Link: https://archiveofourown.org/works/46559911
Tên gốc: 【萩松】一次儿科见习
/-/-/
Summary:
※abo thế giới quan sinh tồn if, HagiMatsu cp hướng, sinh con có
※ sơ dựng cùng thời gian mang thai ký sự kế tiếp, thời gian tuyến đại pháp, oa 4 tuổi tả hữu sự tình
※ người qua đường thị giác dưỡng nhãi con văn học đệ nhất đạn
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Đại gia hảo, ta là một người đến từ nơi khác, chưa tốt nghiệp y học sinh, giới tính là tùy ý có thể thấy được Beta, hôm nay bắt đầu đến Beika trung ương bệnh viện tiến hành kiến tập chương trình học.
"Hôm nay khóa liền đến nơi này."
Giảng giải xong tin vắn cuối cùng một tờ, máy tính trước bàn thân xuyên y sư trường bào nữ nhân đóng lại hình chiếu màn hình.
Vây quanh hội nghị bàn ngồi thành một vòng bọn học sinh cùng kêu lên nói cảm tạ y sư, từng người thu thập vật phẩm chuẩn bị rời đi.
"Các ngươi có nghĩ nhìn xem người bệnh?"
Y sư đột nhiên tới mà vấn đề khi, ta cúi đầu đang muốn đem ba lô khóa kéo đóng lại.
"Trước tiên ở nơi này chờ, ta đi chọn mấy cái thích hợp người bệnh."
Cột lấy cao đuôi ngựa y sư lưu lại một câu, xoay người triều giường bệnh khu đi đến.
Các tổ viên cho nhau nhìn vài lần, ngoan ngoãn mà đứng ở tại chỗ bất động, chỉ dùng ánh mắt mọi nơi đánh giá cảnh vật chung quanh.
Chúng ta hiện tại thân ở nhi khoa khám gấp.
Thực tập y học sinh ở bệnh viện địa vị, nói trắng ra chút chính là chướng ngại vật trên đường, tự nhiên không thể nào thế người bệnh hạ chẩn bệnh, làm trị liệu.
Cứ việc như thế, cơ sở bệnh sử dò hỏi cùng thân thể kiểm tra vẫn là có thể làm.
"Các ngươi ba cái cùng ta lại đây, dư lại ba người đi một khác giường."
Không bao lâu nữ y sư liền đã trở lại, căn cứ ngay lúc đó trạm vị, ly nàng gần ba người đi theo tiến đến, khác ba người tắc đi hướng nàng ý bảo phương hướng.
Lần đầu ở chữa bệnh hiện trường tiếp xúc người bệnh, ta trái tim đập bịch bịch, đi theo tổ trưởng sau lưng lén lút thế chính mình khuyến khích.
Nhưng mà mới bắt đầu liền xuất sư bất lợi.
Lướt qua ngăn cách bất đồng giường bệnh xanh lá mạ sắc mành, ánh vào mi mắt chính là nằm nghiêng ở trên giường bệnh thấy không rõ khuôn mặt, tuổi chừng tam, 4 tuổi tóc quăn nam hài.
Càng vì thấy được chính là ngồi ở mép giường bồi hộ tóc quăn nam nhân.
Nam nhân có được một bộ cho dù xuất hiện ở giới nghệ sĩ cũng chút nào không thua kém hảo tướng mạo, trong đó nhất lệnh người ấn tượng khắc sâu chính là cặp kia sắc bén phù màu xanh lơ đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108