【HagiMatsu】Nếu

73 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45485677

Tên gốc: 【萩松】如果

/-/-/

Summary:

Đàn nội hoạt động áo quần ngắn văn, tồn tại if cái kia buổi tối.

Thực bình thường chuyện xưa, nhưng là không có hy sinh, không có ly biệt.

Hỗn loạn cá nhân XP.

Work Text:

"Hagi......"

Matsuda Jinpei khó được ở osananajimi trước mặt cảm thấy chột dạ.

Hai người chi gian như vậy giương cung bạt kiếm không khí đều không phải là là lần đầu tiên, nhưng mà thượng một hồi còn phải ngược dòng đến bốn năm phía trước tốt nghiệp hết sức. Tương tự án kiện, đồng dạng hiểm tử hoàn sinh, chỉ là thế cục hoàn toàn đảo ngược, năm đó bị hắn huấn đến héo rũ rũ lỗ tai nâng mắt đáng thương tiểu cẩu, hiện giờ ngược sáng mà ngồi, biểu tình tối nghĩa khó phân biệt, ý cười không đạt đáy mắt.

Kỳ thật hắn hoàn toàn có thể lý giải giờ phút này đối phương, giống nhau như đúc tâm cảnh hắn sớm đã ở vô số lần đêm khuya mộng hồi khi lặp lại nhấm nuốt thể hội. Hắn mơ thấy Hagiwara Kenji lại không đi ra tòa nhà chung cư kia, chính mình che kín trần hôi cùng vết máu tay phí công ở phế tích bên trong đào ra khó có thể phân biệt thi khối. Có khi là chưng khô tiêu thi, có khi là bạo liệt phần còn lại của chân tay đã bị cụt, còn có khi là một mảnh góc áo đều vô không quan. Sau lại hắn suốt đêm mà tăng ca nghiên cứu hồ sơ, không có thể bồi hộ ở bệnh viện thời gian ác mộng tay lại diễn sinh tới rồi chữa bệnh sự cố bệnh tình nguy kịch thông tri, trong mộng hắn luôn là đuổi không đến đi gặp thượng cuối cùng một mặt, sau đó một người bừng tỉnh với cô đèn độc trản Sở Cảnh sát Đô thị văn phòng, sau nửa đêm lại vô buồn ngủ.

Hắn từng chính mình chịu đựng cái loại này tim đập nhanh cùng nghĩ mà sợ, liền hiểu được hôm nay bước ra bánh xe quay kiệu sương là lúc đem hắn phác đầy cõi lòng cảm xúc.

...... Chỉ là, nhiều ít vẫn là có điều khác nhau, đi.

Hắn chính là hủy đi bom hoàn hoàn chỉnh chỉnh đi xuống tới, không có trực diện nổ mạnh, không có ở bệnh viện nằm thượng nửa năm hôn mê bất tỉnh không xuống giường được, không có cả người các nơi lưu lại đáng sợ vết sẹo. Án kiện giải quyết, người cũng không có việc gì, như thế nào buổi tối lại phải bị đổ ở trên giường trang chim cút.

Matsuda sửa sang lại tìm từ tính toán giảng đạo lý, ngẩng đầu đối thượng cặp kia hàm chứa lo lắng cùng bất an rách nát mắt tím, chính là không nghẹn ra một câu tới, khí thế lại không tự giác mềm nửa phần.

"Matsuda." Kia phó ở ái hữu hội thượng độc chiếm Mic làm vô số nữ cảnh vì này kêu sợ hãi ồn ào hảo tiếng nói, hiện giờ đè thấp hai cái độ ở bên tai hắn vang lên, thình lình gọi người run run một chút.

...... Uy uy, thẻ đỏ cảnh cáo.

"Hagi." Matsuda Jinpei ý đồ giãy giụa một chút, "Hagiwara...... Ngươi biết ta không có lựa chọn."

Chống ở hắn bên cạnh người khăn trải giường thượng tay đột nhiên căng thẳng, nhưng sự thật chính là sự thật, thiên bình một mặt nếu chỉ là chính mình tánh mạng, hắn tự nhiên không sợ tử vong. Thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát chưa giác bất luận cái gì không ổn, đối phương trầm mặc càng là ban cho bằng chứng. Matsuda không chút nào né tránh mà ngẩng đầu cùng chi đối diện, thuận theo mà dựa vào đối phương lực đạo nằm xuống giơ lên đôi tay, thủ đoạn bị khóa lên đỉnh đầu đồng thời, cũng bị chính mình cà vạt đoạt đi tầm nhìn.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ