【HagiMatsu】Matsuda mới không cần đương nam mụ mụ

95 2 0
                                    

Link: https://matsudahagi.lofter.com/post/31ce1e18_2b558476e

Tên gốc: 【萩松】松田才不要当男妈妈

/-/-/

OOC

Bị rót hạ A dược thu nhỏ Hagiwara x Matsuda cảnh sát

Matsuda bị bắt dưỡng oa (? )

Hảo quái a cái này tiêu đề, lúc sau nghĩ đến tân liền sửa

Tùy tay sờ cá, cho nên phi thường không có logic, chi tiết sẽ lại một lần nữa bỏ thêm vào

Ra cửa nhặt được lưu lạc miêu miêu cẩu cẩu có lẽ còn tính thường thấy, nhưng nếu là nhặt được một thân phận không rõ tiểu hài tử, hết thảy đã có thể muốn phải nói cách khác.

Làm chất nổ xử lý tổ Định Hải Thần Châm trung tâm nhân vật, dậy sớm rèn luyện là Matsuda Jinpei mỗi ngày nhất định muốn hoàn thành nhiệm vụ. Gần nhất, vận động có thể tăng lên thể năng, tốt đẹp thân thể tố chất là một cái ưu tú cảnh sát cơ sở tự mình tu dưỡng; thứ hai, cơ động đội công tác áp lực rất lớn, Matsuda Jinpei phá lệ hưởng thụ loại này thông qua rèn luyện phóng thích áp lực phương thức.

Sáng sớm 5 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức đúng giờ vang linh, Matsuda Jinpei từ ổ chăn trung dò ra một bàn tay đem này vỗ rớt. Ngủ nướng hành vi chỉ liên tục một phút, đã bị tự hạn chế Matsuda cảnh sát gián đoạn.

Ngày gần đây Tokyo ở vào hạ nhiệt độ kỳ, nhiệt độ không khí tương so với thượng tuần thấp không ít. Ngoài phòng chính rơi xuống vũ, kết cấu chặt mây đen không lưu khe hở mà che lại toàn bộ màn trời, ngẫu nhiên có sấm rền ù ù mà vang lên.

Trời mưa cũng không có trở thành Matsuda Jinpei ra cửa trở ngại, đơn giản mà rửa mặt qua đi, hắn đổi xong đồ thể dục, tròng lên áo mưa, mở ra hôm nay rèn luyện hình thức.

Có lẽ là thời tiết ác liệt duyên cớ, duyên phố trống rỗng, tĩnh đến chỉ còn lại có tiếng mưa rơi, giày chạy đua bước qua mặt đất tiếng nước cùng Matsuda tương đối còn tính vững vàng tiếng hít thở.

Từ chung cư lâu ngoại hoa viên xuất phát, vòng quanh tân cốc hà chạy hai vòng, lại đi vòng vèo về nhà, Matsuda Jinpei im lặng mà ở trong lòng quy hoạch hảo lộ tuyến. Tai nghe nội truyền phát tin tiết tấu mãnh liệt rock and roll âm nhạc, nện bước tựa hồ cũng tùy theo càng thêm hữu lực, đi ngang qua tiểu vũng nước khi, Matsuda Jinpei còn cố tình ấu trĩ mà dẫm đi lên, thủy mạt bang mà bắn khởi, ướt nhẹp ống quần.

Nặng nề công tác dễ dàng sử xã súc bực bội, mặc dù tan tầm về nhà, cũng bất quá là bận rộn một ngày sau có cái thở dốc thời gian thôi, đối Matsuda Jinpei tới nói, đi làm trước này nửa giờ tập thể dục buổi sáng ngược lại là chân chính thuộc về chính mình thả lỏng thời khắc.

Chung cư đi thông Shinyagawa này giai đoạn độ dốc bằng phẳng, là tuyệt hảo đường băng, cũng là Matsuda Jinpei mỗi ngày chạy bộ buổi sáng nhất định phải đi qua chi lộ. Đang lúc hắn chuẩn bị giống thường lui tới như vậy dọc theo trên đường lát đá kiều khi, vòm cầu hạ có đoàn nho nhỏ, đang ở hoạt động đồ vật hấp dẫn đến cảnh sát lực chú ý.

Tokyo giờ phút này mưa to như chú, nơi này lại tới gần bờ sông, vạn nhất là cái gì lưu lạc tiểu miêu, tiểu cẩu, nếu mặc kệ mặc kệ, ngoài ý muốn rơi vào Shinyagawa đã có thể phiền toái.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ