Link: https://archiveofourown.org/works/45929476
Tên gốc: 【萩松萩】来打棒球吧!
/-/-/
Summary:
※ ngắn nhỏ DK dán dán
※ có thể lý giải vì song song thế giới, hoặc là tác giả tư thiết bọn họ cao trung có ở đánh bóng chày
※ tác giả đối bóng chày lý giải giới hạn trước kia truy quá vận động phiên, có sai lầm chỗ thỉnh làm lơ (x
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
"Hảo cầu! Tam chấn bị loại trừ!"
"Thi đấu kết thúc! Chín cục hạ nửa nhị bị loại trừ nhị lũy, đầu tay Matsuda cùng bắt tay Hagiwara hoàn mỹ phối hợp tháo xuống thắng lợi trái cây, thắng lợi chính là hoa anh đào cao giáo! Khuê vi mười năm bắt lấy giáp viên vé vào cửa!"
Bá báo viên tình cảm mãnh liệt hò hét ra cuối cùng kết quả, trên sân bóng hai chi đội ngũ nghỉ ngơi khu đều có người nhịn không được ôm nhau mà khóc, tâm cảnh lại là hoàn toàn bất đồng.
Bất quá này đó đều cùng Matsuda Jinpei không quan hệ, ở đinh tai nhức óc tiếng hoan hô trung, hắn có thể nghe thấy chỉ có chính mình trào dâng tim đập, trong mắt chứng kiến chỉ có khoảng cách chính mình mười tám mét xa phía trước, xốc lên bắt tiêu pha cụ, hưng phấn mà triều hắn múa may khoa trương thủ thế, kêu gọi hắn tên Hagiwara Kenji.
Hắn bắt tay, osananajimi, bạn thân, thân mật nhất người yêu.
Hắn Hagi.
Có lẽ là bởi vì căng chặt lâu lắm tinh thần đột nhiên lơi lỏng, có lẽ là bởi vì quá độ tiêu hao thể lực, Matsuda trong lúc nhất thời cư nhiên tay chân nhũn ra, trong lòng nghĩ lập tức tiến lên cấp osananajimi một cái ôm, lại định tại chỗ vô pháp động tác, còn hảo Hagiwara đem mặt nạ một ném liền vọt lại đây.
"Jinpei-chan! Ngươi quá lợi hại! Cuối cùng một cầu hoàn toàn là dựa theo ám hiệu đầu, đều đã chín cục hạ còn có thể đầu ra như thế xảo quyệt cầu lộ, không hổ là ta Jinpei-chan!"
Cảm xúc tăng vọt Hagiwara ôm Matsuda eo, ở vạn chúng chú mục hạ, đôi tay một thi lực liền đem nhà mình đầu tay giơ lên xoay vòng vòng, thành công đạt được xấu hổ buồn bực quyển mao thiếu niên mấy cái ái thiết quyền.
Hagiwara ngoài miệng thuần thục mà xin khoan dung, tím thủy tinh mà con ngươi lấp lánh tỏa sáng mà nhìn chăm chú trong lòng ngực thiếu niên, trong đó tràn đầy tình yêu cùng kiêu ngạo quá mức chước người, năng đến Matsuda nhịn không được quay đầu đi.
Nếu không hắn sẽ kìm nén không được ở một đống máy quay phim cùng toàn trường người xem nhìn chăm chú hạ, trực tiếp đè lại Hagiwara cái gáy thân đi xuống xúc động.
Này tên khốn, không biết chính mình có bao nhiêu câu nhân sao?
Thi đấu tin tức đăng sau, lại muốn trướng một đợt phấn đi. Nghe khách sát khách sát không ngừng vang lên tiếng chụp hình, nhớ tới mỗi lần thi đấu trước sau vây đổ Hagiwara nam nữ fans, Matsuda trên tay không nhịn xuống hướng mắt tím thiếu niên trên lưng một ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108