Link: https://yeguangchengzi.lofter.com/post/30c4d398_2b8503d40
Tên gốc: 【萩松】迟到的情人节快乐
/-/-/
Đêm khuya emo sản vật, quả nhiên ngủ không được thích hợp gõ chữ
Tiểu bạch hành văn, OOC cảnh cáo
——————————————————
"Jinpei-chan, ngày hội vui sướng!"
Một phen gõ cửa không có kết quả sau Matsuda Jinpei lấy ra chìa khóa mở ra gia môn, ở cửa thấy từ trong phòng bếp ra tới Hagiwara Kenji cười hì hì chạy tới, cực kỳ tự nhiên mà hôn một cái hắn mặt.
"Cái gì a, Hagi ngươi không phải ở nhà sao? Như thế nào gõ cửa không đáp ứng a...... Ta vừa mới không tìm được chìa khóa, còn tưởng rằng phóng trong văn phòng." Trên thực tế là hắn gần nhất trong bao công cụ càng ngày càng nhiều, đem chìa khóa không cẩn thận đè ở nhất phía dưới, hắn cơ hồ là đem trong bao sở hữu vật phẩm đều lấy ra tới mới tìm được chìa khóa, xem ra là thời điểm mua cái móc chìa khóa, nói như vậy lần sau liền chìa khóa sẽ không bị ép tới như vậy phía dưới.
"Bởi vì vừa mới tự cấp Jinpei-chan chuẩn bị Lễ Tình Nhân bữa tiệc lớn, trong phòng bếp máy hút khói dầu thanh âm quá lớn, nghe không thấy Jinpei-chan tiếng đập cửa. Này không phải nghe thấy được liền tới rồi sao, bất quá bị Jinpei-chan dẫn đầu một bước. sorry~"
"Thật hiếm lạ, ngươi cư nhiên như vậy chủ động mà làm cơm chiều?" Hai người bọn họ ngày thường tan tầm đều chỉ nghĩ nằm ở trong nhà trên giường, hoặc là đi bên ngoài giải quyết. Một ngày mệt nhọc làm cho bọn họ kháng cự nấu cơm, cho nên giống nhau đều là hai người căn cứ sớm làm xong sớm ăn cơm sớm nghỉ ngơi thái độ làm qua loa.
"Này không phải ngày thường quá mệt mỏi mới lười đến động a." Hagiwara Kenji chậm rì rì mà đi trở về phòng bếp, tiếp tục hoàn thành hắn làm được một nửa bữa tiệc lớn. Matsuda Jinpei đi toilet giặt sạch cái tay, thay đổi thân quần áo, nghe thấy Hagiwara Kenji nói: "Sao đây là chúng ta cùng nhau quá cái thứ nhất Lễ Tình Nhân sao, đương nhiên đến hảo hảo đại làm một hồi lạp."
Matsuda Jinpei ỷ ở phòng bếp cửa, thấy Hagiwara Kenji bận lên bận xuống, nhưng là hôm nay công tác mỏi mệt làm hắn vẫn là không nghĩ động, liền đứng ở cửa nhìn người yêu liền hảo.
"Thật là, Jinpei-chan không tới hỗ trợ liền không cần che ở cửa lạp, đi trên sô pha ngồi xem một lát TV? Hoặc là đi bàn ăn chờ ăn cơm? Ta bên này lập tức thì tốt rồi." Hagiwara Kenji bưng làm tốt hai bàn đồ ăn, thấy cửa Matsuda Jinpei, làm bộ oán giận nói. Matsuda Jinpei minh bạch người yêu đây là đau lòng muốn chính mình đi nghỉ ngơi trong chốc lát, bất quá hắn nhìn Hagiwara Kenji đã bắt đầu tiến vào kết cục, vì thế tiến vào hỗ trợ bưng thức ăn thịnh cơm, để hai người càng mau mà bắt đầu hưởng dụng bữa tối.
Đồ ăn thượng bàn, đơn giản mà thu thập một chút phòng bếp liền có thể thúc đẩy. Bất đồng với dĩ vãng trực tiếp từ phòng bếp ra tới liền ở bàn ăn bên ngồi xuống, hôm nay Hagiwara Kenji thần thần bí bí mà chạy đến sô pha bên lấy ra một cái túi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108