Lễ Tình Nhân mọi người đều đang làm gì|HagiMatsu

76 2 0
                                    

Link: https://yanbeinan610.lofter.com/post/2011924e_2b84da967

Tên gốc: 【纸短情长】情人节大家都在干什么|萩松

/-/-/

Bạo chỗ tổ Lễ Tình Nhân hoạt động thứ sáu bổng |5: 00

Thượng một bổng:@ dễ thù tay áo

Tiếp theo bổng:@🌸 đường tí ánh trăng 🌸

Trước mắt đã biết các loại pa hạ bộ phận bạo chỗ tổ Lễ Tình Nhân truyện cười!!

Đều không phải là toàn bộ, là viết này đó ( gật đầu )

Hàm thời gian tuyến nhảy lên, kế tiếp, chút ít kịch thấu (?

ooc có, tư thiết có.

1. Song song thời không điện thoại pa ( hồng Hagi x hắc Matsu )

Còn không có gặp mặt thời điểm, hai người Lễ Tình Nhân đệ nhất thanh thổ lộ, là thông qua điện thoại nói cho lẫn nhau, chờ đến vật phẩm có thể thông qua riêng phương thức giao cho đối phương sau, liền sẽ thường thường "Thu được" đến từ một cái khác thời không lễ vật.

Có đôi khi là một bó hoa, có đôi khi là một cái tân mua mô hình, chúng nó không có đã chịu thời gian cùng không gian ảnh hưởng, nhưng rơi xuống đất phương thức cùng địa điểm lại là tùy cơ.

Matsuda sẽ ở trong phòng khách phát hiện tân thùng dụng cụ, bên trong cất giấu người nào đó lấy chính mình vì nguyên hình tay phùng thú bông, chỉ tiếc còn không có làm tốt, liền như vậy mơ màng hồ đồ bị đưa đến phía chính mình.

Hagiwara sẽ ở trong phòng tắm nhìn đến một chi hoa hồng, bất quá, cùng hoa cột vào cùng nhau tấm card đã bị thủy ướt nhẹp, nhưng còn có thể miễn cưỡng thấy rõ mặt trên mấy hành tự.

"Oa oa ta phùng hảo,"

"Ngày hội vui sướng."

2. Ta lưu song hắc pa ( hắc Hagi x hắc Matsu )

Đối với loại này tình lữ ngày hội, bọn họ kỳ thật cũng không để ý, rốt cuộc hai người đã sớm biểu lộ tâm ý, chỉ là tưởng thân thiết nói, kia mỗi ngày đều là Lễ Tình Nhân.

Ngô, nếu nhất định phải nói chúc mừng......

Matsuda nhìn mắt còn ở lựa chọn tiếp theo cái đối tượng hợp tác Hagiwara, hơi chút tự hỏi một hồi, trực tiếp cầm lấy đặt ở giá sách thượng chìa khóa, hướng về phía bên kia nhìn màn hình máy tính người yêu ném qua đi.

Mà Hagiwara đương nhiên là vững vàng tiếp được bị ném tới đồ vật, chỉ là nắm ở trong tay thời điểm, hắn mới phát hiện đó là bọn họ gần nhất tân mua Mazda xe chìa khóa, lại ngẩng đầu xem qua đi thời điểm, Matsuda đã đem chính hắn cải trang xe máy chìa khóa xe tròng lên ngón tay thượng, một bên chuyển một bên cười hỏi: "Ngồi ngươi vẫn là ngồi ta?"

"Đương nhiên, nếu ngươi muốn làm điểm khác, hồi trình biện pháp chính mình tưởng."

3. Trăm biến Matsuda pa ( Hagi x Matsu )

Hôm nay Matsuda mở mắt ra tỉnh lại, thân thể đã biến thành thiếu niên bộ dáng, sau lưng tiểu cánh làm hắn rất là không khoẻ, ngay cả trên người lạnh căm căm cảm giác cũng vô pháp bỏ qua.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ