【HagiMatsu】Thời gian mang thai ký sự 〈 1 〉

100 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/46349053

Tên gốc: 【萩松】孕期记事〈一〉

/-/-/

Summary:

※ thời gian tuyến ở kha học nguyên niên, đồng dạng là 〈 đánh dấu 〉 phiên ngoại, 〈 sơ dựng 〉 sau, mang thai sáu tháng khi chuyện xưa

※ tư thiết Hagiwara 24 tuổi năm ấy điều chức đến điều tra một khóa, Matsuda vẫn giữ lại làm bạo chỗ ban

※ văn nội tương quan y học tri thức đến từ võng lộ tuần tra, không cam đoan chính xác

※ đồng kỳ ba người tổ chi Date thiên, OOC thận nhập

Notes:

(See the end of the work fornotes.)

Work Text:

"Date hình cảnh, ngươi cũng cảm thấy phạm nhân hư trương thanh thế khả năng tính khá lớn sao?"

Lại một lần bị cuốn vào ác tính án kiện Edogawa Conan, ngửa đầu nhất phái khờ dại ý đồ bộ lấy tình báo.

Date Wataru bắt lấy tăm xỉa răng, ở nam hài trước mặt ngồi xổm xuống thân đang định trả lời, lại bị người tới hấp dẫn lực chú ý.

"Matsuda? Như thế nào sẽ là ngươi lại đây?"

Xách theo giản dị bọc nhỏ tóc quăn soái khí nam nhân nghe nói lời này, đuôi lông mày giương lên, "Lớp trưởng, ngươi nhìn thấy ta thực thất vọng sao?"

"Đương nhiên không phải, nhưng chất nổ xử lý ban như thế nào sẽ làm ngươi một người công tác bên ngoài? Không có những người khác đi theo sao?"

Có được lưỡng đạo mày rậm tục tằng nam nhân đứng lên gãi gãi đầu phủ nhận, như cũ không tán đồng mà nhìn chằm chằm đối phương.

"Có ta ở đây còn cần những người khác? Chẳng lẽ ngươi không tin được ta năng lực?"

Matsuda Jinpei tiếp theo bạn thân nói đuôi trêu chọc nói, "Được rồi, không nói giỡn. Gần nhất Beikachou phạm nhân không biết chuyện như thế nào, quả thực nhân thủ một viên bom, bạo chỗ ban vội đến muốn chết, thường trực người chỉ còn ta còn không có xuất động."

Ngay cả như vậy, này cũng không phải làm mang thai sáu tháng dựng phu xuyên phòng bạo phục hủy đi đạn lý do, khác không đề cập tới, chỉ là nhét vào phòng bạo phục chính là vấn đề lớn.

"Ta chỉ là lại đây đánh giá trạng huống, nếu thực sự có yêu cầu lại phái phòng bạo tiểu đội lại đây. Ngươi xem, ta liền thùng dụng cụ cũng chưa mang."

Mắt lam nam nhân giơ lên trên tay cái túi nhỏ vẫy vẫy, màu bạc chỉ luân phản xạ sau giờ ngọ ánh mặt trời, loá mắt dị thường. Hắn thùng dụng cụ trực tiếp bị khấu ở văn phòng, trong túi đầu tất cả đều là ngày thường Hagiwara Kenji ngàn dặn dò vạn công đạo, làm hắn cần phải đi đến nào đều phải mang theo, vì nhân ứng mang thai trong lúc các loại trạng huống mà chuẩn bị đồ vật, bao hàm hắn dựng phu khỏe mạnh sổ tay.

Quyển mao cảnh sát hiện tại sẽ xuất hiện tại nơi đây, chính yếu lý do là căn cứ đăng báo cấp bạo chỗ ban tình báo nghiên phán, lục soát vừa hiện tràng xuất hiện chất nổ khả năng tính cực thấp, hơn phân nửa là băn khoăn thật sự giả tạo vật, hoặc là căn bản là phạm nhân miệng đe dọa, thượng cấp mới đồng ý Matsuda tự thỉnh công tác bên ngoài yêu cầu, hơn nữa yêu cầu hắn giả sử thật sự xuất hiện yêu cầu tháo dỡ bạo liệt vật, tuyệt đối không chuẩn tự mình thượng thủ, cần thiết hồi báo sau chờ tăng số người nhân thủ lại đây tiếp viện.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ