Chương 3
Sở dĩ Dave không nói tiếng nào mà đã thay người đến huấn luyện Lộ Bạch là do một nguyên nhân.
Hôm nay, trời còn chưa sáng thì trong trạm đã xảy ra một việc lớn.
Hình thú của Thái tử Chasel bị thương trong rừng, binh sĩ được cử đi tìm kiếm cứu nạn vẫn không thể tìm thấy con sư tử trẻ tuổi đang bị thương đó.
Điều này có nghĩa là gì!
Nghĩa là ngài Thái tử có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Toàn bộ người biết tin này trong trạm đều đang sốt ruột như ngồi trên đống lửa, trong tình hình này mà Dave còn nhớ đến Lộ Bạch đã là rất tốt rồi.
"Tại sao lại như vậy......" Mọi người đều rất lo âu.
Trong phòng giám sát rộng lớn, tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào hình ảnh mà vệ tinh truyền về, cố gắng tìm ra con sư tử đang bị thương chạy trốn kia, nhưng khi đến địa điểm mà máy theo dõi thể hiện thì không phát hiện bất cứ thứ gì.
Đã tám giờ, tính từ lúc Chasel bị thương đến nay đã là ba giờ đồng hồ, thông qua con chip giám sát được cấy dưới da của Chasel, bọn họ biết Chasel đang chảy máu.
"Thật đáng chết mà!" Dave mắng chửi.
Lúc này, một giọng nói trầm thấp vang lên từ trong máy liên lạc: "Dave, anh xác định đang ở gần đây?"
"Đúng vậy, Điện hạ Samuel, chắc chắn là ở gần đó, nhưng vẫn không biết vì sao mà không tìm thấy." Dave sứt đầu mẻ trán, vừa nói vừa túm tóc mình: "Đều trách tôi, không kịp thời phát hiện ra con heo rừng kia, đó là heo rừng thật sự."
Nói không chừng vết thương của Thái tử là do răng nanh của heo rừng gây ra, nhưng vì sao Thái tử lại có hứng thú với thịt heo rừng cơ chứ, Dave muốn phát điên rồi!
"Tìm thêm đi." Ngài Thân Vương vốn kiệm lời chỉ nói thêm một câu.
Dù là vào lúc này, Dave vẫn không nghe ra được chút dao động nào trong giọng nói của Samuel.
Hai vị này là chú cháu ruột đó.
Đương nhiên, dùng ngón chân Dave cũng có thể nghĩ ra nếu lần này mà Chasel xảy ra chuyện thì người đàn ông vừa nói chuyện với mình chắc chắn sẽ hỏi tội cho xem.
---
Lộ Bạch bị Kyle chê bai một phen, cuối cùng cũng có thể chính thức làm việc rồi, cậu hào hứng chẳng khác nào súng đã lên đạn cả, chỉ muốn nhanh chóng bắn vài phát đạn.
Lộ Bạch không chút hoảng loạn, bắt đầu dọn đủ thứ trang bị cần thiết cho việc đi tuần tra trong rừng lên chiếc xe địa hình ngự dụng của mình, đầu tiên, không thể thiếu hộp cấp cứu, sau đó là thức ăn.
Thức ăn cho chính cậu, cùng với một thùng thịt tươi, tuy Trưởng trạm nói động vật hoang dã sẽ không ăn đồ mà con người cho, nhưng nếu gặp phải động vật ăn thịt bị thương thì sao, cho nên vẫn nên mang theo một ít.
Thịt tươi là do Lộ Bạch tự bỏ tiền ra mua, là loại còn xương nên khá rẻ.
Nhưng dù sao cũng là tiêu tiền của mình, ít nhiều gì cậu cũng thấy đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤT
General FictionTác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 113 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Hầu (Sửa từ bìa gốc trên Tấn Giang) . Giới Thiệu Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn...