Link: https://archiveofourown.org/works/45742186
https://tuoguangguangxinbuhuang.lofter.com/post/31865ab0_2b885a89a
Tên gốc: 【萩松】*恭喜你获得了一份奇怪的笔录
/-/-/
Summary:
Bạch tình đặc cung tình yêu hài kịch (? Từ Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei, rất nhiều cảnh sát cùng với người qua đường bằng hữu cộng đồng biểu diễn.
Work Text:
Lời mở đầu:
"Này phân ghi chép là ta cùng giao thông bộ nữ cảnh sát nhóm đánh đố ——' Matsuda cùng Hagiwara rốt cuộc là cái gì quan hệ ' mà ra đời sản vật. Bởi vì năm đó ta còn là cái lăng đầu thanh, ở lòng hiếu kỳ hòa hảo thắng tâm song trọng quấy phá hạ, liền dứt khoát tìm mấy cái nhận thức bọn họ người làm ghi chép. Nói trắng ra là cũng chính là làm chơi chơi, hiện tại thoạt nhìn thật là ấu trĩ cực kỳ, nếu bị Matsuda đã biết, hắn khẳng định sẽ đem ta hung hăng sửa chữa một đốn đi...... Ha? Ngươi nói chính là hai người bọn họ hướng ta muốn thứ này?? Ách, hảo đi, vậy các ngươi liền cầm đi đi, bất quá bọn họ muốn này ngoạn ý muốn làm sao, không đều kết hôn đã nhiều năm sao......"
—— xuất từ bạo chỗ ban mỗ một không nguyện ý lộ ra tên họ đồng sự chi khẩu
Chứng nhân 1— Kobayashi-kun ( bạo chỗ ban đồng sự )
Tiền bối hỏi Matsuda đội trưởng cùng Hagiwara đội trưởng sao? Ân...... Bọn họ là quan hệ phi thường tốt bằng hữu đi? Tuy rằng ta còn là cái tân nhân, cùng nhị vị tiếp xúc cũng không tính nhiều, nhưng vẫn là có thể nhìn ra tới điểm này.
Matsuda đội trưởng cho ta ấn tượng đầu tiên, hẳn là rất khó ở chung loại hình. Ở nhập chức trước liền có tiền bối từng cùng ta nhắc tới quá, bạo chỗ trong ban có cái hung thần ác sát kính râm quyển mao nam. Tiền bối nhắc nhở ta thiếu làm lỗi, miễn cho bị hắn mắng đến máu chó phun đầu, có đủ ngươi khóc.
Ở chính thức nhập chức ngày đầu tiên, ta liền cảm nhận được tiền bối ý tứ.
Khi đó ta vừa mới ôm đưa tin tài liệu bước vào đại môn, liền nghe được một thanh âm vang lên lượng mà nghiêm khắc quát lớn, theo thanh âm xem qua đi, chỉ thấy nơi xa đứng một người thân xuyên cơ động đội chế phục, tóc hơi cuốn nam tử —— bởi vì đối phương mang theo kính râm, ta thấy không rõ hắn khuôn mặt, nhưng vẫn là có thể nhìn ra hắn ngoài ý muốn tuổi trẻ, lại đối diện mấy cái tuổi tương đương đội viên phát hỏa, nói vậy hắn là cái rất lợi hại nhân vật.
Bọn họ tựa hồ là mới ra xong nhiệm vụ trở về, ta suy đoán mấy người này hẳn là ở nhiệm vụ phạm sai lầm, cho nên hiện tại mới ở chỗ này ai huấn, một đám đều khóc không ra nước mắt, như là bị miêu đổ ở góc tường, run bần bật tiểu bạch thử nhóm, đi ngang qua người đều phải nói một câu "Hảo thảm".
Nói thật ta cũng có chút bị dọa tới rồi, ngốc lăng một lát mới lấy lại tinh thần, chạy nhanh tìm được đưa tin chỗ đệ trình tài liệu. Chờ ta từ trong văn phòng ra tới, bọn họ cư nhiên còn ở bên kia bị huấn, mà chung quanh các tiền bối đều một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, các làm các sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
Hayran KurguNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108