Link: https://muke029997.lofter.com/post/31e75f16_2b86f03db
Tên gốc: 【萩松】有个当明星的幼驯染是什么样的体验
/-/-/
· hệ liệt văn, tương quan văn chương →Độc thân lâu lắm cảnh sát tiên sinh sẽ như thế nào
· thần tượng Hagi X cảnh sát Matsu
· về gần nhất sự kiện, bên này sẽ không gạch bỏ xóa văn, đổi mới ngắn ngủi còn sẽ tại đây, liên tục chú ý cũng thăm dò cái khác ngôi cao trung, hoan nghênh xem cố định trên top hiểu biết tình huống.
Hagiwara Kenji xuất đạo chuyện này hoàn toàn là cái ngoài ý muốn.
Bọn họ mùng một thời điểm, Hagiwara gia vẫn luôn hoạt động tốt đẹp sửa xe xưởng lâm vào tài chính quay vòng bất quá tới quẫn cảnh, ở ngắn ngủn một vòng sau tuyên cáo phá sản.
Chuyện này đối Hagiwara Kenji cùng hắn gia đình sở mang đến ảnh hưởng thập phần thật lớn. Cụ thể biểu hiện ở cha mẹ cực lực che giấu lại vẫn cứ khó có thể tránh cho biểu lộ khốn quẫn cùng sầu lo, hàng xóm cùng thân thích thái độ vi diệu biến hóa, cùng với trong nhà thỉnh thoảng trầm mặc, tối tăm tựa như ngày mưa không hòa tan được dày đặc màu xám.
Mấy thứ này trải rộng ở Hagiwara Kenji sinh hoạt mỗi một cái chi tiết, giống bị mai phục bom hẹn giờ, thời khắc chờ phá tan cha mẹ tô son trát phấn, hóa thành mãnh liệt sóng biển đem hắn nuốt hết.
Không có cha mẹ nguyện ý ở vị thành niên hài tử trước mặt lỏa lồ tự thân yếu ớt, Hagiwara Kenji vì thế kiệt lực phối hợp bọn họ, làm bộ hết thảy đều là đã từng như vậy.
Hắn vĩnh viễn yên vui, vĩnh viễn tươi cười xán lạn.
—— giống như như thế, chưa bao giờ phát hiện, chưa bao giờ thay đổi.
Nhưng là Matsuda Jinpei rõ ràng biết không phải.
Bọn họ luôn luôn đối lẫn nhau không hề giấu giếm, thẳng thắn thành khẩn quá mức, vì thế một chút gió thổi cỏ lay đều như là kính mặt đột ngột xuất hiện vết rạn giống nhau thấy được, Matsuda Jinpei biết hắn đồng dạng lo lắng, đồng dạng sầu lo.
Cho nên đương osananajimi cuối cùng lựa chọn mại hướng thần tượng con đường này khi, Matsuda Jinpei không có ngăn cản.
"—— vốn dĩ đương cảnh sát chính là ta một người mục tiêu đi, Hagi ngươi gia hỏa này, đương nhiên vẫn là nếm thử càng nhiều một chút càng tốt đi."
Như vậy nhìn qua nhẹ nhàng, trên thực tế cũng thực nhẹ nhàng nói.
Thần tượng ——
Đây là một cái ngăn nắp lượng lệ, hoa đoàn cẩm thốc danh từ, nhìn là có thể làm người tưởng tượng đến sân khấu dưới đèn tươi cười sáng ngời thiếu niên thiếu nữ, tiên y nộ mã thần thái phi dương, đạp một cái che kín lộng lẫy đàn tinh lộ, mà sân khấu dưới, ngàn vạn nhân vi bọn họ hoan hô.
Dựa theo Matsuda Jinpei thiết tưởng, Hagiwara Kenji như thế nào cũng có thể dựa vào hắn gương mặt kia cùng tính cách hỗn thực khai. Liền tính hắn thông qua không ít con đường đi hỏi thần tượng nghiệp tình huống, nhưng bọn hắn mùng một thời điểm, điện tử sản nghiệp phát triển còn rất có hạn, mà thần tượng cũng cơ bản là ở cao cao thần đàn phía trên, vĩnh viễn hoàn mỹ xán lạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108