Link: https://lingdian77531.lofter.com/post/75553968_2b8670319
Tên gốc: 【萩松】我把自己送给你可好
/-/-/
《 Matsuda hi sinh vì nhiệm vụ osananajimi đã trở lại 》 tam sang
Hagiwara mất trí nhớ if
Học sinh tiểu học hành văn thỉnh thứ lỗi
——————————————————
Hagiwara Kenji nhất kiến chung tình.
Này hiển nhiên không phải một kiện bình thường sự. Đặc biệt là ở đối phương là cái cảnh sát mà chính mình là cái kẻ phạm tội dưới tình huống.
Nhưng là a. Hagiwara Kenji đứng ở quầy bar, mang theo trước sau như một, mê đảo vô số nữ tính mỉm cười, đem một ly màu xanh lơ rượu Cocktail đặt ở tóc quăn cảnh sát trước mặt, ngẩng đầu khi đối thượng cảnh sát tuấn mỹ mặt, cùng với cặp kia đồng dạng là phù màu xanh lơ thâm thúy đôi mắt. Ở quán bar mờ nhạt ánh đèn hạ, vốn dĩ có vẻ thập phần lạnh lùng khí chất bị nhu hòa, phù màu xanh lơ trong ánh mắt tựa như bịt kín một tầng đám sương, có vẻ càng thêm mê người.
Hắn thật là đẹp mắt, Hagiwara cảm thụ được dần dần nhanh hơn tim đập, ở trong lòng cảm thán, quả thực ở Hagi-chan thẩm mỹ thượng điên cuồng nhảy Disco sao.
Có lẽ chính mình trước kia lấy hướng chính là loại này loại hình? Hagiwara Kenji cũng không rõ ràng, hắn không có trước kia ký ức, tỉnh lại khi cũng đã ở tổ chức, quá vãng trải qua trống rỗng, nhưng sinh ra đã có sẵn thấy rõ lực cùng giao tế năng lực làm hắn ở tổ chức hỗn hô mưa gọi gió, vô dụng bao lâu thời gian liền bắt được danh hiệu. Nhưng ở xử lý mục tiêu thời điểm, ở biết một cái mạng người trôi đi ở chính mình trên tay thời điểm trong lòng tổng cảm thấy nặng trĩu, ngực giống ngăn chặn giống nhau khó chịu. Có lẽ trước kia chính mình là người tốt? Hắn không biết.
Cùng Matsuda Jinpei quen biết là ở một kiện án kiện trung, hắn làm án kiện phát sinh nơi sân tương quan nhân viên bị gọi vào hiện trường hỏi chuyện. Hắn vẫn cứ mang theo kia hoa hoa công tử tuỳ tiện tươi cười, trên mặt trang dung mơ hồ hắn nguyên bản dung mạo, ứng phó cảnh sát hỏi chuyện, lễ phép mà lại tuỳ tiện.
"Hagi?!"
Rất êm tai thanh âm, hơn nữa có điểm quen thuộc cảm giác, Hagiwara Kenji thân hình nhỏ đến không thể phát hiện dừng một chút, theo bản năng rũ xuống mí mắt, liễm đi chính hắn cũng không biết vì cái gì sẽ xuất hiện hoảng loạn, sau đó mới quay đầu nhìn về phía người tới, hắn như thế nào biết tên của ta?
Bước đi tới tóc quăn cảnh sát ăn mặc hắc tây trang hắc cà vạt, dáng người đĩnh bạt, khí chất nghiêm nghị, toàn thân tản ra một trận thuộc về đại lão khí thế, thoạt nhìn giống cái hắc đạo đại lão mà không phải cảnh sát tiên sinh, Hagiwara Kenji bình luận. Kính râm chặn cảnh sát hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng nhìn đến người của hắn đều không thể phủ nhận đây là cái đỉnh cấp trì mặt, chỉ là đứng ở nơi đó là có thể hấp dẫn vô số tiểu cô nương chú ý. Hagiwara nhìn không tới hắn đôi mắt, nhưng tóc quăn cảnh sát ánh mắt thật sự quá mức rõ ràng, dường như thấy cái gì không thể tin tưởng sự vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108