【HagiMatsu】Luận đụng tới hắc Hagi bị bắt làm sau làm sao bây giờ

115 6 0
                                    

Link: https://hagi164637.lofter.com/post/76b2e61d_2b875715e

Tên gốc: 【萩松】论碰到黑萩被迫做后怎么办

/-/-/

  ooc vĩnh không rơi hạ, nhãn trước như vậy, có sai thỉnh chỉ ra sẽ sửa chữa, cảm ơn!

  Lại là một cái não động ~ tiểu phá xe

  Nhân vật về 73, đâm ngạnh ta

  Hưng phấn sản vật, hoàn toàn là không cần nghĩ ngợi! Khẳng định có không đúng địa phương, cảm ơn thông cảm ~

   Đường phố đèn đuốc sáng trưng, Matsuda Jinpei xách theo trang hằng ngày đồ dùng bao nilon chuẩn bị hồi cảnh giáo, kính râm bị hắn duỗi tay tùy ý treo ở cổ áo.

Đúng lúc này, một đạo cực giống nhà mình osananajimi thân ảnh vọt đến hẻm nhỏ.

Matsuda Jinpei dừng bước chân.

Xác nhận Hagiwara Kenji còn ở ký túc xá sau, Matsuda Jinpei nhìn chằm chằm hắc đến thấy không rõ bên trong ngõ nhỏ, điều chỉnh tốt đề đồ vật động tác, cảnh giác hướng hẻm nhỏ mại đi.

Mới vừa bước vào một bước, thân ảnh đã bị hắc ám giấu đi.

Nháy mắt, một đạo kình phong hướng Matsuda Jinpei cần cổ đánh úp lại, hắn theo bản năng trật một chút đầu, còn không có hoãn một chút liền cảm thấy lại một lần tập kích.

Matsuda Jinpei nghiến răng, đem bao nilon ném đến một bên sau, túm lên nắm tay liền hướng đối phương trên người tiếp đón.

Quản hắn là ai, một lời không hợp liền động thủ rõ ràng trong lòng có quỷ được không!

Qua mấy cái qua lại sau, Matsuda Jinpei cảm thấy không lớn thích hợp, tưởng tượng đến đối phương khả năng không dùng ra toàn lực, nhìn chính mình bộ dáng cười thiếu tấu, hắn liền hỏa đại.

Hắn hoàn toàn không có ở đối phương trên người nhìn đến đối chính mình địch ý a! Tổng không phải là trò đùa dai đi?

Trừ bỏ kia mấy cái gia hỏa, ai sẽ trêu cợt hắn a?

Đúng vậy, bởi vì cả ngày mang theo kính râm, tự mang hắc đạo đại lão khí tràng, thế cho nên trảo phạm nhân, phạm nhân đều sẽ hỏi một câu hắn là nào điều trên đường người.

Hắn kia rõ ràng chính là thấy việc nghĩa hăng hái làm a!

Kia ngõ nhỏ chính là ai? Còn rất lớn mật.

Bị trêu chọc quá rất nhiều lần Matsuda Jinpei, đối chính mình khí tràng cường đại một việc này có cũng đủ nhận thức, hắn thật sự là không nghĩ ra, ai sẽ luẩn quẩn trong lòng chơi hắn?

"Uy! Như vậy chơi ta chơi rất vui sao?"

Matsuda Jinpei rốt cuộc nhịn không được hô, hắn đoán không ra người này chiêu số chiêu số, luôn là xuất kỳ bất ý.

"Sao, Jinpei-chan nguyên lai như vậy không cấm đậu sao?"

?

Matsuda Jinpei ngây ngẩn cả người một giây.

Cái này ngọt nị nị ngữ điệu, còn có đối hắn xưng hô, chính là cái kia được xưng còn ở ký túc xá hắn osananajimi —— Hagiwara Kenji được không!

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ