【HagiMatsu】Một hồi hoạt động công ích dẫn tới hiểu lầm

63 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/45739297

https://heilai01634.lofter.com/post/764663df_2b8878c27

Tên gốc: 【萩松】一场公益活动导致的误会

/-/-/

Summary:

Hiến cho HagiMatsu đệ nhất thiên văn chương & bạch tình hạ văn

Trăm triệu không nghĩ tới sẽ là cái này chủ đề, bất quá cuối cùng là đuổi kịp bạch tình

Ngây thơ DK xe, thực đoản

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Work Text:

00

Tất cả đều là Hagiwara Kenji sai.

Bị nỗ lực công tác đồng hồ báo thức từ kiều diễm ở cảnh trong mơ kéo về hiện thực Matsuda Jinpei, xốc lên chăn, trừng mắt hiển nhiên yêu cầu đổi tân quần, mặt vô biểu tình mà nghĩ.

Sự tình muốn ngược dòng đến một tháng trước, nào đó bình thường sau giờ ngọ.

Hai người nói tốt tan học sau cùng đi dạo công cụ cửa hàng, thuận tiện ở trên đường mua điểm ăn, tan học khi Hagiwara lại đột nhiên bị đồng học kêu đi hỗ trợ.

Chỉ là không cần tiêu phí quá nhiều thời gian tiểu vội, không ảnh hưởng lúc sau đi trước công cụ cửa hàng hẹn hò, Hagiwara liền sảng khoái đáp ứng rồi, trước khi đi làm Matsuda trước mua chút đồ ăn đi công viên chờ hắn, rốt cuộc tan học khi đoạn đám đông đông đảo, một người đi trước xếp hàng nhiều ít có thể tiết kiệm một ít thời gian.

Đang muốn đáp ứng Matsuda, đột nhiên nghĩ đến giữa trưa phát hiện hôm nay ra cửa đã quên mang tiền bao, còn không có tới kịp mở miệng, Hagiwara liền nhớ tới chuyện này, tùy tay đem chính mình tiền bao đưa cho hắn, liền đi theo đồng học chạy chậm rời đi, thậm chí còn đối hắn chớp cái wink.

Matsuda một trận vô ngữ, đảo cũng không có đuổi theo đi ý tứ, dù sao bọn họ từ trước đến nay chẳng phân biệt ngươi ta, một đốn ăn vặt tính đến cái gì.

Vấn đề ra ở tính tiền thời điểm, hắn vô ý đem tiền bao lấy phản, theo giấy sao rớt ra tới đồ vật.

Lập tức còn không có phản ứng lại đây Matsuda, nghi hoặc mà đánh giá cái kia nho nhỏ trong suốt plastic túi.

Sau lại hắn ở lão bản nương trong mắt bỡn cợt ý cười vừa ý sẽ qua tới, đỏ lên mặt cầm đồ ăn chạy trối chết.

Cho dù không có thật thao kinh nghiệm, Matsuda cũng không phải cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài tử, thuần túy là không nghĩ tới loại đồ vật này sẽ xuất hiện ở osananajimi kiêm tân tấn người yêu trong bóp tiền.

Tên kia đem tiền bao đưa cho hắn thời điểm, thậm chí còn vứt cái mị nhãn, nên không phải là là ám chỉ đi......

Càng tưởng Matsuda càng cảm thấy toàn thân máu đều hướng trên mặt phóng đi, chạy nhanh đến phụ cận công viên vòi nước trước rửa mặt, làm quá nhiệt đầu óc làm lạnh xuống dưới.

Chờ Hagiwara tới rồi ước hảo địa điểm, liền thấy một con tóc ướt ngượng ngùng còn ở tích thủy, trên mặt còn có khả nghi đỏ ửng osananajimi.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ