43

1.9K 225 10
                                    

Chương 43

Lộ Bạch thiết lập hai góc quay, một là của chính cậu, hai là từ trên cao. Lúc này cậu và Then Cửa đang đối diện nhau, gấu mới vừa tỉnh dậy nhân lúc cậu không chú ý bèn sáp lại hôn cậu một cái... Tập thể khán giả cùng nhận được một nụ hôn của gấu.

Adonis không kịp đề phòng, nụ hôn vừa rồi không khác gì của những cặp vợ chồng già, làm anh ta tỉnh cả người.

Gấu đen... là Louis?

Adonis thầm nghĩ dáng vẻ ngây thơ này quả là hoàn toàn khác biệt với quý Công tước tương lai nổi tiếng kiêu căng ngạo mạn kia. Theo một nghiên cứu, hình thú đã thể hiện ra một con người chân thật nhất ẩn sâu bên trong mỗi người, không hề che giấu chút nào. Nói vậy thì, Công tước tương lai chỉ có bề ngoài lạnh lùng, còn bản chất lại là một tên siêng ăn biếng làm, sống cho qua ngày đoạn tháng?

Ngại ghê, Adonis nghe lời khiếu nại của mẹ mình quá nhiều, thành ra có ấn tượng sâu sắc về con gấu này. Tuy rằng với anh ta thì ăn chầu uống chực chỉ là chuyện nhỏ thôi. Xem gấu xong, anh ta chuyển sang màn hình với góc quay thức hai...

Lộ Bạch vừa bị Then Cửa hôn lén một cái cũng không giận, nhưng hơi bất đắc dĩ: "Lần sau không được vậy nữa." Cái chính là cậu không muốn dính nước miếng đầy mặt.

Bỗng nhiên, tròng mắt của Adonis hơi nở ra, sững sờ hướng về phía nhân viên cứu hộ còn quá trẻ tuổi và thanh tú trên màn hình. Đây là Lộ Bạch? Đường nét gương mặt còn non nớt, vóc người gầy, nếu chỉ nghe giọng nói thì không thể nào tưởng tượng ra được, vì dù sao thì Adonis cũng chưa từng gặp người trái đất có dòng máu châu Á. Nhưng khi thấy Lộ Bạch rồi, anh ta lại nghĩ đúng là nên như thế.

Adonis nhìn chằm chằm vào gương mặt của đối phương rất lâu, muốn biết rõ cảm giác quen thuộc này từ đâu mà đến? Đừng nói là hình thú của mình tiến hóa rồi chứ.

"Anh em báo săn có thể đã đi săn rồi, mày có đói không?" Lộ Bạch vừa mím môi vừa lau miệng mình, nét mặt vẫn tràn đầy vui sướng và cưng chiều, hỏi: "Đói thì ráng chịu đi, chờ chúng về mày mới được ăn sáng."

Trong tủ lạnh có nửa con linh dương, nhưng cũng là mồ hôi nước mắt của báo săn, nếu Then Cửa muốn ăn thì cũng phải chờ người ta về. Lộ Bạch quyết định theo cách công bằng.

Khu bình luận livestream: ???

Mọi người đều nghe kể câu chuyện Trứng Đen vì yêu mà rời bỏ nhân viên cứu hộ cùng Then Cửa, suy nghĩ đầu tiên là: không còn ai nuôi Then Cửa nữa rồi, chắc nó phải tự mình ra ngoài làm việc đi thôi! Lần này dù cho ông trời có giáng trần, Then Cửa cũng phải đi săn! Nhìn nó đã mập đến nỗi không ra hình gấu nữa kìa, nhân viên cứu hộ mà tiếp tục chiều theo ý nó, Then Cửa có khi lại cao huyết áp thì sao.

Bình luận: Trời không còn sớm, nhân viên cứu hộ nhanh giục Then Cửa đi săn chứ, nếu không mặt trời chiếu tới mông bây giờ, con gấu này chắc chắn lại tìm ra cớ để lười!

Gấu rì rầm làm nũng mấy tiếng, nhân viên cứu hộ liền mềm lòng lấy thịt trong tủ cho nó ăn, chuyện này không thể chấp nhận được.

[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ