Link: https://me-paradox.lofter.com/post/1f6f962a_2b6e5fd3e
Tên gốc: 【萩松】反水黑萩只需要一个松甜甜
/-/-/
( Thượng )
★ như đề, hắc Hagi hồng Matsu, cảnh giáo bốn người giả thiết.
★ chỉ có HiroRei bị thương thế giới đạt thành ha ha ha ha
★ thời gian tuyến hỗn loạn cảnh cáo
★ có chữ sai mạnh mẽ đá ta
1.
"Nếu ngươi cùng một người đặc biệt liêu đến tới, ngươi nói sở hữu hắn đều có thể lý giải, câu thông thực thông thuận, có loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác —— ngàn vạn cẩn thận! Đối phương khả năng không phải ngươi tri kỷ, mà là người kia ở đối với ngươi ' xuống phía dưới kiêm dung '."
Cho dù là tốt nghiệp nhiều năm, Furuya Rei như cũ nhớ rõ lúc ấy nằm vùng đặc huấn khi huấn luyện viên này phiên dạy dỗ.
"...... Đặc biệt là ngươi, Furuya. Ngày sau ngươi ở tổ chức định vị là tình báo nhân viên, căn cứ chúng ta phía trước tuyến nhân hội báo, Tổ chức Áo Đen năm gần đây quật khởi một cái thực khủng bố tình báo quan, tên họ bất tường, danh hiệu Bacardi —— Rum đắc lực thủ hạ. Ngươi về sau khả năng muốn ở hắn thủ hạ làm việc, ngàn vạn phải cẩn thận, đây là một cái khó chơi đối thủ."
"Bởi vì nghe nói người nọ thấy rõ lực, câu thông lực cực cường, hơn nữa còn rất có lực tương tác, ở kia khủng bố tổ chức cũng có thể hỗn đến hô mưa gọi gió. Chúng ta tuyến nhân là như vậy miêu tả:
' Bacardi phi thường thân sĩ, năng lực cực cường, ở tổ chức phong bình cực hảo, chịu mọi người hoan nghênh. Cơ hồ không có gì tình báo là hắn sưu tập không đến...... Nếu hắn tưởng, hắn có thể tùy thời biết bất luận kẻ nào bất luận cái gì bí mật. Ta một chút cũng không khoa trương. '"
"Loại này thiên tài không lưu tại công an...... Quả thực là một loại tổn thất." Furuya Rei nắm chặt nắm tay.
2.
Đối với một nhà quán bar tới nói, tuyển chỉ thường thường là rất quan trọng. Nhưng nếu ngươi có thực ưu tú điều tửu sư, địa điểm thật cũng không phải vấn đề. Rốt cuộc rất nhiều tuổi trẻ nữ hài tới này gian không chớp mắt quán bar chỉ là vì một thấy điều tửu sư kia tinh vi thủ pháp. Hảo đi, xa không ngừng này đó."Đây là ngài rượu Cocktail, xinh đẹp nữ sĩ. Ngài hôm nay hoa tai cùng trang dung phá lệ xứng đôi đâu." Hagiwara Kenji đem điều tốt rượu đặt ở một cái nữ hài trong tầm tay, thuận tiện hướng nàng so một cái wink.
"Cảm, cảm ơn Sawada tiên sinh ①......" Nữ hài mặt nháy mắt hồng thấu, kích động đến lời nói đều sẽ không nói. Nàng phía sau một đám nữ sinh cũng ở khe khẽ nói nhỏ, thường thường ngó liếc mắt một cái quầy bar sau nghiêm túc công tác Hagiwara.
"Đinh ——" thu được một cái tân bưu kiện. Hagiwara động tác đình trệ một giây.
Hắn bối quá thân, liễm khởi cố tình huấn luyện quá tươi cười, click mở:
"Kỳ nghỉ kết thúc nga, Bacardi. Gin đã đem tiểu lão thử bắt được tới. Khác: Ta yêu cầu tài chính đại thần Fujii Shinshin tình phụ tư liệu, càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108