【HagiMatsu】Xin nghe Tường Lâm tẩu Furuya Rei kể chuyện xưa

84 3 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45638650/chapters/114841870

Tên gốc: 【萩松】请听祥林嫂降谷零讲故事

/-/-/

Notes:

Lục tương yêu cầu hư cẩu cẩu hắc Matsu! Chiếm hữu dục rất mạnh lại không chịu thừa nhận w

Trừ bỏ xe bộ phận, chủ yếu thị giác đều là Furuya Rei, công an đầu lĩnh tha thứ ta...!

Chapter 1

Chapter Text

"Hiro, ta thật khờ, thật sự......"

An toàn phòng trong, ăn mặc một thân thường phục Furuya Rei trong tay phủng một ly nóng hầm hập cà phê, ánh mắt dại ra mà nhìn ngồi ở đối diện Morofushi Hiromitsu, trong miệng lẩm bẩm nói: "Ta đơn biết Matsuda hắn tinh thần không tốt lắm, cùng tổ chức quan hệ phỉ thiển, cũng biết Matsuda cự tuyệt Hagiwara thổ lộ, nhưng ta không nghĩ tới......"

Một sợi thơm nồng bạch hơi từ ly trung dâng lên, mơ hồ hai người tầm mắt.

Matsuda Jinpei, là Furuya Rei bọn họ ở cảnh giáo khi đồng kỳ, hơn nữa là quan hệ thân cận nhất một vị.

Ngay từ đầu ai cũng không cảm thấy hắn có không thích hợp địa phương —— tuy rằng hắn hút thuốc ( bị osananajimi Hagiwara Kenji mang ), uốn tóc ( đó là xoăn tự nhiên! ), đánh nhau ( cái này là thật sự, Furuya Rei mặt làm chứng ), nhưng hắn là cái không tồi người.

Thời gian trở lại cảnh giáo trong lúc nào đó lại tầm thường bất quá sau giờ ngọ, Furuya Rei xấu hổ mà nhìn ngoài cửa sổ chói mắt ánh mặt trời, tính toán từ cửa sổ nhảy ra đi khả năng, ngoài cửa Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei thanh âm đứt quãng mà truyền vào —— thật không phải hắn muốn nghe lén a, hắn là cùng Hagiwara chào hỏi qua đến, hôm nay yêu cầu phương hướng hắn mượn vài món quần áo làm diễn xuất dùng, Hagiwara nói chính mình khả năng có việc không ở ký túc xá nội, làm hắn tới rồi liền trực tiếp tiến vào lấy. Vì thế đang lúc hắn ở Hagiwara Kenji trong ký túc xá phủng hắn hai kiện áo sơ mi bông nghiên cứu có cái gì khác nhau khi, hắn nghe được Matsuda thanh âm —— "Hagi, ta lại không thích ngươi."

Oa nga ——

Cái này lược đại tin tức lượng cùng sau giờ ngọ ánh mặt trời giống nhau lóa mắt, Furuya Rei ngừng thở, dưới đáy lòng yên lặng hướng hai vị đồng kỳ xin lỗi một trăm lần, nhưng Hagiwara ký túc xá ở cao tầng, không chỗ nhưng trốn hắn còn phải tiếp tục nghe đi xuống.

"...... Đối Matsuda...... Nghiêm túc......"

"...... Lần trước quan hệ hữu nghị...... Hẹn hò......"

"Mới không cần."

"...... Tùy ngươi."

Tiếp theo là "Lộc cộc" dẫm đến thiên về tiếng bước chân, rời đi người kia tựa hồ có chút tức giận, Furuya Rei nguyên bản suy đoán là bị cự tuyệt Hagiwara, nhưng ngay sau đó nửa tóc dài thanh niên liền đẩy ra ký túc xá môn, cùng hắn đánh đối mặt.

"A ha, Hagiwara, hảo xảo a......"

Hagiwara chiêu bài tươi cười có chút tiêu điều, hắn vòng qua Furuya Rei đi đến ngăn tủ bên, bàn tay đi vào sờ soạng một trận, hỏi: "Furuya-chan quần áo tuyển hảo sao?"

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ