toàn như Matsuda lời nói như vậy tốt đẹp. Tam giờ trước ta gặp phải bị bắt tăng ca vận mệnh, Matsuda trả lại cho ta gửi đi số trương cười nhạo dán đồ, chưa từ điều tra một khóa triệu hồi nàng bốn phía tuyên dương trước tiên một ngày bắt đầu nghỉ phép đắc ý.

Sáng nay Matsuda nói chính mình cả người đau nhức. Suy tính nàng trước một ngày còn ở thành thị khắp nơi bôn tẩu, lùng bắt người bị tình nghi đổ mồ hôi đầm đìa, lập tức lại tiến vào công ty bách hóa điều tra giết người án, hoàn cảnh kịch liệt biến hóa sử ta có điểm lo lắng này có phải hay không cảm mạo trưng triệu, luôn mãi dặn dò nàng cần phải nhiều hơn nghỉ ngơi. Nàng buổi chiều ngủ đến rất lâu, vừa mới mới tỉnh lại, ta dò hỏi thân thể của nàng trạng huống như thế nào, nàng tỏ vẻ hảo không ít, tức khắc làm ta yên tâm rất nhiều.

Nói một hồi lâu, ta tính toán tranh thủ sớm một chút kết thúc công tác, toại hướng Matsuda tỏ vẻ xin lỗi không tiếp được.

"Cố lên." Nàng nói, "Bất quá còn có một việc."

"Ân?"

"Lại ra ra mồ hôi khả năng sẽ hảo đến càng mau." Ta vừa thấy câu trên liền cảm thấy không ổn, "Lại mang một hộp bảo hiểm bộ, vân tay hoặc đột điểm đều không tồi. Giường đế tiểu món đồ chơi ta trưng dùng, nếu là quá muộn trở về, chơi mệt liền ngủ."

Bạn gái của ta là ma quỷ. Ta không nhớ rõ chính mình đáp lại cái gì, ở nàng dùng số dán đồ cụ hiện hóa càn rỡ trong tiếng cười kết thúc đối thoại, quay đầu liền đem bàn phím ấn đến phích bang vang.

Ta ở chư vị đồng sự hâm mộ đố kỵ trong ánh mắt dẫn đầu bước ra văn phòng, xông thẳng phòng thay quần áo giặt sạch cái chiến đấu tắm. Chân ga nhất giẫm, thời khắc ở giao thông pháp quy bên cạnh bồi hồi, không quên ở phụ cận dược phòng tạm dừng, vân tay cùng đột điểm khó có thể lựa chọn, đơn giản hai cái đều mua, hứng thú bừng bừng mà nhắc tới màu đen plastic túi về nhà.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ