【HagiMatsu】Warui kuse ni narimashita

70 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45488410

Tên gốc: 【萩松】悪いクセになりました

/-/-/

Summary:

Nên như thế nào ngăn cản tiến sát từng bước niên hạ tiểu...... Đại chó săn?

Notes:

Chính vui sướng mà khẩu hải, không thể hiểu được liền biến thành cùng hồng Mai lão sư trao đổi một thiên.

(See the end of the work for.)

Work Text:


Gõ gõ.

"Tiến vào."

"Jinpei-chan ──"

Nghe vậy, Matsuda đem tư liệu kẹp nhét trở lại giá sách, xụ mặt khiển trách, "Ở trường học không cần như thế kêu, nói qua rất nhiều lần đi."

"Xin lỗi, Matsuda lão sư." Đối mặt đánh ra, Hagiwara không tránh không lùi, biết nghe lời phải mà đổi mới xưng hô. Xin lỗi đồng thời đóng cửa lại, thuận tay khóa lại, theo sau tiến lên vài bước, cười hì hì ôm lấy Matsuda eo, "Tha thứ ta sao."

Vô luận ôm hắn bao nhiêu lần, Hagiwara đều không cấm cảm khái: Quá tế.

Như thế tế eo cùng như thế tiểu nhân mông, lúc trước có thể thuận lợi cắm vào như thế nào tưởng đều nên quy công với ông trời trợ giúp.

Có lẽ còn có Matsuda thiên phú dị bẩm?

Hagiwara lỗi thời mà tưởng.

Hagiwara rèn liên không bằng thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát quan Matsuda, dưỡng thương trong lúc cũng chưa từng chậm trễ, bởi vậy hắn muốn tránh ra gông cùm xiềng xích dễ như trở bàn tay, nhưng không thể phủ nhận thiếu niên ấm áp thân thể thực sự gọi người tham luyến. Matsuda ngắm hướng đồng hồ, khoảng cách tiếp theo đường khóa thượng có 40 phút, phòng học cách nơi này không xa, chung vang lại qua đi là được.

Với trong lòng một hồi tính toán sau, hắn lựa chọn phóng túng một lát.

Nhưng mà ngoài miệng như cũ nói: "Ngươi rốt cuộc tới làm cái gì?"

"Ta tới xem Matsuda lão sư có cần hay không hỗ trợ nha, rốt cuộc ta là ngươi chỉ định nối tiếp người." Đối này, Matsuda chỉ một tiếng hừ lạnh. Cái gì chỉ định nối tiếp, hắn căn bản không kịp chỉ định liền bị toàn ban báo cho đã tuyển hảo nối tiếp người, Hagiwara đi nhậm chức tốc độ cùng lúc ấy cấp trên đem hắn ném tới trường học này dưỡng thương lúc ấy là sàn sàn như nhau. Bị rơi xuống mặt mũi Hagiwara cũng không giận, thản nhiên cùng Matsuda bốn mắt nhìn nhau, "Bất quá chân tướng là ta muốn gặp ngươi sao."

"40 phút sau lớp học thấy."

"Ta là hài tử, nhẫn không đến khi đó."

"Cái nào hài tử sẽ ──"

── sẽ mặt dày mày dạn mà hống một cái thành niên đồng tính lên giường a?

Phía sau còn tàn lưu hoang đường qua đi đặc có không khoẻ cảm, cùng với nói là đau, không bằng nói là trướng, lại như thế nào nói chỉ vào không ra bộ vị hàm quá một cây kích cỡ kinh người cây gậy đều không thể bình an không có việc gì. Matsuda nghiến răng nghiến lợi, cũng không động thanh sắc mà điều chỉnh trạm tư ý đồ làm chính mình hảo quá một ít.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ