chapter 4

386 16 2
                                    

                            • KING •

Im Just waiting for Rafa To Finish Her Paper Works tapos papauwiin ko na sya. Baka Pagod Na rin. Andali kong tinanggap yung sorry nya kanina samantalang Galit Na Galit Ako. Siguro dahil Kilaka ko na sya dati pa. Totoo naman yung sinabi nya. Iniwan ako Ng ex girlfriend ko Nung Graduation Day Namin Mismo. 7 years na pero hindi pa rin kami nagkikita ulit at pag nagkita kami, ewan ko kung anong Gagawin.. Mahal ko Pa rin e.

"Sir King Ayos na po!" — Inilapag na Ni Rafa ang Folder sa Table ko.

"Okay Good.. Umuwi ka na." — sabi ko at alam kong nagulat sya.

"Po? Talaga?"

"Ayaw mo ba?" —

"Hindi Naman Po Sir. Uhm, Ikaw po?" — Rafa.

"Overtime.. Umuwi ka na Ala sais na rin. Rana is waiting for you." — Tumango lang sya.

"Una na ako sir.. thank you po!" — Lumabas Na sya Ng Opisina Ko. Buti naman Hindi Kami Nagbangayan ulit Bago matapos ang araw.

          • Rafa •

Nag dinner kami nina, Jackie and Nina Syempre Treat ko for them.

"Weh ba di kayo nag away bago ka umalis?" — Nina.

"Yuhh!! Behave na kaya ako. Kaya di na nga nagagalit." — Sagot ko kay nina.

"Girl Sinuko mo na ba ang Bataan sa Opisina??" — Muntik ko nang maibuga ang Nginunguya ko.

"Jackie Ofcourse Not!! E kasi sabi nya sakin kanina sisisantihin nya ako kung di ako tumahimik. Kaya Okay Na rin yun.." — shokoteyy!!

"Natakot ka no??" — Natawa Si Nina at Jackie kasi totoo namang Natakot ako.

"Oo sira Ba Kayo? Mawawalan ako ng Trabaho.." — Sagot ko sa kanila.

"E ano naman Ngayon? Milyonarya ka na naman bakla ka!" — Nina.

"Kahit na! Ah I Mean Im Not Milyonarya duh!! Pera ng Mom and dad Namin yun sa amin ni Rana." —

"Sus! Ganun na rin yon Bakla ka." — Jackie.  "Wala ka bang naging jowa? Manliligaw??"

"Nung college meron But wala pa yung focus ko don that time." —

"Baka si Sir king na talaga para sayo sis.." — Nina.

"Nako tumigil nga kayo.. Sana Dati pa Naging kami na If ever. May Ibang Gusto yon and He's not my type mag aaway lang kami Palagi. Bakit ba kami Ni Sir King ang Topic?? Change the topic nga!" —

"Ay eto nalang. Pretty ba yung ex nya??" — Nina.

"Oo nga girl.. tsaka asan na yun?" — dagdag pa ni jackie.

"Ay Oo Maganda yung ex nya Pero di na namin alam lahat kung asaan yun. Baka nasa Ibang bansa.. ewan!" —

"Pag Bumalik kaya yun magiging Sila ulit ni sir king? Feeling ko babait si sir king kapag may love life tsaka mababawasan kaka utos." — Nina.

"Mabait naman si king! Pagod lang talaga minsan.."

"Wow girl!! Pinagtatanggol mo na si sir king Ngayon??" — Jackie.

"Gaga hindi naman sa Pinagtatanggol. Kanina Kasi diba hindi kami nag away. Ang peaceful kaya he's so Mabait." —

"Nako Nako Nako ha!!" — Nina.

"Mga gaga! Ay nako Dalian nyo na ngang kumain para Makauwi na tayo. Rana is waiting for me rin andito pa yung dinner nya."

"Sana araw araw kayong peaceful ni sir king para araw araw may libreng dinner na steak." — jackie.

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now