Link: https://archiveofourown.org/works/46424077
Tên gốc: 【萩松】孕期記事〈二〉
/-/-/
Summary:
【 HagiMatsu 】 thời gian mang thai ký sự 〈 2 〉
※ thời gian tuyến ở kha học nguyên niên, đồng dạng là 〈 đánh dấu 〉 phiên ngoại, 〈 sơ dựng 〉 kế tiếp
※ tư thiết Hagiwara 24 tuổi năm ấy điều chức đến điều tra một khóa, Matsuda vẫn giữ lại làm bạo chỗ ban
※ văn nội tương quan y học tri thức đến từ võng lộ tuần tra, không cam đoan chính xác
※ đồng kỳ ba người tổ chi Date thiên, OOC thận nhập
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
"Ngô."
Nửa ngồi nằm với giường bệnh, trên tay treo từng tí, trên mặt hãy còn mang mệt mỏi tóc quăn nam nhân, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị trong bụng thai nhi đạp một chân, phản xạ tính mà bịt bụng.
"Jinpei-chan!?"
"Jinpei!?"
"Jinpei!?"
Trong phòng mặt khác ba người, vô luận nguyên bản ở làm cái gì, nháy mắt ném xuống trong tầm tay đồ vật đem lực chú ý chuyển hướng giường bệnh, Matsuda Jinpei một trận vô ngữ, "Ta ──"
"Jinpei-chan ngươi bụng đau không? Ta hiện tại liền đi kêu bác sĩ!"
Đây là vốn dĩ ngồi ở mép giường cách đó không xa tước quả táo, đứng lên quay đầu liền phải ra bên ngoài hướng Hagiwara Kenji.
"Ngu ngốc Kenji, ngươi cho rằng chuông cấp cứu là bài trí sao?"
Đây là nguyên bản ở cửa phòng biên nhỏ giọng giảng điện thoại, cắt đứt trò chuyện trở tay một phen nhéo đệ đệ Hagiwara Chihaya.
"Là cái này cái nút không sai đi?"
Đây là không biết khi nào đã đứng ở chuông cấp cứu phía trước, chỉ kém duỗi tay ấn xuống đi Matsuda Jotarou.
"Lão nhân ngươi mau dừng tay! Hài tử đá một chút mà thôi, không cần lãng phí chữa bệnh tài nguyên."
Đây là đối mặt mọi người quá kích phản ứng, nhịn không được đỡ trán Matsuda Jinpei.
"Jinpei-chan ngươi đầu lại bắt đầu đau sao?"
Nhìn đến ái nhân đè lại thái dương động tác, như chim sợ cành cong Hagiwara Kenji không có thể banh trụ chính mình ẩn hàm sợ hãi biểu tình.
Kỳ thật sớm tại ước số điên chứng ngã xuống, bị khẩn cấp đưa hướng bệnh viện phía trước, Matsuda Jinpei cũng đã sinh ra nghiêm trọng đau đầu điềm báo phản ứng, Hagiwara Kenji đối này cũng biết tình, vì thư hoãn mang thai trượng phu không khoẻ, thường xuyên thế hắn mát xa.
Mang thai thời kỳ đau đầu xem như thường thấy bệnh trạng chi nhất, Matsuda trước khi mang thai thân thể luôn luôn khỏe mạnh, mang thai sau các hạng trị số cũng đều ổn định, gia tộc càng không có tử điên chứng bệnh sử, hai người cũng chưa hướng kia phương diện suy nghĩ. Lần đầu mang thai Matsuda Jinpei cho rằng đây là thời gian mang thai bình thường phản ứng, đối đau đớn nại chịu độ lại so thường nhân cao thượng rất nhiều, liền không có riêng vì thế hồi khám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Tổng Hợp Đồng Nhân [4]
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108