Link: https://archiveofourown.org/works/46000102
Tên gốc: 【萩松】标记
/-/-/
〈Thượng〉
Summary:
※ABO thế giới quan sinh tồn if, Alpha Hagiwara x Omega Matsuda, hai người cao trung thời kỳ đã kết giao
※ giả thiết đã xảy ra y học kỳ tích hoặc kha học kỳ tích, Hagiwara trừ bỏ nổ mạnh khi bị xốc phi đụng vào đầu sinh ra huyết khối hôn mê thật lâu, không có mặt khác nghiêm trọng di chứng
※ động dục kỳ tiểu phá xe, không có soái khí Matsuda cảnh sát, chỉ có nội tiết mất cân đối & bị thương sau áp lực biến chứng Matsu ngọt ngào, OOCNotes:
(See the end of the work for.)
Work Text:
"Jinpei-chan, bác sĩ nói có thể xuất viện ở nhà tĩnh dưỡng, ta còn là trở về đi. Ngươi một người đợi ta không yên tâm......"
Người mặc bệnh phục nửa tóc dài thanh niên sầu lo mà nhìn chăm chú vào cậy mạnh ái nhân.
"Có thể có cái gì vấn đề? Kết giao trước động dục kỳ, ta còn không phải chính mình quá?"
Kiều chân ngồi ở khán hộ ghế kính râm cảnh sát mắt trợn trắng, tức giận mà hồi phục.
"Khi đó là ở quê quán, liền tính đột phát bất luận cái gì trạng huống Jotarou thúc thúc đều có thể chiếu cố ngươi, hơn nữa hiện tại cùng trước kia không thể so đi, vạn nhất có cái gì trạng huống......"
Hagiwara Kenji không tán đồng mà nhíu mày, mắt thấy Matsuda Jinpei không hề nhả ra chi ý, đành phải thở dài thỏa hiệp.
Khoảng cách kia tràng nổ mạnh sự cố đã qua đi gần một năm, từ kia ác mộng một ngày sau, có lẽ là bởi vì trói định Alpha ngã xuống đã chịu kích thích, sinh lý cơ năng đã chịu tâm lí trạng thái ảnh hưởng, Matsuda Jinpei vốn nên ba tháng một lần động dục kỳ lại là không còn có xuất hiện quá, thậm chí liền tin tức tố đều trở nên tương đương đạm bạc.
Theo lý thuyết hắn hẳn là đi xem bác sĩ điều chỉnh, nhưng Hagiwara không ở, đối Matsuda tới nói động dục kỳ còn không bằng không tới. Ngày thường hắn vốn là có sử dụng ức chế phun sương che giấu khí vị thói quen, tuyến thể ra trạng huống sau liền cái này công phu đều tỉnh, không phun cũng không có gì tin tức tố tiết lộ.
Cứ việc tế cứu dưới, hai người nhiều ít có nhỏ bé bất đồng, nhưng Matsuda dễ dàng không cho người gần người, Hagiwara Kenji bên ngoài người căn bản không có khả năng phát hiện.
Bởi vì trường kỳ nằm nằm tạo thành cơ bắp cùng khớp xương cứng đờ, thanh tỉnh sau Hagiwara hoa pha lớn lên thời gian mới khôi phục tự tại khống chế tứ chi năng lực, thật vất vả có thể bằng tạ chính mình thuận lợi hoàn thành ôm động tác hắn, cảm thấy mỹ mãn mà ôm nhà mình ái nhân, chóp mũi thói quen tính mà tiến đến sau cổ tuyến thể nhẹ cọ, tính toán một lần nữa bổ thượng sớm đã biến mất dấu cắn, lại phát hiện không quá thích hợp, vừa hỏi dưới đại kinh thất sắc, sốt ruột mà muốn cho Matsuda đi đăng ký xem bác sĩ, để tránh lại kéo xuống đi thật đối thân thể tạo thành khó có thể vãn hồi tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108