【HagiMatsu】Nguy hiểm quan hệ

80 3 0
                                    

Link: https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b547dee1

Tên gốc: 【萩松】危险关系

/-/-/

( 1 )

OOC

Xưởng rượu Alpha Hagi x Omega Matsuda cảnh sát

Hagiwara danh hiệu là Ronrico

Bắt đầu mùa đông, màn đêm âm trầm đến khó có thể tìm kiếm tinh nguyệt bóng dáng, đường cái thượng phi thường trống vắng, chỉ còn đèn đường mơ màng mà chiếu nhân gian.

Bước ra Sở Cảnh sát Đô thị đã là rạng sáng hai điểm, Matsuda Jinpei đỉnh hai cái ô thanh quầng thâm mắt, ngáp một cái. Sắp tới Beikachou không thế nào thái bình, một hồi là trung tâm office building xuất hiện bom sự kiện, một hồi lại là dân chúng ở công viên phát hiện khả nghi dễ châm dễ bạo vật phẩm, giống như toàn thế giới bom phạm nhân đều tập kết với Beikachou, trình diễn vừa ra nổ mạnh giả liên minh.

Làm chất nổ xử lý ban vương bài chuyên gia gỡ bom, Matsuda Jinpei thật giống như một khối gạch, nơi nào có bom liền hướng nơi nào dọn. Thật cũng không phải cơ động đội những người khác không phải sử dụng đến, mà là Matsuda Jinpei nghiệp vụ trình độ thật sự xông ra.

Cắt tuyến loại sự tình này vốn là thuộc về sinh tử đều ở một niệm gian cao nguy nhiệm vụ, vạn nhất một cái không lưu ý, đáp thượng chính là cơ động đội toàn bộ tiểu tổ tánh mạng, đụng tới thương thành, cư dân lâu loại này hiện trường, tạo thành kinh tế tổn thất càng là vô pháp đánh giá.

Chính cái gọi là năng lực càng lớn trách nhiệm càng lớn, này phân gánh nặng "Đạo nghĩa không thể chối từ" mà dừng ở Matsuda Jinpei trên vai. Hủy đi đạn liền tính, đối một cái ngón tay linh hoạt, kỹ thuật vượt qua thử thách, huống hồ vận khí cũng qua loa đại khái tính không tồi gia hỏa tới nói, phân biệt bom chủng loại cũng an toàn đem này giải thể, không tính quá lớn nan đề, hắn thậm chí thực hưởng thụ ở cao nguy hoàn cảnh hạ công tác.

Duy nhất làm Matsuda Jinpei phạm sầu chính là viết báo cáo, mỗi giải quyết cùng nhau án kiện phải đệ trình một phần công văn, không vừa khéo chính là Beikachou gần nhất trị an trình độ còn chờ tăng lên, Matsuda Jinpei lại đối sáng tác báo cáo không hề hứng thú, thế cho nên nhiệm vụ đọng lại, mỗi ngày đều ở vào tăng ca trạng thái.

Sớm hay muộn muốn đem Sở Cảnh sát Đô thị lão đại trảo lại đây, ấn đối phương đầu kêu hắn cho chính mình viết báo cáo, liên tiếp bỏ thêm một tuần ban tuổi trẻ cảnh sát căm giận mà lại ghi nhớ một bút trướng.

Chiếc xe khởi động, Matsuda Jinpei quen cửa quen nẻo mà sử hướng Beikachou mỗ gian tiệm thuốc. Cảnh sát thân thể phi thường khỏe mạnh, nhưng hắn là cái Omega, này liền ý nghĩa hắn cần thiết bảo đảm trong nhà ức chế tề số lượng cũng đủ, nếu không sau đó không lâu động dục kỳ sẽ diễn biến thành tai nạn ngày.

Matsuda Jinpei bản nhân đối này cũng không có quá mãnh liệt cảm thấy thẹn cảm, nên là cái dạng gì đó là cái dạng gì. Chẳng qua hắn thân là cơ động đội tinh anh, hằng ngày lại yêu cầu xử lý như vậy như vậy vụ án, nếu bị có tâm người nhân cơ hội "Đánh cướp", rất có thể sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ