59

760 112 19
                                    

Chương 59

Để quan sát tình hình đội lông xù một cách trực quan hơn, Lộ Bạch không đóng kín nóc xe. Cậu chỉ đeo kính trượt tuyết, cổ quấn chiếc khăn quàng màu đỏ bay phấp phới theo gió, trông cực kỳ bắt mắt trên nền băng tuyết.

Cục lông bị thương được đặt trên ghế phó lái. Lộ Bạch đóng kín nóc xe bên phía nó lại, trước khi đóng còn hỏi cú mèo trên vai mình trước: "Mày lạnh không? Muốn vào trong với nó không?"

Lông của cú mèo tuy rất dày, nhưng xét cho cùng thì nó cũng không phải động vật sống ở vùng băng tuyết, khi xe bắt đầu chạy, mớ lông trên đầu Bé Quần Bó bị thổi tung lên, nó đành phải nhảy xuống dưới: "Kiú ~" Nhưng nó vẫn bướng bỉnh đứng dậy, tìm cách nhìn ra thế giới bên ngoài!

Dường như loài động vật nào cũng giống nhau, nếu có thể ở ngoài tự nhiên thì chúng sẽ không bao giờ ở trong nhà. Ngay cả con sói tuyết bị thương cũng luôn nhìn ra ngoài cửa sổ, lòng đầy khao khát thế giới bên ngoài.

Cứ phải quay đầu quan sát tình hình đàn sói quả thực quá mỏi cổ, thế là Lộ Bạch nghĩ ra một cách đơn giản thô bạo, để có thể theo dõi đàn sói tốt hơn, cậu mở livestream như bị mất trí.

Phải biết rằng, mười mấy cục lông xù đã có thể khiến khán giả kênh livestream hành động bất bình thường, hâm mộ đố kỵ đủ đường. Vậy mà ở đây có tổng cộng bốn mươi con, phóng mắt nhìn ra chỉ thấy toàn lông.

Các nhân viên Trạm cứu hộ đều biết Lộ Bạch biến mất mấy ngày qua là để làm gì, nhưng khán giả kênh livestream thì không, họ vẫn cho rằng Lộ Bạch lười thôi. Mười ngày nữa tháng phát sóng một lần, chờ đợi quá đau khổ, nếu nội dung tệ hơn nữa, họ sẽ không canh chừng kênh livestream này rồi, chặn luôn streamer từ sớm cho sướng.

Những khán giả đang giận dỗi ùa vào than thở mắng nhiếc, lần này chuẩn bị sẵn sàng chỉ trích nhân viên cứu hộ một trận, để cậu biết rằng người hâm mộ ngày đêm chờ đợi không dễ dàng chút nào. Dù họ cũng biết rằng dù có viết bao nhiêu tin nhắn thì cũng chỉ chìm hết xuống biển thôi. Về cơ bản là nhân viên cứu hộ không thể đọc được.

Khán giả đang xắn tay áo sẵn sàng chuẩn bị sắp xếp ngôn từ, thế nhưng vừa vào kênh, họ đã phải choáng váng trước cảnh tượng ngoạn mục trước mắt, hai mắt trợn trừng, miệng há hốc, tim suýt nữa thì ngừng đập! Suy nghĩ đầu tiên trong đầu mọi người đều là: không phải chứ? Họ nhìn thấy phía sau nhân viên cứu hộ là cả một biển lông, mỗi con đều trắng như tuyết, tuấn tú uy nghiêm, thật nhiều lông, trong lòng chỉ có một ý nghĩ, thật nhiều lông.

Bình luận: Mẹ ơi! Một bầy sói tuyết?

Bình luận: Đúng thế, toàn là sói tuyết!

Mấu chốt là con sói tuyết nào cũng đẹp trai quá sức chịu đựng luôn, cả ngoại hình lẫn khí chất đều quyến rũ, làm cho mọi người nhìn mà đờ đẫn. Mỗi bước đi tiến về phía trước của chúng đều hùng dũng, tự động phối thêm BGM, đang chuẩn bị đi đánh hội đồng ai à?

Bình luận: Nước mắt chảy ra từ khóe miệng, hu hu hu, sói tuyết đẹp quá đẹp quá, bản chất còn tận tâm, tình cảm và có trách nhiệm nữa chứ, tại sao ngoài đời lại không có người đàn ông như vậy?

[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ