【HagiMatsu】Ban ngày tuyên dâm

169 4 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/46560481

Tên gốc: 【萩松】白日宣淫

/-/-/

Summary:

"Lúc này tính toán đáp ứng yêu cầu của ta sao? Cảnh sát tiên sinh."

Notes:

Nhất thời hứng khởi PWP, IQ chỉ có 1.

Thực xin lỗi, Matsuda cảnh sát, lại muốn phiền toái ngài thỏa mãn đồng nhân nữ tính phích.

(See the end of the work formore notes.)

Work Text:

Khó được có một ngày thanh tỉnh sau không phải trợn tròn mắt, mờ mịt mà nhìn trần nhà, cùng tưởng xoay người ôm lấy bên cạnh nam nhân tiếp tục ngủ xúc động chiến đấu hăng hái.

Vừa nhớ tới tối hôm qua động tác nhỏ, Hagiwara lập tức nhảy xuống giường xuống tay chuẩn bị. Rửa mặt trở về, đối với gương to xử lý tạo hình, riêng chưa phóng nhẹ bất luận cái gì động tác, động tĩnh lệnh phòng ở tăng thêm không ít sinh khí, duy trên giường người vẫn trầm mê mộng đẹp.

Cái kia dược quả nhiên hàng thật giá thật. Hagiwara tưởng. Không uổng phí hắn cực cực khổ khổ đi cấp Furuya đương tráng đinh.

Bất quá bảo hiểm khởi kiến vẫn là lại xác nhận một hồi đi.

Hắn ôm không thuộc về chính mình quần áo cùng đạo cụ trở lại trên giường, đem trong lúc hôn mê người ôm vào ôm ấp.

"...... Ngô?"

Là mộng đi.

Matsuda cảm giác có người ôm lấy chính mình, với mẫn cảm lỗ tai liếm lau cập gặm cắn, phía sau là ấm áp thân thể, dày rộng tay phủ lên ngực, nút khấu một cái một cái mà bị cởi bỏ, bàn tay bao lại nhũ thịt thuận đồng hồ xoa bóp, đồng thời bóp nhũ viên ma sát, một tay kia tắc với hạ bụng chỗ bồi hồi.

"Ân, ân......?"

"Jinpei-chan?"

── là Hagiwara a. Thân thể trước một bước nhận rõ phía sau nam nhân là ai, thả lỏng mà dựa ôm ấp mặc hắn ta cần ta cứ lấy, tinh tế mà thỏa đáng an ủi làm người hoàn toàn hưng không dậy nổi phản kháng dục vọng, mà đầu óc cũng tiếp thu tin tức sau liền phóng túng trầm luân. Hagiwara vặn hắn hàm dưới in lại đôi môi, bóp chặt gương mặt khiến cho hắn mở miệng, lâu dài hôn hoàn toàn hòa tan vốn là lười biếng tự hỏi.

"Ân, ân ân...... Ngô, a......"

"Thật sự không tỉnh lại?" Hagiwara cười nói, "Ta đây cần phải bắt đầu chơi."

Chơi cái gì? Mơ màng hồ đồ đầu vô pháp lý giải Hagiwara ý tứ, chỉ nghĩ muốn càng nhiều âu yếm.

Nào đó vật nhỏ cùng thủy cùng tiến vào khoang miệng, bản năng tưởng cự tuyệt Matsuda vừa nghe thấy đến từ Hagiwara "Nuốt vào" yêu cầu liền không cần nghĩ ngợi mà làm theo.

"Hảo ngoan."

Ca ngợi đồng thời Hagiwara ôn nhu mà xoa xoa xoáy tóc, nháy mắt trừ khử khả năng dẫn tới người như vậy thanh tỉnh nguy cơ cảm.

"Ân......"

Hồi lâu không có thời gian dài hòa hoãn ôn tồn, liền phía trước luôn chê ôn thôn tiền diễn cũng hết sức tưởng niệm.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ