Chương 62
Lộ Bạch tỉnh dậy sau giấc mơ, thấy đã hơn sáu giờ. Vừa rồi hình như cậu nằm mơ, nhưng không thể nhớ được nội dung giấc mơ đó là gì. Mùa đông, nhiệt độ trong Trạm cứu hộ vừa vặn, rất thích hợp để ngủ nướng, Lộ Bạch nghĩ dù sao cũng là ngày nghỉ nên quay người ôm chăn tiếp tục đánh thêm một giấc.
Ngủ một mạch đến hơn tám giờ, vượt quá giờ làm việc thường ngày, nhưng Lộ Bạch cũng không vội. Cậu đứng dậy thu dọn đồ đạc, mặc bộ đồng phục mỏng đã lâu không đụng vào, lấy tập album ảnh về cánh đồng tuyết mà mình chuẩn bị sẵn rồi đi đến phòng làm việc tìm Dave, mặc dù cậu không biết Trưởng trạm có ở nơi làm việc hay không.
Lộ Bạch đến phòng làm việc mới nhận được thông báo là Dave đi công tác, cuối tháng 1 mới về. Thì ra Trưởng trạm đi công tác thật? Lộ Bạch khá thất vọng, cậu còn định đi ăn uống vui chơi với Trưởng trạm giống như lần trước về nghỉ nữa. Bây giờ có vẻ như chỉ có thể đi một mình.
Max vừa tới đổi ca, gặp được Lộ Bạch thì rất vui. Là người hâm mộ và cộng sự của Lộ Bạch, anh ta phải ôm cậu một cái.
"Bé Lộ Bạch, cậu tìm Dave à?" Sau cái ôm, Max thở dài, không đành lòng tiếp tục con đường dối trá: "Dave không có ở trong trạm, có thể đến cuối tháng 1 cậu mới được gặp anh ấy."
Lộ Bạch gật đầu: "Vừa rồi tôi đã biết rồi. Thì ra Trưởng trạm thực sự đang đi công tác. Chẳng trách đã lâu rồi anh ấy không liên lạc với tôi."
"Đúng thế, không tiện liên lạc."
Hai người trò chuyện một lúc thì Lộ Bạch quay về, cậu còn định đi cắt tóc.
Sau khi tiễn Lộ Bạch đi rồi, Max quay lại vị trí của mình, đồng nghiệp liền nói với anh ta: "Nhìn xem, dữ liệu lấy được vào lúc năm giờ sáng."
Nhân viên nói chuyện với Max đang theo dõi hình thú của ngài Thân vương mới vào rừng từ tối qua đến giờ. Hắn gửi một đoạn video không quá rõ ràng cho Max, lý do tại sao lại chia sẻ nó với Max thì tất nhiên là vì Max là cộng sự của Lộ Bạch, trước đây thường xuyên chia sẻ những video hay ho với hắn.
"Dữ liệu gì đấy?" Max vốn đang lơ đãng, nhưng sau đó ngước mắt lên liếc nhìn màn hình một cái là lập tức bị thu hút, sau đó hưng phấn nói: "Là Thân vương Samuel?"
Có mãnh thú trong video, bóng dáng to lớn có sọc đen trên nền trắng vụt qua khu rừng, như thể đang săn lùng thứ gì đó.
Sở dĩ Max nhìn thoáng qua là có thể nhận ra hình thú của Thân vương Samuel là vì trong Khu bảo tồn chỉ có một con hổ trắng cao nguyên to lớn khỏe mạnh như vậy.
"Điện hạ đang đi săn?"
"Không, lại có thú hoang khác vô tình đột nhập vào lãnh địa của ngài."
"Thì ra là vậy..." Hai người châu đầu cùng xem video, xem xong đều vô cùng kinh ngạc, Điện hạ thật là hăng hái, vừa vào rừng đã đánh nhau.
Con hổ màu cam kia thực chất không hề yếu chút nào, họ thầm thương hại nó, sao lại nghĩ quẩn mà đi xâm nhập vào lãnh địa của hổ trắng vậy kìa. Nhưng không có gì đáng ngạc nhiên, hổ cao nguyên thích sống ở vùng núi tuyết ở độ cao lớn, dường như càng ở trên cao thì càng thể hiện được quyền lực và địa vị của chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤT
Художественная прозаTác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 113 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Hầu (Sửa từ bìa gốc trên Tấn Giang) . Giới Thiệu Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn...