Một con bị bạo chỗ tổ nhặt về gia tu cẩu tự thuật

59 3 0
                                    

Link: https://weiliangbai.lofter.com/post/1e676184_2b84db3bf

Tên gốc: 【纸短情长】一只被爆处组捡回家修狗的自述(无差)

/-/-/

Bạo chỗ tổ Lễ Tình Nhân hoạt động đệ 12 bổng 11: 00

Thượng một bổng@ quỷ than ( ONI )

Tiếp theo bổng@Iki

Cẩu tử đệ nhất thị giác, có điểm kỳ quái cơm, tiếp thu thỉnh ——

1

Năm nay mùa đông tuyết rất lớn, ta đang tìm kiếm thật lâu lúc sau phát hiện một chỗ, một chiếc màu trắng xe phía dưới, ta đem chính mình cuộn tròn ở cái này địa phương, chuẩn bị ngủ một giấc

Trên người độ ấm dần dần giảm xuống, thực lãnh, thực vây, thẳng đến ta đụng phải hai nhân loại, bọn họ phát hiện giấu ở xe phía dưới ta, bọn họ mở miệng phát ra một ít âm tiết, nhưng ta cũng không thể thực hảo lý giải, chỉ là xác định bọn họ đại khái suất là ở kêu ta, ta không có rời đi nơi này, chỉ là cảnh giác nhìn bọn họ.

Cái kia có nửa tóc dài nhân loại nam tử theo sau rời đi, chỉ để lại một cái tóc quăn nam tử, ta ngẩng đầu nhìn hắn một cái, theo sau hướng về xe đế chỗ sâu trong rụt rụt, người kia hảo hung.

2

Tóc dài nam tử thực mau trở lại, theo sau ta phát giác vốn dĩ cảm giác thực hung tóc quăn nam tử không có như vậy hung, tóc dài nam tử đẹp màu tím đôi mắt nhìn ta, trong tay của hắn tản ra đồ ăn hương vị, ta có thể ngửi được, rất thơm.

Ta đã có chút thời gian không có ăn cái gì, rất đói bụng, cái này tuyết thiên, ta cái gì đều tìm không thấy, thậm chí tìm không thấy nước uống.

Nam tử đem trong tay đồ ăn bẻ thành vài đoạn hướng ta ném tới, ta nếm thử đi phía trước đi rồi hai bước, không có nhận thấy được bất luận cái gì uy hiếp, dạ dày đói khát cảm đã không chấp nhận được ta băn khoăn nhiều như vậy, cho nên ta ăn xong hắn vẫn lại đây giăm bông

Rất thơm, hương vị thật sự rất tuyệt, ta một ngụm một ngụm ăn, ở ta phục hồi tinh thần lại thời điểm, chỉ cảm thấy thân thể một nhẹ, ta bị người kia ôm lên, ta tượng trưng tính giãy giụa hai hạ về sau liền từ bỏ, bởi vì một cây tân giăm bông đã đưa đến ta bên miệng.

3

Thời gian quá thực mau, đã qua một tháng, ta cũng có tân gia, có hai cái chủ nhân, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei, bọn họ đối ta thực hảo, bọn họ cho ta mua rất nhiều ăn ngon, trừ bỏ đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ chích, ta đều có thể tiếp thu.

Vốn dĩ ta là như vậy tưởng, chỉ là...

Matsuda chủ nhân, ngươi đây là có ý tứ gì?

Ta trong miệng bị tắc một cùng đường bộ, tùy theo mà đến chính là mở cửa thanh âm.

"Jinpei-chan ~ ta đã trở về, oa!! Phúc lộc vịt ngươi như thế nào có thể cắn dây điện a, cái này không thể cắn, Jinpei-chan ngươi cũng không quản quản!!!"

"Quản không được, ngươi ôm trở về chính ngươi quản."

Ta nhìn đến Matsuda chủ nhân nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó liền dời đi ánh mắt. Hagiwara chủ nhân ngồi xổm xuống thân mình, hắn một bàn tay bắt lấy ta ngậm tuyến, một bàn tay vỗ vỗ ta đầu, ta buông lỏng ra miệng, tùy ý hắn đem tuyến lấy đi, theo sau phát sinh sự tình ta cũng không biết, tóm lại, bọn họ trở về chính mình phòng, ở bên trong truyền ra tới một ít thanh âm, nhưng này cùng ta không có gì quan hệ, bởi vì tự động uy thực khí lại toát ra tới đồ ăn.

[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ