Chương 13
Báo đen nên về lại rừng sâu đã trở về, sư tử nên dừng chân cũng đang nghỉ ngơi dưới bóng cây, mối nguy đột nhiên đến này khiến cả Trạm cứu hộ hoang mang lo lắng cả buổi sáng, nhờ sự phối hợp tích cực của mọi người mà được giải quyết ổn thỏa rồi.
Xác định sư tử không còn nóng nảy nữa, Samuel thở phào nhẹ nhõm, anh dặn dò tổ giám sát liên tục chú ý đến hành động của Chasel, sau đó mới lái máy bay về lại điểm cứu hộ.
"Lộ Bạch, hãy báo cáo tình hình của cậu."
"Rõ." Lộ Bạch đang trên đường về, cậu vừa lái xe vừa tổng hợp lại thông tin, báo cáo đơn giản: "Tôi đang trên đường trở về, khoảng mười lăm phút nữa sẽ đến điểm cứu hộ, về phần nguyên nhân mà báo đen xuất hiện vào ban ngày, tôi đoán là vì nó có khứu giác quá nhạy, ngửi thấy mùi vị khiến nó hứng phấn nên mới chạy ra......"
"Lộ Bạch, những cái này nói sau đi." Samuel cắt ngang: "Tôi đang hỏi tình hình của cậu, cậu có bị thương không?"
Lộ Bạch vẫn trong trạng thái tinh thần căng thẳng cao độ, đầu óc chỉ có công việc, nghe vậy mới bắt đầu chú ý đến chính mình.
Trong đồng phục của cậu toàn là mồ hôi, tay thì quên không đeo găng, mu bàn tay bị khỉ đầu chó cào trúng, còn đang chảy máu.
"Tôi? Tôi không sao cả." Lộ Bạch nhe răng nói, bây giờ mới thấy đau này!
"Tôi chờ cậu ở điểm cứu hộ." Samuel nói.
Lộ Bạch bỗng nhiên hơi hoảng: "......"
Mười lăm phút sau ở điểm cứu hộ, máy bay đậu trên khoảng đất trống trước cửa.
Lộ Bạch mở cửa bước vào, một mùi hương tươi mát ngập tràn khiến cậu không khỏi thở dài một hơi, bởi vì bên ngoài thật sự quá nóng.
Samuel ở ngay bên trong, thấy Lộ Bạch thì liền đứng lên, đánh giá cậu thanh niên người trái đất này từ trên xuống dưới.
"Điện hạ Samuel." Lộ Bạch thấp thỏm gọi một câu, sẵn đó còn giấu bàn tay bị thương ra sau lưng. Cậu thấp thỏm không phải vì mình bị thương, mà là vì trước đó đã kháng lệnh.
Lộ Bạch bỏ mũ xuống bằng bàn tay không bị thương của mình, lộ ra cái trán với phần tóc mái đã ướt đẫm, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Rất xin lỗi, vừa rồi đã làm trái lệnh của ngài, tự ý xuống xe......"
"Tay bị thương rồi sao?" Samuel nhìn đến bàn tay mà Lộ Bạch đang giấu.
"Ừm......" Lộ Bạch thấy mình đã bị phát hiện thì rất ngượng ngùng, đành phải lấy tay ra, còn không để bụng mà nói: "Chỉ là bị khỉ đầu chó cào thôi, chuyện nhỏ mà."
"Bản thân động vật hoang dã có vi khuẩn trên người, nên xử lý vết thương sớm thì tốt hơn." Samuel lập tức cau mày, mắt hướng về phía hộp cấp cứu trong điểm cứu hộ, anh dứt khoát bước đến lấy hộp cấp cứu ra, gọi Lộ Bạch đến gần: "Tay cậu bị thương không thuận tiện, tôi giúp cậu."
"À thì...... lát nữa tôi còn muốn tắm, sẽ tự làm sau." Lộ Bạch nói.
"Chạm vào nước sẽ tăng khả năng bị nhiễm trùng." Samuel đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤT
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 113 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Hầu (Sửa từ bìa gốc trên Tấn Giang) . Giới Thiệu Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn...