HagiMatsu hằng ngày hướng tam đoạn

63 1 0
                                    

Link: https://yanbeinan610.lofter.com/post/2011924e_2b848c1d0

Tên gốc: 萩松的日常向三段

/-/-/

ooc có, tư thiết có, HagiMatsu hướng

Cọ hoạt động chân dung khung

1.

Mỗi năm hoa hỏa đại hội đều là cùng nhau đi.

Ngày mùa hè gió đêm thổi qua, Matsuda Jinpei ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời đêm, trên người áo tắm bởi vì ra cửa vội vàng còn có điểm hỗn độn.

Hiện tại ly pháo hoa bậc lửa còn có một đoạn thời gian, sớm từ trong nhà chạy ra quyết định này quả nhiên vẫn là xúc động.

Nhưng hắn cũng không cảm thấy hối hận.

Matsuda Jinpei ngồi ở lan can thượng quơ quơ, đôi tay nắm đáng tin cố định thân thể, còn không có ngồi ổn bao lâu lại bỗng nhiên ngửa ra sau, giây tiếp theo hắn phía sau lưng đã bị một đôi tay vững vàng nâng.

"Thật là nguy hiểm thật nga, Jinpei-chan" Hagiwara Kenji nhẹ nhàng thở ra, vẫn duy trì tiếp người động tác đem hắn phía sau lưng lại đi xuống phóng phóng, thẳng đến có thể nhìn đến Matsuda Jinpei trên mặt biểu tình "Ngươi quả nhiên ở chỗ này, lão cha nói một chút không sai đâu."

"Thiết."

Trên núi tiểu đình tử là bọn họ hai người thường xuyên thăm địa phương, lão cha liền tính biết hắn thích hướng chỗ cao chạy, cũng sẽ không đoán được chính mình ở chỗ này.

Bất quá Matsuda Jinpei không thèm để ý Hagiwara Kenji cái này nho nhỏ nói dối.

"Ngươi đi tìm ta?"

"Ta mới vừa tìm ngươi thời điểm lão cha nói ngươi không muốn......"

"Đình đình, hắn như thế nào cái gì đều theo như ngươi nói!"

Matsuda Jinpei một chút liền bắt lấy lan can một lần nữa khởi động thân thể, vội vã liền phải nhảy xuống dùng tay che Hagiwara Kenji miệng, người sau cười hì hì nghiêng người một trốn, trực tiếp bắt được duỗi lại đây tay, thuận lợi vãn trụ cánh tay.

"Dù sao ngươi cũng sẽ ở không nín được thời điểm cùng ta nói đi, huống chi, Jinpei-chan tâm tư thật sự quá hảo đoán lạp."

Hagiwara Kenji dựa thế mang theo Matsuda Jinpei hướng dưới chân núi đi tới, còn không quên khen một câu năm nay áo tắm mặc ở Matsuda trên người cũng là thập phần đáng yêu.

"Ai khen người là như vậy khen a."

Matsuda Jinpei nhíu nhíu mày, phản bác câu này thời điểm dùng khuỷu tay dỗi hạ thân biên osananajimi, nhưng không có tránh thoát đối phương như cũ muốn vác chính mình cánh tay.

Hai cái thiếu niên kề sát đối phương, ai cũng không có nói nữa, dọc theo đường đi chỉ có thể nghe được Hagiwara Kenji nhẹ giọng hừ một đầu bọn họ đều quen thuộc cười nhỏ, biểu tình thích ý, tựa hồ là thật cao hứng bộ dáng.

Matsuda Jinpei liếc mắt hắn, hồi tưởng khởi chính mình lần này cùng lão cha cãi nhau nguyên nhân, bỗng nhiên cảm thấy cũng không có gì.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ