【HagiMatsu】Thuật đọc tâm

87 5 0
                                    

Link: https://me-paradox.lofter.com/post/1f6f962a_2b7c3f733

Tên gốc: 【萩松】读心术

/-/-/

★ bánh ngọt nhỏ, một phát xong

★ thời gian tuyến hỗn loạn cảnh cáo

   Theo Hagiwara Kenji sau lại hồi ức, cái này "Thuật đọc tâm" siêu năng lực là khi còn nhỏ hướng sao băng hứa nguyện sau đột nhiên liền có.

   Thật là thần kỳ. Poirot tiệm cà phê nội, Amuro Tooru cùng Midorikawa Hikaru liếc nhau, đều từ lẫn nhau trong ánh mắt đọc ra tới như vậy một câu.

   "Sau đó đâu?" Amuro tiên sinh lễ phép lại khắc chế hỏi. "Sau đó các ngươi này hai cái thua gia nên cho chúng ta thượng điểm tâm." Ăn mặc hưu nhàn phục Matsuda Jinpei cười đến phá lệ càn rỡ: "Nhanh lên nhanh lên, chờ hạ ta cùng Hagi còn phải đi về đi làm đâu."

   Mắt thường có thể thấy được luôn luôn tính tình siêu tốt Amuro Tooru trên đầu nhảy ra cái giếng hào.

   "Tốt vị này cảnh sát tiên sinh," mỗi một chữ tựa hồ đều cất giấu thâm cừu đại hận: "Thỉnh, hơi, chờ."

   Trở về đi làm là giả, xách theo không cần tiền bạch phiêu mà đến điểm tâm hồi Sở Cảnh sát Đô thị khoe ra một vòng mới là thật đi. Midorikawa Hikaru ho nhẹ một tiếng, dùng ánh mắt không tiếng động khiển trách trước mặt hai vị cảnh sát tiên sinh.

   Matsuda Jinpei đem kính râm xuống phía dưới lôi kéo làm bộ chính mình cái gì đều nhìn không thấy, chỉ là khóe miệng hơi hơi nhếch lên độ cung bại lộ hắn. Vì thế Hagiwara Kenji đành phải ra tới hoà giải: "Được rồi được rồi, ta cùng Jinpei-chan xác thật chờ hạ còn phải về cục cảnh sát một chuyến, cho nên ta liền đem chuyện xưa mau chút nói xong đi."

   "Có cái gì hảo giảng sao, còn không phải là tuổi nhỏ ngươi dựa vào thuật đọc tâm ở tiểu học đại sát tứ phương sao."

   "Lời nói là như thế này nói không sai, chỉ là......"

   Xác thật như thế. Lúc ấy vẫn là nho nhỏ một con Hagiwara Kenji phát hiện chính mình thật sự có thuật đọc tâm vui vẻ đến không được, nhưng thực mau hắn liền phát hiện sự tình cũng không giống hắn suy nghĩ như vậy đơn giản ——

   Buổi sáng đi đi học, dọc theo đường đi có thể nghe được các loại tiếng lòng:

  ' Ai phát minh thiên giết sớm tám, Tư Mã Tư Mã Tư Mã cút cút cút cút cút......'

  ' Vừa rồi ta khóa cửa sao? Xong rồi ta đã quên, ta khóa cửa không a? '

  ' Hảo phiền a tác nghiệp không viết xong TT ta có thể nói hay không quên mang theo a? '

  ' Mệt chết, Địa Trung Hải cấp trên khi nào bị điều đi a mẹ nó! '

  ' Những lời này là có ý tứ gì? Nàng rốt cuộc có thích hay không ta? '

  ' Sách, ngày hôm qua cái kia thảo người ghét phục vụ sinh mắng ta thời điểm ta nên như vậy dỗi trở về......'

   Ngày đầu tiên buổi sáng, tuổi nhỏ Hagiwara Kenji cũng đã cảm giác chính mình phải bị phiền đến thần kinh suy nhược. Mấu chốt là cái này cũng chưa tính xong, vào trường học sự tình càng nghiêm trọng:

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ