Link: https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b54035c8
Tên gốc: 【萩松】有主
/-/-/
ooc
Có một chút HiroRei thành phần
Là cái bổ đương cốt truyện có khoách viết
————————————————————
Hagiwara cảnh sát gần nhất thoát đơn.
Này tắc tin tức giống sấm dậy đất bằng, ở canh gác bộ trên dưới nhấc lên không nhỏ gợn sóng, đầu tiên là trở thành nước trà gian đề tài câu chuyện, thực mau lại diễn biến làm Sở Cảnh sát Đô thị đồng hành đều biết được việc này. Ưu ái Hagiwara cảnh sát các đồng sự đều bị thở ngắn than dài, nếu văn phòng hoa cỏ thông nhân tình, chỉ sợ muốn từng cây mà khô héo.
Bề ngoài mảnh khảnh tuyển tú, nghiệp vụ trình độ nhất lưu, mấu chốt nhất chính là tính cách cũng nhất đẳng nhất hiền hoà, nếu nói Sở Cảnh sát Đô thị có ai được công nhận thượng đế sủng nhi, đương thuộc chất nổ xử lý tổ Hagiwara Kenji.
Theo canh gác bộ không biết tên tiểu điều tra, Hagiwara cảnh sát liên tục nhiều năm vinh đăng "Để cho người hâm mộ gia hỏa" đứng đầu bảng, lý do chính là hắn thật sự quá chịu nữ đồng sự hoan nghênh. Mỗi ngày đi làm, văn phòng hết đợt này đến đợt khác đều là cảnh hoa nhóm cùng hắn vấn an thanh âm. Đồ ăn vặt cũng hảo, giờ ngọ cà phê cũng thế, đại gia chỉ biết cùng hắn một người chia sẻ, tóm lại Hagiwara Kenji tựa như thế giới trung tâm. Đụng tới Lễ Tình Nhân loại này ngày hội liền càng đả thương người, những người khác liền nữ đồng sự nghĩa lý chocolate đều không thể được đến.
Lớn lên soái thật sự có thể muốn làm gì thì làm, Hagiwara cảnh sát hướng kia vừa đứng, mặc dù cái gì đều không làm cũng có thể trở thành toàn trường tiêu điểm. Phàm là hắn tham dự nào tràng quan hệ hữu nghị, như vậy cùng ngày ghế lô khẳng định kín người hết chỗ, rốt cuộc cách vách điều tra một khóa nữ cảnh đều sẽ chạy tới phủng Hagiwara tràng, liền Matsuda cảnh sát như vậy trì mặt cũng rất khó ở hắn quang huy hạ chiếm ưu thế.
Càng đáng sợ chính là này phân cao nhân khí cũng không gần tồn tại khác phái chi gian, nam các đồng sự nhắc tới Hagiwara cảnh sát, cũng ngoài dự đoán mà cấp ra nhất trí khen ngợi. Như là "Sẽ chủ động hỗ trợ nhận việc", "Thay ta sửa được rồi bổn nhanh báo phế chiếc xe" chờ, tóm lại lệ thuộc với Hagiwara người tốt chuyện tốt nói thượng ba cái ngày đêm cũng nói không xong.
Ưu tú gia hỏa trời sinh liền sẽ thừa nhận càng nhiều chú ý, rất nhiều người đều đối Hagiwara Kenji cảm tình sinh hoạt rất là lo lắng, hoặc là là ôm tưởng cùng hắn kết giao mục đích, hoặc là là bát quái tâm lý ở quấy phá, tóm lại ai có thể không hiếu kỳ cái nào người may mắn sẽ được đến Hagiwara ưu ái đâu.
Nếu Hagiwara cảnh sát không có bạn gái, vậy đại biểu cho có cơ hội thừa nước đục thả câu, chỉ tiếc người theo đuổi nhóm bị hiện thực hung hăng mà đón đầu thống kích.
Tin tức này sẽ ngoại truyện kỳ thật nguyên với một hồi hội nghị, Hagiwara Kenji làm chủ giảng người, tự nhiên trang điểm đến tây trang giày da. Lặc cà vạt ở không ra phong phòng họp diễn thuyết, thật sự thực tra tấn người, hội nghị một kết thúc hắn liền tùng rớt cà vạt, còn nhân tiện đem nút thắt giải hai viên, đưa nước tiểu trợ lý lập tức liền phát hiện Hagiwara Kenji trên cổ thâm thâm thiển thiển vài cái dấu hôn. Hơi làm liên tưởng, không khó suy đoán Hagiwara Kenji cùng dấu hôn người khởi xướng đang cùng với cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108