【HagiMatsu】Thành thục ván thứ hai hẳn là học được tự độ

80 2 0
                                    

Link: https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b5bff81f

Tên gốc: 【萩松】成熟的二周目应当学会自渡

/-/-/

Matsuda trọng sinh hồi 22 tuổi

OOC

OOC

OOC

Sẽ bị chính mình lấy tiêu đề thổ đến...... Đến lúc đó nhìn xem lại sửa đi

Thiết tưởng quá nếu nhân sinh lại tới một lần, hết thảy hay không sẽ có bất đồng, thí dụ như năm ấy ngăn lại phụ thân không cho hắn ra cửa, thí dụ như mạo bị osananajimi hiểu lầm nguy hiểm cũng muốn cản trở Hagiwara Kenji gia nhập cảnh giáo, lại thí dụ như ở chất nổ xử lý ban người phụ trách tiến đến đào người khi nói thẳng cự tuyệt.

Nhưng Matsuda Jinpei như thế nào cũng không có dự đoán được, hắn nhân sinh thế nhưng sẽ lấy như vậy một loại hình thức trọng khai: Bánh xe quay một tiếng vang lớn, bom không có đem hắn cuốn tiến vạn sự trống trơn tử vong bên trong, ngược lại làm 26 tuổi hắn trở lại chính mình 22 tuổi kia một năm.

Hoa anh đào cánh bay tán loạn ban đêm, mọi thanh âm đều im lặng, đèn đường chiếu sáng lên trước mắt tuổi trẻ nam tử dung tướng, tóc vàng da đen da, gương mặt treo màu.

Mặc dù trải qua quá cùng đồng kỳ bạn thân sinh ly tử biệt, 26 tuổi Matsuda cũng vẫn là rõ ràng mà nhớ rõ mới vừa tiến vào cảnh giáo kia hội, hắn cùng Furuya Rei không đánh không quen nhau. Đêm đó ai thua ai thắng sớm đã mất đi so đo tất yếu, hồi tưởng chuyện cũ chỉ có vô hạn cảm khái.

Đột nhiên thực hiện "Dạo thăm chốn cũ", Matsuda Jinpei có một lát chinh lăng, chẳng qua còn không có chờ hắn phản ứng lại đây này đến tột cùng là chuyện như thế nào, 22 tuổi Furuya Rei liền lấy một cái tấn mãnh cắn câu quyền nghênh diện thẳng đánh hắn gương mặt.

𐳐--

Matsuda Jinpei không hề phòng bị ăn một cái, trọng tâm không xong mà sau này lui vài bước, mặt bộ đau ý nhanh chóng phát tán, khoang miệng cũng trống rỗng xuất hiện đột ngột hạt cảm.

Máu tanh ngọt mà cuồn cuộn, hắn theo bản năng há mồm đem dị vật phun ra. Răng giả rơi xuống đất phát ra mỏng manh giòn vang, ngã nằm ở trùng điệp lạc anh phía trên.

Chợt phát tán đau đớn tuyệt không sẽ khinh người, liền tính là mộng, bằng Furuya Rei này một quyền cũng nên đem hắn đánh tới hoàn toàn thanh tỉnh.

Ngắn ngủn vài giây đã phát sinh hết thảy đánh sâu vào thuyết vô thần chủ nghĩa giả Matsuda Jinpei, qua đi hắn từng đối quỷ quái tử sinh, tái thế làm người chờ cách nói khịt mũi coi thường. Thân chết tức là mất đi, Hagi rời đi sau kia bốn năm chưa từng đi vào giấc mộng sự thật cũng bằng chứng điểm này.

Nhưng giờ này khắc này, tình cảnh này, phí vang quá chính mình thanh xuân nhiệt huyết cảnh giáo, kề vai chiến đấu quá bạn thân, đều bị trực tiếp hướng hắn truyền lại ra một cái tin tức --

Matsuda Jinpei, ngươi thật sự một lần nữa sống lại.

"Ta không biết ngươi rốt cuộc là nơi nào không quen nhìn ta, nhưng là ta nói cho ngươi, ta nhất định phải trở thành một người cảnh sát, ngươi đừng nghĩ tới ngăn trở ta."

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ